Đàm Vĩnh Hưng 'đắp' vàng đầy người

Đàm Vĩnh Hưng 'đắp' vàng đầy người

Thứ 5, 20/06/2013 | 15:58
0
Không chỉ chọn phục trang đặc biết, "quý ông nhạc Việt" còn gây ấn tượng khi đeo nhiều phụ kiện và trang sức lên người khi chụp ảnh.

Với phương châm "đến 60 tuổi vẫn sexy, vẫn còn sức hút", Mr Đàm rất kỹ lưỡng trong việc chăm chút cho các dự án âm nhạc riêng cũng như phong cách thời trang, ngoại hình của mình. Mỗi lần xuất hiện, anh đều chuẩn bị kỹ lưỡng từ trang phục, tóc tai đến phụ kiện. Anh còn được biết đến như một người rất chịu cho cho hàng hiệu, mỗi khi có món hàng ưng ý, nam ca sĩ không ngần ngại bỏ ra số tiền lớn để có cho bằng được. 

Trong bộ ảnh mới nhất, Mr Đàm diện trang phục và phụ kiện do chính anh sưu tầm và mua được trong các chuyến lưu diễn thời gian gần đây. Từng không ít lần vấp phải những ý kiến trái chiều về phong cách ăn mặc, nhưng với huấn luyện viên của The Voice, anh vẫn rất tự tin về gu riêng của mình. 

Trong công việc, Đàm Vĩnh Hưng cũng được coi là nghệ sĩ làm việc năng động nhất giới showbiz hiện nay với nhiều show diễn, chương trình riêng, diễn event, quảng cáo... Gần đây nhất là Mr Dàm’s Showtháng 6 với chủ đề Vũ khúc Hưng diễn ra vào ngày 21/6 tới tại Trung tâm ca nhạc Lan Anh (TP.HCM). Hiện nam ca sĩ cùng các gương mặt khách mời đang ráo riết chuẩn bị cho đêm nhạc này. 

Cùng xem qua bộ ảnh mới nhất của Mr Đàm:

 Sự kiện - Đàm Vĩnh Hưng 'đắp' vàng đầy người

Sự kiện - Đàm Vĩnh Hưng 'đắp' vàng đầy người (Hình 2).

Sự kiện - Đàm Vĩnh Hưng 'đắp' vàng đầy người (Hình 3).

Sự kiện - Đàm Vĩnh Hưng 'đắp' vàng đầy người (Hình 4).

Sự kiện - Đàm Vĩnh Hưng 'đắp' vàng đầy người (Hình 5).

Sự kiện - Đàm Vĩnh Hưng 'đắp' vàng đầy người (Hình 6).

Sự kiện - Đàm Vĩnh Hưng 'đắp' vàng đầy người (Hình 7).

Sự kiện - Đàm Vĩnh Hưng 'đắp' vàng đầy người (Hình 8).

Theo Infonet 

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Vũ Cát Tường: 'Em tin Đàm Vĩnh Hưng sẽ có cách dạy em'

Thứ 3, 11/06/2013 | 10:10
“Để em vẫn giữ được chất của mình, nhưng vẫn lôi cuốn được người khác, và vẫn có những khán giả đi theo mình”, Cát Tường chia sẻ.

Vì sao Cát Tường chọn HLV Đàm Vĩnh Hưng?

Thứ 2, 10/06/2013 | 16:09
Cát Tường hiện đang là một nhân tố được khán giả yêu mến sau khi tập 3 của The Voice được phát sóng. Và cô gái này còn gây bất ngờ hơn khi lựa chọn HLV Đàm Vĩnh Hưng.

Đàm Vĩnh Hưng: 'Đêm đầu tiên của tôi vào năm 21 tuổi'

Thứ 7, 08/06/2013 | 12:56
"Ông hoàng nhạc Việt" khiến fan kinh ngạc khi tiết lộ về lần đầu tiên qua đêm, thậm chí anh còn nhớ rõ địa điểm xảy ra kỷ niệm đáng nhớ này.