Đàm Vĩnh Hưng nói về giải thưởng POPS Awards và hậu quả của nghệ sĩ

Đàm Vĩnh Hưng nói về giải thưởng POPS Awards và hậu quả của nghệ sĩ "chảnh"

Nguyễn Thành Nhân
Chủ nhật, 07/01/2018 | 15:15
0
Nam ca sĩ đã nói về giải thưởng và hậu quả của nghệ sĩ "chảnh" tại buổi ra mắt giải thưởng POPS Awards 2017.

Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ rằng, bản thân chưa bao giờ hết “thèm” các giải thưởng. “Đó là sự ghi nhận mình còn “ngon”. Chứ mình mà hát dở, yếu kém thì cất mình vào tủ, không ai thèm ngó ngàng đến”, nam ca sĩ cho biết.

Nói về chuyện nghệ sĩ tuyên bố (chính thức và không chính thức) từ chối giải thưởng để “giữ giá”, Đàm Vĩnh Hưng cho hay: “Giữ giá lâu quá cũng nguy hiểm lắm. Ở trong nghề cũng có nhiều trường hợp rồi. Cũng cái tội chảnh chảnh giữ giá, làm khó, làm dễ người ta, rồi không ai thèm chơi chung nữa".

Sự kiện - Đàm Vĩnh Hưng nói về giải thưởng POPS Awards và hậu quả của nghệ sĩ 'chảnh'

Đàm Vĩnh Hưng khẳng định vẫn còn "thèm" các giải thưởng.

"Giải thưởng là đáng quý, người ta yêu quý, trân trọng mới nhớ đến mình, nhìn nhận cả một năm hoạt động rồi đề cử cho mình. Thế nên, mình không nhận hay coi thường thì điều đó là sai lầm", anh nói thêm.

Được biết, Đàm Vĩnh Hưng đang được đề cử cho giải thưởng POPS Awards 2017. Đồng hành cùng POPS Awards từ những ngày đầu tiên, năm nay ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục trở thành nhân tố hứa hẹn làm bùng nổ sân khấu.

POPS Awards 2017 có tổng cộng 8 hạng mục giải thưởng, trong đó 4 hạng mục được xét trên tiêu chí số lượng người theo dõi và số lượt xem nhiều nhất gồm: Kênh giải trí của năm (FAPTV, Ghiền Mì Gõ, Monster NTN); kênh hài của năm (Hoài Linh, Trường Giang, Anh Đức); nhạc sĩ của năm (Vũ Cát Tường, Khắc Việt, Mr. Siro) và Video ca nhạc của năm.

Bốn hạng mục còn lại gồm: Show âm nhạc truyền cảm hứng, Dự án phim ca nhạc đột phá của năm, Giọng ca Bolero triển vọng, Nghệ sĩ cống hiến của năm được xét dựa trên các tiêu chí về mức độ ảnh hưởng của sản phẩm, nghệ sĩ đó với thị trường thông qua phản hồi của báo chí, công chúng và chính kết quả kinh doanh.

Sự kiện - Đàm Vĩnh Hưng nói về giải thưởng POPS Awards và hậu quả của nghệ sĩ 'chảnh' (Hình 2).

Bà Nguyễn Hữu Vĩnh Hạnh, đại diện POPS Worldwide giải đáp thắc mắc của PV báo Người Đưa Tin.

Cũng trong buổi ra mắt giải thưởng, PV báo Người Đưa Tin đã đặt câu hỏi về hạng mục Giọng ca Bolero triển vọng, rằng có phải BTC ưu ái quá mức cho thể loại âm nhạc Bolero hay không.

Bà Nguyễn Hữu Vĩnh Hạnh, đại diện POPS Worldwide (đơn vị tổ chức) trả lời: “Tôi muốn định nghĩa rõ hơn, POPS Awards là giải thưởng dành cho giải trí kỹ thuật số. Có thể có nhiều giọng ca triển vọng ở nhiều thể loại âm nhạc khác nhưng sự bùng nổ của Bolero trong năm 2017 là không thể phủ nhận. Đó là lý do chúng tôi chọn Bolero để trao giải. POPS Awards có những tiêu chí cơ bản, nhưng mỗi năm đều có sự linh động để phù hợp với thị hiếu khán giả”.

Đánh giá rộng hơn, bà Hạnh chia sẻ: “Thị trường âm nhạc rất cạnh tranh. Cạnh tranh giữa nghệ sĩ, giữa sản phẩm và cả với các giải thưởng. Có thể, hiện nay có nhiều giải thưởng nhưng mỗi bên đều có góc nhìn khác nhau. Riêng chúng tôi, sẽ đánh giá dựa trên nền tảng kỹ thuật số nên cũng không giống với các giải thưởng giải trí khác”.

Sự kiện - Đàm Vĩnh Hưng nói về giải thưởng POPS Awards và hậu quả của nghệ sĩ 'chảnh' (Hình 3).

Các nghệ sĩ đồng hành cùng giải thưởng.

Đảm nhận vai trò MC lễ trao giải năm nay là diễn viên hài Trường Giang. Chương trình có nhiều nghệ sĩ tham dự như: Đan Trường, Hà Anh Tuấn, Văn Mai Hương, Bảo Anh...

Đây cũng là lần đầu tiên chương trình được tổ chức dưới hình thức một đại nhạc hội với dự kiến khoảng 3.000 người tham dự. Đêm sự kiện diễn ra lúc 19h ngày 17/1 tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (TP.HCM).

Đàm Vĩnh Hưng bật mí về tình bạn hiếm có với Như Quỳnh

Thứ 6, 22/12/2017 | 18:00
“Ông hoàng nhạc Việt” đã tiết lộ nhiều điều thú vị về tình bạn thân giữa anh với Như Quỳnh.

Lộ diện các ứng cử giải thưởng 'POPS Awards 2015'

Thứ 4, 25/11/2015 | 20:00
Danh sách 12 hạng mục đề cử của POPS Awards 2015 đã lộ diện với các ứng viên: Khởi My, Cao Thái Sơn, Nhật Kim Anh; Phi Nhung, Khắc Việt, Đàm Vĩnh Hưng...

Lý do Hà Hồ từ chối mọi giải thưởng từ 2013

Thứ 2, 18/02/2013 | 09:01
Sau Đan Trường, Hồ Ngọc Hà đã chủ động xin rút tên tất cả các giải thưởng trong năm 2013.
Cùng tác giả

Tp.HCM cảnh báo tội phạm mua bán người sau vụ 2 bé gái bị bắt cóc

Thứ 6, 12/04/2024 | 06:31
Công an Tp.HCM thực hiện thống kê, lập danh sách các đối tượng liên quan đến tội phạm mua bán người trên địa bàn để tăng cường nắm tình hình.

Tp.HCM xử lý vi phạm hành chính đối với 24 dự án chậm cấp sổ hồng

Thứ 5, 11/04/2024 | 22:06
Sở Tài nguyên và Môi trường cho biết, hiện có 30.061 căn hộ đủ điều kiện cấp sổ hồng nhưng chủ đầu tư và người mua nhà chưa nộp hồ sơ.

Tp.HCM tăng cường xử lý "xe dù, bến cóc" dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 11/04/2024 | 21:55
Sở Giao thông Vận tải thành phố Hồ Chí Minh sẽ tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát hoạt động vận tải và đảm bảo trật tự an toàn giao thông dịp lễ 30/4 - 1/5.

Tháo gỡ điểm nghẽn để ngành mía đường phát triển ổn định

Thứ 6, 05/04/2024 | 16:01
Ngành mía đường có những điểm nghẽn cần phải giải quyết để phát triển ổn định, bền vững trong bối cảnh chênh lệch nhu cầu và nguồn cung.

Doanh nghiệp ngành gỗ thích ứng linh hoạt để đạt mục tiêu xuất khẩu

Thứ 5, 04/04/2024 | 14:00
Xuất khẩu đồ gỗ và nội thất đang gặp nhiều thách thức trong ngắn hạn nhưng vẫn còn dư địa để mở rộng thị phần trong tương lai.