Đàm Vĩnh Hưng:

Đàm Vĩnh Hưng: "Người yêu tôi còn trẻ đẹp hơn Mỹ Tâm nhiều"

Đinh Lạc Thành
Chủ nhật, 21/02/2021 | 18:07
1
Trước nghi án Mỹ Tâm đang hẹn hò trai trẻ Mai Tài Phến, Đàm Vĩnh Hưng đã có những tâm sự như từ gan ruột của mình...
Ngôi sao - Đàm Vĩnh Hưng: 'Người yêu tôi còn trẻ đẹp hơn Mỹ Tâm nhiều'

Đàm Vĩnh Hưng cho biết, anh mừng khi Mỹ Tâm có người yêu.

Vài ngày gần đây, thông tin Mỹ Tâm đang hẹn hò Mai Tài Phến - một người kém mình 11 tuổi khiến khán giả "đứng ngồi không yên". Theo đó, công chúng đổ dồn sự chú ý vào Đàm Vĩnh Hưng – người được biết là đem lòng yêu Mỹ Tâm suốt nhiều năm. Vì vậy, Đàm Vĩnh Hưng đã livestream trên trang cá nhân của mình mới đây để chia sẻ về chuyện này.

Đàm Vĩnh Hưng tâm sự: "Từ hôm qua đến giờ có rất nhiều người gọi điện thoại, nhắn tin cho tôi hỏi han, động viên về chuyện Mỹ Tâm thừa nhận tình yêu với Mai Tài Phến.

Nhưng thực ra mọi chuyện không có gì hết mà phải căng thẳng. Tôi phải mừng cho Mỹ Tâm chứ. Ít ra thì sau quá nhiều năm, Mỹ Tâm đã tìm được cho mình một người yêu, người khiến em yên tâm, tin tưởng, gửi gắm được tất cả cảm xúc, vui buồn.

Trong tất cả bạn bè tôi chơi, bất kỳ ai có hạnh phúc, niềm vui tôi đều mừng cho họ hết. Những bạn bè đó gồm có Lam Trường, Đan Trường, Quang Dũng, Mỹ Tâm, Hồng Ngọc, Thanh Thảo, Dương Triệu Vũ. Với tôi, chuyện Mỹ Tâm có người yêu là hết sức bình thường. Tôi không có gì để trả lời hết. Tôi phải vui, phải mừng cho Mỹ Tâm chứ".

Mr.Đàm cho biết thêm: "Dù sao tôi cũng xác định rõ rồi, tôi và Mỹ Tâm chỉ là anh em tốt với nhau. Bản thân tôi đã có hạnh phúc riêng, niềm vui riêng trọn vẹn của mình rồi. Tôi rất vui và đang rất hạnh phúc với người ấy, nên không thể nào đòi hỏi, mong muốn Mỹ Tâm phải thế này thế kia.

Yêu một ai đó là phải cho người ta quyền lựa chọn, nên tôi phải cho Mỹ Tâm lựa chọn. Tình yêu ấy sẽ nằm mãi mãi ở tình bạn bè thân thương, thân thiết, luôn yêu thương, hỗ trợ, bảo vệ nhau. Tôi vui lắm, đang rất vui, không buồn chút nào đâu. Tôi đang có niềm vui riêng của mình và hạnh phúc với nó. Người yêu tôi còn trẻ hơn Mỹ Tâm nữa, trẻ lắm. Mọi người yên tâm đi".

Ngôi sao - Đàm Vĩnh Hưng: 'Người yêu tôi còn trẻ đẹp hơn Mỹ Tâm nhiều' (Hình 2).

Mr.Đàm cho hay, người yêu anh còn trẻ đẹp hơn Mỹ Tâm.

"Thậm chí, tôi sẽ tự tay dẫn Mỹ Tâm ra chào chú rể và hát trong đám cưới của Tâm, chơi vậy mới đẹp chứ. Tất nhiên, tôi chưa thể tiết lộ người yêu hiện tại của mình được dù mọi người và chính Mỹ Tâm cũng đang muốn biết. Tôi và Mỹ Tâm quý nhau lắm, thân nhau nhưng không trao đổi nhiều như ngày xưa nữa.

Tôi còn nhiều công việc, dự án phải làm lắm, không có thời gian để suy nghĩ nhiều đâu. Tôi cũng đính chính luôn, hôm qua một người em trên Facebook của tôi có viết bài về tình yêu. Tôi thấy hay quá nên vào comment rằng "em ơi em viết hay quá, anh rất thích". Một số người chụp lại đoạn comment đó của tôi rồi gán vào phần tâm thư của Mỹ Tâm để thành ra tôi comment dưới tâm thư đó nhưng hoàn toàn không phải" - Ông hoàng nhạc Pop bộc bạch với khán giả.

 

 

Mỹ Tâm nói về tình yêu: "Không phải là chuyện chắp vá, lập lờ như vậy"

Thứ 7, 20/02/2021 | 12:40
"Mình chưa bao giờ cảm thấy phiền lòng với những câu chuyện tình cảm mà các bạn đang viết lên để chen ngang vào con đường nghệ thuật của mình", Mỹ Tâm cho hay.

Đàm Vĩnh Hưng từng tuyệt vọng khi phát hiện ra bí mật "động trời" của Mỹ Tâm

Thứ 7, 23/05/2020 | 20:00
"Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng đã vô cùng đau khổ, tuyệt vọng khi phát hiện ra một bí mật từ Mỹ Tâm - người mình yêu lâu nay.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

HLV Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu dự lễ cưới Quang Hải-Thanh Huyền

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Trong lễ cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tổ chức ở nhà trai (Đông Anh, Hà Nội), có sự tham dự của vị khách đặc biệt Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu.