Đàm Vĩnh Hưng ra Hà Nội ủng hộ chàng trai Tày ra mắt MV tiền tỉ

Đàm Vĩnh Hưng ra Hà Nội ủng hộ chàng trai Tày ra mắt MV tiền tỉ

Thứ 2, 29/03/2021 | 16:10
0
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, huấn luyện viên chương trình Solo cùng Bolero, đã bay ra Hà Nội để chúc mừng học trò Mai Trần Lâm ra mắt phim ca nhạc Yêu một mình.

Ngày 28/3, ca sĩ Mai Trần Lâm chính thức ra mắt MV Yêu một mình trên kênh YouTube Mai Trần Lâm Official.

Bộ phim ca nhạc hành động dài 50 phút kể về câu chuyện tình yêu của một chàng trai nghèo, hiền lành. Anh dành cho bạn gái tình cảm mộc mạc, chân thành, thậm chí còn đưa cô về quê giới thiệu với cha mẹ.

Tuy nhiên, cô gái lại luôn né tránh nhắc về gia đình. Nguyên nhân là bởi cô là con gái của một trùm xã hội đen. Biết được sự thật đồng thời bị gia đình cô gái đe dọa, chàng trai giằng xé về việc có nên tiếp tục mối quan hệ hay không. Cuối cùng, tình yêu đã chiến thắng tất cả.

Giải trí - Đàm Vĩnh Hưng ra Hà Nội ủng hộ chàng trai Tày ra mắt MV tiền tỉ

Nghệ sĩ Quang Tèo, Trần Đức, Quang Thắng có mặt chúc mừng Mai Trần Lâm ra mắt MV mới.

Trong MV, Mai Trần Lâm vào vai chàng trai nghèo tình cảm. Bố chàng trai là NSƯT Tiến Quang (Quang Tèo), mẹ là NSƯT Thu Hà, vai trùm xã hội đen do NSƯT Trần Đức thể hiện. Tại buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, Mai Trần Lâm tiết lộ đây là dự án anh ấp ủ nhiều năm với sự đầu tư hơn 1 tỷ đồng.

Giải trí - Đàm Vĩnh Hưng ra Hà Nội ủng hộ chàng trai Tày ra mắt MV tiền tỉ (Hình 2).

 Đàm Vĩnh Hưng bay từ TP.HCM ra để mừng học trò ra mắt MV.

Để chúc mừng học trò, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, huấn luyện viên chương trình Solo cùng Bolero mà Mai Trần Lâm đã thu xếp thời gian bay từ TP.HCM ra Hà Nội.

Mr Đàm cho hay anh rất vui khi nhìn thấy sản phẩm của nam ca sĩ người Tày ngày càng tiến bộ: "So với 5 năm trước, Trần Lâm khá hơn chút nhưng anh vẫn muốn em phấn đấu hơn nữa. Với quá trình dài như vậy, rõ ràng Lâm là người có sức sống, ý chí rất rõ trong số các em thí sinh. Biết chăm chút bản thân, chăm chỉ làm nghề, rất chịu khó, chỉn chu trong âm nhạc. Lâm chịu khó ra sản phẩm, dù thời buổi này người ta ít nghe CD, nhưng Lâm vẫn làm đầu tiên cho mình sướng, cho khán giả. Vẫn gom góp đi hát sân khấu, phòng trà để ra sản phẩm này là sự hy sinh rất lớn, đầu tư mà không mang lại nguồn thu, vì yêu nghề. Điều này tiếp sức cho những ca sĩ trẻ khác dám mạnh dạn làm nghề".

Trước những chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng, Mai Trần Lâm không giấu được xúc động: "Nếu hôm nay anh Đàm Vĩnh Hưng không đến chắc em sẽ khóc. Anh Hưng là người trong nghề mà Lâm vô cùng ngưỡng mộ, học tập rất nhiều. Nếu không có anh thì Lâm không biết ngôi sao hạng A làm việc như thế nào. Anh luôn làm mới mình và Lâm học tập, sản phẩm âm nhạc cũng từ đó mà ra".

Mai Trần Lâm là người dân tộc Tày, sinh ra trong một gia đình nghèo ở xã vùng cao Minh Quang, huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang. Gia cảnh khó khăn, phải phụ bố mẹ làm việc vất vả nhưng anh học rất giỏi. Năm 2010, sau 7 năm ở TP.HCM làm công nhân, anh quyết định thi lại đại học và đỗ cùng lúc 2 trường.

Năm 2014 đến năm 2017, Mai Trần Lâm tiếp tục theo học thạc sĩ chuyên ngành Văn hóa học, Đại học Văn hóa Hà Nội. Đầu năm 2015, anh được biết đến rộng rãi khi clip Chàng nam sinh hát hay tự quay ở sân trường có tới 17 triệu lượt xem trên YouTube. Tuy nhiên, anh thực sự trở thành hiện tượng khi tham gia cuộc thi Solo cùng Bolero. Anh đã phát hành các album âm nhạc: Lá thư triệu đô, Đường tình đôi ngả, Mưa tình bolero, Bài ca Tết cho em và nhiều video ca nhạc (MV).

Trong các nam ca sĩ dòng Bolero thế hệ 8X ở miền Bắc, Mai Trần Lâm rất được yêu mến vì sự nghiêm túc làm nghệ thuật cũng như nghị lực và tử tế.

Minh Hoa (t/h)

 

Đàm Vĩnh Hưng: "Người yêu tôi còn trẻ đẹp hơn Mỹ Tâm nhiều"

Chủ nhật, 21/02/2021 | 18:07
Trước nghi án Mỹ Tâm đang hẹn hò trai trẻ Mai Tài Phến, Đàm Vĩnh Hưng đã có những tâm sự như từ gan ruột của mình...

Đàm Vĩnh Hưng chúc mừng sinh nhật bạn thân, tặng quà đặc biệt

Chủ nhật, 21/02/2021 | 15:39
Năm nay sinh nhật Vũ Hà trùng với ngày Thần Tài, chính vì vậy Đàm Vĩnh Hưng đã gửi lời chúc đi kèm hình ảnh món quà đặc biệt.

Sau thời gian "cạch mặt", Đàm Vĩnh Hưng và Thanh Lam hòa giọng trở lại

Thứ 5, 04/02/2021 | 18:51
Ngôi sao: Lệ Quyên và “tình trẻ” cùng về Hà Nội đón Tết?; Sau thời gian "cạch mặt" Đàm Vĩnh Hưng và Thanh Lam hòa giọng trở lại…

Đàm Vĩnh Hưng mặc áo nặng 20kg đầy uy nghi tại Táo Xuân 2021

Thứ 2, 01/02/2021 | 19:41
Bộ trang phục thiết kế kỳ công nặng 20 kg, vượt qua sức chịu của cơ thể của Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người choáng váng.
Cùng chuyên mục

Tây du ký: Tôn Ngộ Không từng cầu mưa mãi không xong

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:00
Câu chuyện về việc Tôn Ngộ Không cầu mưa mãi không xong dù sở hữu sức mạnh phi thường là một bài học đắt giá về sự khiêm tốn và cẩn trọng trong lời hứa.

Đào Lan Phương: Sống trong biệt thự triệu đô, view sông lãng mạn

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Tại Mỹ, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều sống trong biệt thự rộng rãi, view sông lãng mạn, chỉ dạo quanh sân vườn cũng mỏi chân sống ảo.

Lần đầu trong 20 năm cầm lái, MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, sức khỏe hiện ra sao?

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:49
Lần đầu trong 20 năm cầm lái xe ô tô và vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn, MC Thảo Vân hốt hoảng vì sự cố, buồn bã nói “thôi của đi thay người”.

“Bạch mã hoàng tử” của Tây Du Ký: Cuộc đời nhiều thăng trầm với 3 lần kết hôn

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:15
Cuộc sống của "Bạch Long Mã" Vương Bá Chiêu trải qua nhiều thăng trầm cả trong sự nghiệp và chuyện tình cảm. Hiện tại, ông chọn cuộc sống bình yên.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.

Công ty Nhã Nam xin lỗi, đình chỉ chức vụ Giám đốc sau cáo buộc quấy rối

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:53
Sau loạt khủng hoảng truyền thông vì cựu Giám đốc Nguyễn Nhật Anh vướng cáo buộc "quấy rối nữ nhân viên", công ty Nhã Nam xin lỗi, đưa ra hình thức kỷ luật.