Đàm Vĩnh Hưng:

Đàm Vĩnh Hưng: "Tôi xin lỗi, tôi sai pháp luật, nhưng chưa bao giờ hèn nhát"

Đinh Lạc Thành
Thứ 5, 24/10/2019 | 21:30
1
Sau những chỉ trích ồn ào về vụ kêu gọi, kích động đánh người cha bạo hành con nhỏ, Đàm Vĩnh Hưng đã gửi lời xin lỗi và thừa nhận bản thân thiếu kiến thức về luật.

Sau thời gian nhận ý kiến trái chiều của dư luận về hành động bị cho là kích động bạo lực, tối 24/10, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ một bài viết dài trên fanpage với 3 triệu người theo dõi. Đây là lần đầu tiên nam ca sĩ lên tiếng sau những ồn ào, chỉ trích của khán giả.

Ngôi sao - Đàm Vĩnh Hưng: 'Tôi xin lỗi, tôi sai pháp luật, nhưng chưa bao giờ hèn nhát'

Mr. Đàm lên tiếng xin lỗi sau ồn ào treo thưởng 20 triệu.

Đàm Vĩnh Hưng viết: "Tôi không biện minh! Những ngày qua tôi lặng yên để quan sát, lắng nghe, theo dõi mọi thứ đang diễn ra với mình".

"Bây giờ bình tĩnh lại tôi nhận ra nhiều thứ! Tôi đã quá bao đồng, quá dễ xúc cảm. Phần người trong tôi nhìu hơn phần con. Tôi là kẻ nhẹ dạ. Tôi bị thiếu kiến thức về luật

Tôi không đổ lỗi cho ai! Nhưng tôi lục lại trí nhớ của mình thì từ khi vào mẫu giáo đến hết 12- trong thời khoá biểu của tôi chưa bao giờ có tiết học nào về luật pháp- tôi chỉ thắc mắc và nhớ kỹ xem mình có bỏ học hay cúp cua những giờ đó hay không? chắc chắn là không! Nhân chuyện của tôi thì xin hãy đưa những bài học về luật pháp vào trường học nhiều", ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng lần đầu lên tiếng sau status gây tranh cãi suốt tuần qua.

Bên cạnh đó, ca sĩ này cũng cho rằng, do tuổi thơ có quá nhiều roi vọt, nên anh hiểu rõ sức chịu đựng của một đứa bé ra sao?

"Vì thế tôi đã không kìm chế được sự bức xúc trong lòng mình với những ký ức của tuổi thơ tràn về dữ dội khi nhìn thấy những cái tát như kẻ thù giáng vào mặt đứa bé, khiến tôi đã chọn cái cách theo suy nghĩ của mình như một sự cảnh cáo để làm thức tỉnh người cha ấy! 

Trong tôi lúc đó chỉ là như vậy! Tôi không biện minh! Tôi viết những gì đã diễn ra trong tôi vào thời điểm đó mà thôi", Đàm Vĩnh Hưng nói ra cảm xúc của mình khi xem được đoạn clip người cha bạo hành đứa trẻ 2 năm trước.

Ngôi sao - Đàm Vĩnh Hưng: 'Tôi xin lỗi, tôi sai pháp luật, nhưng chưa bao giờ hèn nhát' (Hình 2).

Mam ca sĩ thừa nhận đã thiếu kiến thức về luật.

Nam ca sĩ cũng khẳng định sẵn sàng chịu trách nhiệm với hành vi của mình. “Tôi chưa bao giờ hèn nhát. Nếu tôi thực sự sai và nằm trong khung hình luật pháp. Tôi sẽ là người sẽ đối diện và chịu trách nhiệm. Tôi vẫn ở đây, chấp hành theo thư mời và sẽ đích thân và cùng luật sư của mình có mặt tại cơ quan nhà nước - nơi có đầy đủ thẩm quyền để yêu cầu tôi có mặt để làm rõ sự việc sau khi cơ quan công an xác định chắc chắc tôi đã phạm luật trên tinh thần hợp tác cùng quý cơ quan”, Mr. Đàm nhấn mạnh.

Về người cha trong clip, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định: “Tôi sẽ ở đây đón anh. Nếu anh ngại đường sá hoặc sợ tôi có nhiều người xung quanh thì tôi nhất định sẽ xuống tận nhà anh và đứng yên để anh trút sự bực tức của anh lên tôi mà không hề chống trả. Mọi thứ sẽ diễn ra hết sức êm đẹp và nhanh thôi".

Trước đó, trên trang Facebook cá nhân, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng từng đăng tải dòng trạng thái bức xúc cho rằng, ông bố trẻ trong clip là kẻ vô lương tâm, độc ác, máu lạnh, cần phải cách ly, loại trừ khỏi xã hội trước khi hắn bị pháp luật trừng trị.

Thậm chí, Đàm Vĩnh Hưng cũng tuyên bố sẽ tặng giải thưởng trị giá 20 triệu đồng cho ai tát vào mặt người đàn ông trong clip liên tục giống như cách người này đánh cậu con trai và quay clip và gửi về cho mình.

Mặc dù có rất đông người ủng hộ lời kêu gọi tìm kiếm danh tính người đàn ông đánh con nhỏ của nam ca sĩ, tuy vậy nhiều fan lại cho rằng Đàm Vĩnh Hưng là một ca sĩ có độ ảnh hưởng rộng rãi, lời kêu gọi này của anh vô tình sẽ khiến nhiều người có hành vi bạo lực.

Bất ngờ hơn, sau đó, ngày 17/10, một nhóm thanh niên đã tìm đến tận nhà người đàn ông này, livestream quá trình phá cửa nhà, tát liên tục người này như cách anh tát đứa trẻ trong clip.

Hiện tại, dòng trạng thái kêu gọi của Đàm Vĩnh Hưng đã được gỡ xuống và thay vào đó những dòng trạng thái mới đầy thách thức, ngạo mạn. "Lúc trẻ con bị bạo hành thì lúc đó mình muốn gì? Làm thánh nhân nói những điều rỗng tuếch? Hay là phải đợi đến khi con nhà mình, cháu mình bị hành hạ thì lúc đó mới chịu gỡ mặt nạ xuống nhào vô cào nát mặt đứa nào đụng đến con tao, cháu tao?" - Mr. Đàm chia sẻ.

 

"Đàm Vĩnh Hưng đang vẽ đường cho bạo lực và tạo thành một chuỗi ân oán”

Thứ 2, 21/10/2019 | 08:06
Đó là lời khẳng định của nhiều chuyên gia giáo dục khi ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng treo thưởng 20 triệu đồng cho những ai trừng phạt ông bố say rượu đã bạo hành con trai được đăng tải trên mạng xã hội trước đó.

PGS.TS Lê Quý Đức: “Đàm Vĩnh Hưng đã không kiềm chế được cảm tính nên mới lấy cái ác trị cái ác?”

Thứ 3, 22/10/2019 | 12:33
PGS.TS Lê Quý Đức cho rằng, việc ông bố bạo hành con rất đáng lên án và cần bị xử lý. Nhưng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng treo thưởng để khán giả đánh ông bố này thì khác gì dùng bạo lực trị bạo lực.

Nhà viết kịch Lê Hiền: "Đàm Vĩnh Hưng được khán giả quá nuông chiều nên nghĩ mình có để "điều khiển" được mọi người"

Thứ 2, 21/10/2019 | 15:27
Bức xúc trước hành vi của người cha bạo hành con, Đàm Vĩnh Hưng treo thưởng 20 triệu đồng cho người "dạy dỗ" ông bố trẻ bạo hành con trai. Vậy việc này có đúng với chuẩn mực của một nghệ sĩ không?

Xử lý ra sao trong vụ Đàm Vĩnh Hưng treo thưởng 20 triệu đồng cho người "dạy dỗ" ông bố bạo hành con?

Chủ nhật, 20/10/2019 | 20:00
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng không có quyền đứng trên pháp luật để xử lý người khác, như vậy là hành vi trái pháp luật và gây dư luận xấu.

Đàm Vĩnh Hưng đại diện cho thế lực nào?

Thứ 7, 19/10/2019 | 15:59
Dùng sự nổi tiếng, tầm ảnh hưởng và tiền để công khai kêu gọi fan hâm hộ truy lùng, tát vào mặt người cha tát liên tiếp vào mặt con, Đàm Vĩnh Hưng đang đứng trên pháp luật.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

Giải thưởng Cống hiến 2024: Đen Vâu giành chiến thắng ở 2 hạng mục

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:10
Tại Lễ trao giải Cống hiến 2024, nghệ sĩ Đen Vâu được vinh danh ở 2 hạng mục Nam ca sĩ của năm và Music video của năm.