Đàm Vĩnh Hưng trải lòng sau những ồn ào xoay quanh nợ nần của mẹ

Đàm Vĩnh Hưng trải lòng sau những ồn ào xoay quanh nợ nần của mẹ

Thứ 2, 13/02/2017 | 09:40
0
Sau khi chia sẻ những hình ảnh mời chủ nợ của mẹ về nhà, Đàm Vĩnh Hưng chọn cách im lặng. PV báo Người đưa tin đã liên hệ với nam ca sĩ để nghe anh trải lòng về lần trả nợ cuối cùng cho mẹ.

Chào ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, chuyện nợ nần của mẹ anh không còn mới, nhưng mỗi lần anh đưa lên chia sẻ, dư luận lại một phen dậy sóng, có nhiều người thương anh thì an ủi anh, người ghét lại bảo anh làm trò, anh nghĩ gì vế vấn đề này?

Trong chuyện nợ nần của mẹ, tôi xác định rõ việc này cần phải đi đến nước cờ nào. Tất nhiên, những người bạn, người quen thương tôi, họ đã hiểu hoàn cảnh của tôi từ trước. Những người ghét tôi, tôi cần gì phải quan tâm đến những ý kiến, suy nghĩ kém hiểu biết, thiếu văn minh và hiếu đạo mù quáng. Điều quan trọng nhất là tôi đã ngăn chặn được hành động vay mượn tiền của mẹ tôi, giúp nhiều người không trở thành nạn nhân từ năm này qua năm khác của mẹ. Trong đó, tôi là nạn nhân chịu thiệt hại nặng nề nhất. Vì thế, hành động nói lên mọi chuyện cũng là cách tự bảo vệ mình để tồn tại.

Ngôi sao - Đàm Vĩnh Hưng trải lòng sau những ồn ào xoay quanh nợ nần của mẹ

 Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Là một người nổi tiếng, anh ý thức rất rõ sự ảnh hưởng lời nói của mình. Vậy, sau khi anh công khai chuyện nợ nần trên mạng xã hội, anh nghĩ cái anh được và mất ở đây là gì?

Sự việc công khai chuyện nợ nần của mẹ tôi không phải là hành động nhất thời, ngày một ngày hai mà đó là cả một quá trình. Tôi đã suy nghĩ suốt hơn 30 năm qua, tôi cũng đã tìm mọi cách từ khuyên bảo đến răn đe nhưng vẫn không thể thay đổi được tình thế, không thể thay đổi được mẹ tôi. Vì vậy, để đến hành động như ngày hôm nay là một điều hoàn toàn tất yếu. Vì thế, khi công bố chuyện này, tôi không quan tâm tới việc được hay mất. Nếu tính toán việc này được hay mất những gì thì quả thật đáng sợ. Điều tôi cần nhất là không ai cho mẹ tôi mượn tiền nữa. Bởi, tôi đã âm thầm trả nợ, che đậy hơn 30 năm qua. Tôi thật sự không còn sức lực và lòng tin mẹ tôi sẽ thay đổi thêm lần nào nữa. Vậy nên, tôi khẳng định trong việc này tôi không sai. Còn những ai không hiểu gì lại đi chỉ trích, tôi hoàn toàn không quan tâm.

Có khá nhiều tổn thương trong tình cảm gia đình. Vậy, điều này có ảnh hưởng đến việc kết hôn hay gắn bó tình cảm với ai đó? Là nghệ sĩ, có khi nào anh giật mình nghĩ về việc mình đã già và cần có một tổ ấm riêng?

Ai thương yêu mình thì sẽ hiểu, cảm thông và chia sẻ thật lòng. Nhiều người tôi quen và yêu thương đều biết hết chuyện của gia đình tôi. Còn với vấn đề “tổ ấm riêng”, thời buổi bây giờ mà, đâu còn như ngày xưa nữa. Những suy nghĩ lạc hậu và xưa cũ đã không còn. Vấn đề là ở tôi mà thôi,…!

Ngôi sao - Đàm Vĩnh Hưng trải lòng sau những ồn ào xoay quanh nợ nần của mẹ (Hình 2).

 Đàm Vĩnh Hưng trong một sản phẩm âm nhạc

Trên con đường hơn 20 năm ca hát của anh, có cái khó khăn nhất hay vướng ngại nào làm anh chùn bước hay tệ hơn làm anh không muốn tiếp tục nghiệp ca hát của mình không?

Việc ca hát và sự nghiệp của tôi luôn được ưu tiên hàng đầu. Trên con đường hơn 20 năm ca hát của mình, tất nhiên có rất nhiều khó khăn. Như việc suốt ngày bị chủ nợ của mẹ mình đến đòi nợ là hết sức bình thường. Tuy nhiên, tôi đều gạt bỏ tất cả để bước lên sân khấu với một tâm hồn trong sạch dành cho âm nhạc và khán giả.

Anh được biết đến là một trong số ít ca sĩ không bị lỗi thời và có lượng khán giả lớn, ổn định. Vậy, điều gì khiến anh có thể giữ được khán giả, không lỗi thời khi làng nhạc xuất hiện rất nhiều ca sĩ trẻ triển vọng? Anh có lời chia sẻ gì?

Cảm ơn lời khen của bạn. Tôi lỗi thời chứ nhưng tôi biết cách để che đậy thôi. Còn về việc có thể giữ được khán giả của mình, tôi nghĩ đó là cả một quá trình cống hiến, làm việc hết mình. Các bạn trẻ cũng vậy, các bạn trẻ đã làm được những gì để khán giả nhớ tới? Về việc phải hát như thế nào để khán giả thuộc về mình, hướng đến mình, bản thân tôi với 20 năm kinh nghiệm cũng đang ngày đêm vất vả. Huống gì các ca sĩ trẻ mới bước vào nghề vài năm. Với ca sĩ trẻ, thời gian qua, tôi cũng có quan sát và tôi thực sự thích Sơn Tùng và Hoài Lâm.

Sắp tới đây, anh có dự định gì cho sự nghiệp ca hát của mình không. Anh có thể bật mí trước cho khán giả?

Sự nghiệp của tôi thì bao la… Tuy nhiên, quyết định làm cái nào mới là quan trọng. Còn về việc bật mí trước, có lẽ xin giữ làm bí mật để tạo sự bất ngờ cho khán giả. Hy vọng rằng, những sản phẩm âm nhạc tiếp theo của tôi sẽ được khán giả đón nhận nhiệt tình như 20 năm qua.

Cảm ơn những chia sẻ của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng!

Xem thêm >>> Trực tiếp Lễ trao giải Grammy 2017

Dương Hạnh

Cùng tác giả

Nữ luật sư giúp thân chủ "được bồi thường 400 triệu đồng oan sai" tiết lộ chuyện bên lề

Thứ 2, 08/10/2018 | 09:00
Liên quan đến vụ án oan sai của chị N.N.M.L. (SN 1993, quê tỉnh Lâm Đồng) phải ngồi tù hơn 2 năm, TAND quận Tân Bình (TP.HCM) đã quyết định bồi thường số tiền 400 triệu đồng cho nạn nhân. Là một trong những người đã trợ giúp pháp lý cho chị L., luật sư Trần Thị Ngọc Nữ (chi hội trưởng chi hội luật sư Bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM) đã có những chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin về quá trình đi tìm kiếm công lý cho chị L..

Cây gỗ quý giáng hương 100 năm tuổi bị bứng trộm, người thu mua có bị xử lý?

Chủ nhật, 30/09/2018 | 15:44
Nói về vụ việc, luật sư Đặng Đình Thịnh cho biết: "Nếu người thu mua cây gỗ quý giáng hương100 năm tuổi với giá 60 triệu đồng biết cây là tài sản trộm cắp nhưng vẫn đồng ý thu mua thì sẽ bị xử theo tội Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có".

Truy tố nhóm mua thuốc trôi nổi về “hô biến” thành tân dược chữa bệnh

Chủ nhật, 23/09/2018 | 15:11
Thấy lợi nhuận từ việc sản xuất tân dược giả quá lớn, vợ chồng Trần Thị Minh Hằng và Trần Hữu Đông đã bất chấp tính mạng bệnh nhân cấu kết cùng một số đối tượng khác mua thuốc trôi nổi, không rõ nguồn gốc về “hô biến” thành tân dược ngoại cao cấp. Để không bị phát hiện, các đối tượng còn đặt in bao bì, nhãn mác và tem chống giả lừa đảo người dân.

Điều tra vụ chồng đâm vợ tử vong vì đi với người đàn ông lạ

Thứ 3, 18/09/2018 | 10:59
Thấy vợ đi với một người đàn ông lạ, Điền nghi ngờ vợ ngoại tình. Trong lúc ghen tuông, đối tượng đã dùng dao đâm vợ tử vong.

Bắt băng nhóm nhí giết người vì bị gặng hỏi

Thứ 5, 13/09/2018 | 21:26
Mâu thuẫn nhau khi chơi game, nhóm của Ninh mang gậy, rựa đi tìm nhóm Đặng Đức Anh trả thù. Không gặp được nhóm Đức Anh, nhóm Ninh bèn lao vào người đi đường đánh tử vong.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.

Công ty Nhã Nam xin lỗi, đình chỉ chức vụ Giám đốc sau cáo buộc quấy rối

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:53
Sau loạt khủng hoảng truyền thông vì cựu Giám đốc Nguyễn Nhật Anh vướng cáo buộc "quấy rối nữ nhân viên", công ty Nhã Nam xin lỗi, đưa ra hình thức kỷ luật.