Đàm Vĩnh Hưng làm tóc cho Hoài Lâm ở hậu trường Ca sĩ giấu mặt

Đàm Vĩnh Hưng làm tóc cho Hoài Lâm ở hậu trường Ca sĩ giấu mặt

Thứ 7, 29/07/2017 | 15:54
0
Ca sĩ giấu mặt mùa 3 đã đi được nửa chặng đường, trong tập 10 sẽ có sự xuất hiện của "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng. Xuất hiện ở hậu trường, nam ca sĩ tự tay làm tóc cho "đệ tử" Hoài Lâm.

Hội ngộ cùng Mr.Đàm trong đêm nhạc, những ca sĩ nổi tiếng như Hồng Ngọc, Dương Triệu Vũ, Vũ Hà, Hoài Lâm, Quang Linh, Phượng Vũ, Thu Hằng,… rất háo hức.

Có thể nói, mỗi nhân vật xuất hiện trên ghế nóng của chương trình đều có mối quan hệ đặc biệt với nam ca sĩ chính trong tập sắp phát sóng.

TV Show - Đàm Vĩnh Hưng làm tóc cho Hoài Lâm ở hậu trường Ca sĩ giấu mặt

Hội ngộ cùng Mr. Đàm trong đêm nhạc có sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng.

Thời lượng của chương trình dường như không đủ để khán giả cùng nhìn lại chặng đường đằng đẵng hoạt động nghệ thuật mà "ông hoàng nhạc Việt" đã đi qua.

Sau gần 20 năm ca hát, Mr.Đàm vẫn nhận được rất nhiều tình cảm của người hâm mộ và giới truyền thông. Tập phát sóng vào tối thứ 7 tuần này được đông đảo khán giả mong đợi.

Không thể kể hết những ca khúc đi cùng tên tuổi của Đàm Vĩnh Hưng, chương trình cố gắng gửi đến khán giả một số bài hát ghi đậm dấu ấn và tạo nên “thương hiệu” Mr.Đàm trong lòng người hâm mộ.

TV Show - Đàm Vĩnh Hưng làm tóc cho Hoài Lâm ở hậu trường Ca sĩ giấu mặt (Hình 2).

Sau gần 20 năm ca hát, Mr.Đàm vẫn nhận được rất nhiều tình cảm của người hâm mộ và giới truyền thông.

Tại hậu trường, các khách mời đều đến rất sớm để tranh thủ trò chuyện cùng nhau và chuẩn bị mọi thứ tốt nhất trước khi xuất hiện trên sân khấu.

Ở đây, nhân vật được chú ý hơn cả vẫn là "mối tình tri kỷ" 14 năm 9 tháng của Đàm Vĩnh Hưng – Dương Triệu Vũ. Em trai của Hoài Linh vui vẻ trò chuyện cũng như dùng nhiều lời "có cánh" cho người anh, người bạn thân thiết của mình.

Theo Dương Triệu Vũ, Đàm Vĩnh Hưng đẹp trai, hát hay, có cát-xê cao ngất ngưởng. Ngoài ra, anh Đàm có một điểm rất mâu thuẫn mà không phải ai cũng biết, là vừa thích mua sắm những bộ trang phục cùng phụ kiện xa hoa nhưng cũng thích ăn vặt ở quán bình dân vỉa hè.

Người thứ hai được chú ý tại hậu trường chính là ca sĩ Hồng Ngọc. "Người tình sân khấu" của Đàm Vĩnh Hưng cũng bay từ Mỹ về để hội ngộ cùng bạn thân sau nhiều năm xa cách.

Không có thời gian gặp gỡ và sắp xếp lịch tập, đôi song ca một thời Mr. Đàm - Hồng Ngọc đã có vài phút tập dượt cùng nhau trước khi lên sân khấu.

TV Show - Đàm Vĩnh Hưng làm tóc cho Hoài Lâm ở hậu trường Ca sĩ giấu mặt (Hình 3).

Ở hậu trường Mr. Đàm đã tự tay làm tóc cho đệ tử Hoài Lâm.

Đặc biệt, một số khán giả sẽ bất ngờ khi thấy hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng tự tay làm tóc cho Hoài Lâm. Tuy rất bận rộn nhưng "ông hoàng nhạc Việt" vẫn gần gũi và tận tình chỉnh sửa tóc của Hoài Lâm và một số nghệ sĩ khách mời khác.

Dung Nhi

Cùng chuyên mục

Hoa hậu Bảo Ngọc lần đầu tham gia chương trình truyền hình thực tế

Thứ 5, 25/01/2024 | 20:18
Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc sẽ xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế về môn thể thao mô tô nước, “Toả sóng đam mê Aquabike”.

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" gây tranh cãi khi đổi bài đội Trang Pháp phút chót

Thứ 2, 20/11/2023 | 10:25
Chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 hiện đang gây tranh cãi vì dàn dựng dài lê thê, khán giả chờ cả tập nhưng không được xem màn công diễn nào.

Quảng Ngãi: Bắn pháo hoa 4 điểm mừng Tết Nguyên đán 2023

Thứ 2, 07/11/2022 | 19:56
Việc bắn pháo hoa đêm giao thừa, kinh phí xã hội hoá, không sử dụng ngân sách Nhà nước.

NSƯT Xuân Bắc "cầm trịch" chương trình "Vua Tiếng Việt"

Thứ 6, 10/09/2021 | 19:28
NSƯT Xuân Bắc sẽ giữ vai trò dẫn dắt trong Vua Tiếng Việt, chương trình trò chơi truyền hình về tiếng Việt lần đầu tiên xuất hiện trên VTV3.

“Bánh mì nối thân thương” – để nhiều hơn những cuộc đoàn tụ

Thứ 4, 07/04/2021 | 13:30
Với sự đóng góp tương đương một ổ bánh mì mỗi tháng, chiến dịch mong muốn hướng đến sự bền vững trong công tác thiện nguyện để tạo nên nhiều hơn những cuộc đoàn tụ.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.