Đâm vợ rồi treo cổ tự tử

Đâm vợ rồi treo cổ tự tử

Thứ 7, 25/05/2013 | 14:54
0
Chiều ngày 24/5, các ngành chức năng huyện Sơn Hòa (Phú Yên) vẫn chưa thể lấy lời khai từ chị Liên do sức khỏe còn quá yếu, đang được chăm sóc đặc biệt tại Bệnh viênh Đa khoa Phú Yên.

Theo người dân địa phương, khoảng 7 giờ sáng ngày 22/5, mọi người nghe tiếng kêu cứu thất thanh phát ra từ nhà bà Vân, chuyên buôn bán nông sản. Sau đó thấy chị Phan Thị Bích Liên (vợ anh Tâm) ôm bụng chạy ra quốc lộ 25 trong tình trạng ngực bê bết máu, rồi ngã lăn ngất xỉu, được mọi người đưa đi cấp cứu tại Trạm y tế xã. Một lát sau, mọi người hốt hoảng khi thấy thi thể anh Tâm treo cổ chết trên cây me sau nhà bà Vân.

Qua khám nghiệm hiện trường, các ngành chức năng huyện Sơn Hòa xác định, trên vùng ngực, bụng chị Liên có nhiều vết đâm bằng dao khá nặng, mất nhiều máu; tại vùng ngực anh Tâm cũng có vài vết đâm bằng dao nhưng chit bị thương ngoài da.            

Miền trung - Đâm vợ rồi treo cổ tự tử

Khu vực xảy ra vụ án                                 

Chính quyền địa phương và người thân cho biết, anh Nguyễn Nhất Tâm sinh năm 1981, còn chị  Phan Thị Bích Liên sinh năm 1987. Cả hai vợ chồng trú ở xã Hoà Quang, huyện Phú Hòa (Phú Yên). Vì mưu sinh cuộc sống, từ đầu năm 2012, hai vợ chồng khăn gói lên xã Krông Pa, huyện miền núi Sơn Hòa (Phú Yên) ở và làm thuê cho bà Vân chuyên buôn bán nông sản tại thôn Phú Sơn, xã Krông Pa cho đến nay.

Theo nhiều người hàng xóm, lâu nay vợ chồng anh Tâm, chị Liên thường hay xảy ra mâu thuẫn. Thời gian gần đây, chị Liên ít chú tâm đến công việc làm ăn, thường “giao lưu” với bạn bè và bị chồng nghi ngờ “không chung thủy”. Khuyên bảo nhiều lần mà vợ không nghe, mâu thuẫn giữa hai người ngày càng lên đến đỉnh điểm. Trong lúc nóng giận, anh Tâm đã dùng dao sát hại chị Liên. Tưởng vợ đã chết, anh Tâm dùng dao tự kết liễu đời mình nhưng không thành, sau đó treo cổ tự tử trên cây me.

Ông Lê Văn Diễu, Phó Bí thư Đảng ủy xã Krông Pa, huyện Sơn Hòa cho biết, sau khi kết thúc khám nghiệm hiện trường, anh Tâm được gia đình đưa về quê mai táng, còn chị Phan Thị Bích Liên vẫn đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên.

Nhất Minh

Vụ nhờ bạn hiếp dâm vợ: cần lên tiếng mạnh mẽ

Thứ 7, 02/03/2013 | 22:10
Mới đây, lại một lần nữa, dư luận cả nước rúng động khi thông tin về vụ việc chồng nhờ bạn hiếp dâm vợ ở xã Hùng Tiến (Nam Đàn, Nghệ An) được các phương tiện thông tin đại chúng đăng tải.

Người phụ nữ 'hai lần đò' và cái chết oan nghiệt của người chồng

Thứ 7, 09/03/2013 | 14:01
Tan vỡ hạnh phúc với người chồng đầu tiên, người phụ nữ nạ dòng lại tiếp tục xây dựng gia đình với người đàn ông khác. Chấp nhận quá khứ của vợ, nhưng trong lòng vẫn còn một chút ghen tuông với đứa con riêng, trong lúc cãi cọ về tiền bạc vì nghi vợ đem cho con riêng, người chồng đã bị chính vợ của mình sát hại.

Bắt khẩn cấp 4 thanh niên An Giang giết người

Thứ 3, 21/05/2013 | 14:41
Chiều 20-5, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an tỉnh Bình Dương đã di lý 4 đối tượng gồm Nguyễn Văn Hậu, SN 1995; Huỳnh Thanh Đạt, SN 1993; Đặng Ngọc Hiếu, SN 1996 và Lê Công, SN 1995, cùng quê ở tỉnh An Giang để điều tra làm rõ hành vi “Giết người”.
Cùng chuyên mục

Nghệ An: Chưa có cơm tối, con trai đánh chết mẹ

Thứ 2, 09/12/2013 | 19:57
Dù mẹ già ốm nặng không gượng dậy nổi để nấu cơm nhưng Hoàng Khắc Thắng đã đánh mẹ đến ngất xỉu.

Quảng Nam: Bơi qua sông, một người chết đuối

Thứ 2, 09/12/2013 | 19:54
Vào ngày 9/12, thông tin từ chính quyền xã Đại An (Đại Lộc, Quảng Nam) cho hay, một người đã chết đuối khi tự bơi qua sông.

Gia Lai: Công nông lật, 25 người nhập viện cấp cứu

Thứ 2, 09/12/2013 | 13:38
Chiếc xe công nông chở hơn 30 người dân tộc Bahnar đi thăm người quen ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai về, bất ngờ bị lật. 25 người phải vào viện cấp cứu.

Đảo lộn cuộc sống vì bị rác bủa vây

Chủ nhật, 08/12/2013 | 15:21
Mấy tháng nay, nhiều hộ dân ở khối 12, thị trấn Nghèn (Can Lộc – Hà Tĩnh) khốn khổ vì bãi tập kết rác thải sinh hoạt của địa phương đang trong tình trạng quá tải gây ô nhiễm nghiêm trọng. Mùi nồng nặc hôi thối, ruồi nhặng và khói bụi khi đốt rác bay vào nhà người dân.

Hà Tĩnh: Tài xế gây tai nạn rồi bỏ trốn đã ra đầu thú

Chủ nhật, 08/12/2013 | 14:42
Ngày 8/12, thông tin từ CSGT huyện Kỳ Anh cho biết, tài xế gây ra vụ tai nạn chết người, khiến người dân dựng rạp trên QL1A tại khu vực Đèo Con đã ra đầu thú.