Dân chơi Hà thành mất khả năng sinh lý vì đập đá

Dân chơi Hà thành mất khả năng sinh lý vì đập đá

Thứ 4, 03/07/2013 | 13:31
0
Với bề ngoài đẹp trai, mang phong thái con nhà giàu, lại đang ở cái tuổi sung sức nhất nhưng không thể tin nổi những chàng trai này lại không còn khả năng trong 'chuyện ấy'.

Trường hợp của Phúc, 28 tuổi, đã có thâm niên hàng chục năm theo đuổi “nghề đập đá”. Bề ngoài một chàng thanh niên đẹp trai lại mang phong thái của “cậu ấm” con nhà giàu. Không ai có thể tin nổi khi đang ở độ tuổi này mà Phúc lại “bất lực”.

Khi nói chuyện với tôi Phúc rất tự tin khi kể về những “chiến tích” bất hảo của mình, nhưng câu chợt buồn khi nhắc đến chuyện do sự quan hệ vô độ của mình, giờ đây cậu gần như mất hoàn toàn khả năng của đàn ông.

Gia đình - Dân chơi Hà thành mất khả năng sinh lý vì đập đá
Hình minh họa

“Anh biết đấy, ở Hà Thành này trẻ con lớn trước tuổi là bình thường. Nhà em thuộc hàng có điều kiện, lại là con một nên em được chăm chút như trứng mỏng từ khi mới sinh ra. So với bạn bè hồi còn đi học em thuộc hàng lớn nhất lớp đấy chứ. Nhưng sau những trận “đập đá” và “quan hệ” tập thể liên tục với đủ loại gái giờ em gần như mất hoàn toàn khả năng “đàn ông”. Bố mẹ em vẫn chưa biết điều này…”, Phúc tâm sự.

Ma túy đá (còn gọi là ketamin, nước biển…) là một trong những loại ma túy tổng hợp độ "phê" thuộc vào hàng đầu bảng hiện nay. Ảo giác từ ma túy đá đem lại khiến người ta tưởng như được "lên tiên" trong một khoảnh khắc. Nó cũng được xem như 1 thần dược kích dục, khi phê thuốc những con nghiện trở nên rất sung sức và mạnh mẽ. Nhờ các ảo tưởng do cơn phê thuốc tạo ra, môt người có thể quan hệ liên tục cho đến khi hết phê. Được biết, một lần “đâp đá” phê tới tận 3-5 ngày. Máy móc dùng nhiều, hoạt động hết công suất còn bị hỏng nữa là con người bằng xương bằng thịt.

Chưa kịp hoàn hồn qua câu chuyện của Phúc, tôi không khỏi choáng váng trước những lời tâm sự rất “chân thật” của N. một “dân chơi” có tiếng Hà Thành chuyên “đập đá” đến mức người chỉ nhỏ thó với số cân nặng chưa đầy 50 kg khi đang ở độ tuổi 17 sung sức nhất. N. kể đám bạn của cậu ta hiện nay và nhiều nhóm khác vẫn thường xuyên “đập đá” thâu đêm suốt sáng. Trong số đó có mấy người cũng như N. có “sở thích” quan hệ tình dục tập thể đổi nhau liên tục sau mỗi lần “chơi đá”.

“Đập đá” hiện nay qua lời N. còn có nhiều biến tướng khác mà người bình thường có lẽ nằm mơ cũng chẳng thấy được. Để thỏa mãn dục vọng và ảo giác đỉnh điểm, nhiều dân chơi còn sáng tạo ra những cách đập đá mới như dùng thêm các chất kích thích khác như bia rượu, coca, thuốc Tây… Khi các chất hỗn hợp này cùng hấp thụ sẽ đưa những kẻ “đập đá” lên cơn cuồng dại, điên rồ, hưng phấn tốt độ nên không quá khó hiểu những kẻ “cuồng đập đá” tìm đủ mọi cách để “lên đỉnh” và thậm chí khó có thể trở lại trạng thái tâm lý bình thường sau 2 - 3 ngày.

Thêm môt trường hơp nữa làm nô lệ của cơn nghiên “đâp đá”, tôi gặp anh L.T.H. - từng là một nô lệ của ma túy đá. H. nổi tiếng trong số các bệnh nhân nhập viện vì thành tích khủng của mình trong quan hệ tình dục sau môt lấn phê thuốc. Một lần, "đập đá" xong H. phải nhập viện vì quan hệ tình dục hàng chục lần chỉ trong 24 giờ.

H. tâm sự, bản thân đã từng chơi qua đủ thứ. Từ tài mà, hêrôin cho đến thuốc lắc nhưng cho đến khi sử dụng "đá" thì anh trung thành với nó luôn. “Đá” gây ảo giác và hưng phấn rất mạnh, thời gian phê thuốc sinh lực tăng gấp 20-30 lần làm cho H. luôn ở trạng thái hưng phấn tôt đỉnh. H. cảm thấy rất yêu đời, nhìn thấy cái gì thì thấy rất yêu cái đó, cảm giác khỏe gấp 2-3 lần bình thường, có thể quan hệ suốt ngày không biết mệt, rồi thậm chí lại có cảm giác muốn "nuốt chửng" ai đó...

Mới đây là vụ hiếp dâm cuồng loạn do “phê đá” của Nguyễn Mạnh Hùng (SN 1966) ở Hà Nội. Vu viêc được phát hiện khoảng 16h ngày 24-6, khi chị Nguyễn Ngọc Mai (SN 1985), trú tại quận Đống Đa, Hà Nội, đến CA P. Tứ Liên, quận Tây Hồ cấp báo việc người bạn thân của là chị Nguyễn Thảo Hương (SN 1991), trú tại quận Ba Đình đang bị đối tượng Nguyễn Mạnh Hùng (SN 1966) giữ trong một ngôi nhà trong ngách 172/38 Âu Cơ và liên tục đánh đập, hiếp dâm suốt đêm.

Tại cơ quan điều tra, chị Hương đã kể lại khoảng thời gian tủi nhục mình bị Hùng bắt ép làm “nô lệ tình dục”. 0h ngày 24-6, sau khi chơi ma túy “đá”, gã dân chơi đáng tuổi bố Hương bắt đầu ép cô cho quan hệ tình dục. Cô gái sợ hãi van xin và kêu mệt do đang mang bầu nhưng gã này nhất quyết không tha. Từ đó cho đến sáng 24-6, gã giang hồ đã ép buộc Hương phải cho hắn quan hệ tình dục tất cả 5 lần. Mỗi lần Hương hé răng kêu mệt, van xin, cô lại bị Hùng túm tóc đánh đập không thương tiếc.

Vừa đau đớn, vừa tủi hổ, suốt nhiều giờ đồng hồ, cô gái trẻ buộc phải chấp nhận làm “nô lệ” cho hắn ta mà không dám kêu la thêm bởi đang trong vòng tay gã côn đồ. Theo lời khai của nạn nhân, suốt thời gian bị giam cầm trong nhà trọ của Hùng, cứ sau mỗi lần quan hệ, cô lại thử xin hắn cho về nhưng không được. Không những vậy, sau mỗi “hiệp” vui vẻ, hắn còn không cho thiếu nữ này được mặc quần áo để thỏa mãn thú vui bệnh hoạn, quái dị của kẻ “đâp đá”.

Không chỉ có những trường hợp ở trên, hiên nay, còn biết bao trường hợp khác cũng do ăn chơi sa đọa rồi dính vào thứ ma túy chết người này. Hầu hết, những trường hợp đều là những cô cậu thanh niên trẻ đang trong độ tuổi “mới lớn” sức khỏe dồi dào, con nhà có quyền, có thế, tiền tiêu không hết lại không được bố me cưng chiều, không có sự quan tâm sát sao nên dẫn tới nghiện ngâp. Chỉ đến khi nghiên quá nặng rồi, gia đình mới phát hiện ra và đưa đi điều trị.

Ở tầm tuổi này, thay vì chí thú với việc học hành, với bao hoài bão ước mơ và tương lai rộng mở thì những trường hơp như Phúc và N. lại quá sành sỏi với những chốn chơi sa đọa và những cơn “đập đá” thâu đêm suốt sáng chốn phồn hoa đô thị. Để rồi không những tương lai bi hủy hoại mà còn “đâp đá” đến mức thân tàn, ma dại đánh mất đi những thứ đáng quý mà không gì có thể lấy lại được.

Duyên Trần (t/h)

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Hãi hùng kiều nữ "đập đá, phá ke"... giảm béo!

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
Trong "cuộc chiến" với "nữ thần mập ú" để thành mình hạc xương mai, từ các em teen, girl xinh tới mụ "sồn sồn" cổ "yếm" má sệ, bụng một "rổ"..., đã quyết "đập đá" thay... cơm!

Nam thanh nữ tú "đập đá" mệt nhoài trong nhà nghỉ

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:02
Nửa đêm 27/07, Đội Điều tra hình sự Công an quận Đống Đa Hà Nội đã đột kích 2 ổ "đập đá" tại hai nhà nghỉ Vạn Xuân và Bình Minh, ở 85C và 85D, phố Trần Quang Diệu, quận Đống Đa.

Em trai, chị gái, em dâu cùng bán dụng cụ "đập đá"

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:02
Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an TP. Hà Nội vừa phối hợp với Công an quận Ba Đình điều tra, khám phá bắt một số đối tượng có hành vi mua bán phương tiện, dụng cụ dùng vào việc sử dụng trái phép chất ma túy.

Hoa khôi tuổi teen bán dâm chơi “đập đá”

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:01
"Gia đình khá giả nhưng mỗi người mỗi nơi, em đi bán dâm lấy tiền chơi đập đá, thuốc lắc để quên đi nỗi buồn. Ra trại, em cũng không biết có quay lại trường học nữa không hay tiếp tục trượt dài bởi những cuộc chơi".

Kiều nữ mụ mị vì đam mê "đập đá"

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:59
Kiều nữ đó vừa trẻ, vừa xinh đẹp, vừa chơi sành điệu và cực kỳ biết chơi. Nhưng kiểu chơi của cô quá buông thả và tệ nạn với thú vui "đập đá".

Dân anh chị sống bầy đàn, 'đập đá' trong khách sạn

Thứ 5, 11/04/2013 | 15:01
Khi ập vào khách sạn, công an bắt giữ 11 đối tượng nam nữ đang phê ma túy; trong đó có nhiều dân anh chị từng vào tù ra khám.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Độ chịu chơi của "Đại gia đồng nát", chủ lâu đài dát vàng trăm tỷ đồng

Thứ 2, 22/04/2024 | 18:36
Ngoài chiếc Lexus 570, mới đây chủ lâu đài chi hàng chục tỷ đồng để tậu chiếc Lamborghini Huracan LP 6104 khiến ai cũng trầm trồ về độ chịu chơi.

Loại hoa dại trước hiên nhà, tươi ít ai hay đem phơi khô bán 800.000 đồng

Thứ 2, 22/04/2024 | 15:30
Một loại hoa màu tím biếc hay làm hàng rào, không ngờ khi đem phơi khô làm trà uống lại có tác dụng tốt với sức khỏe. Cũng vì thế mà giá cũng khá đắt đỏ.

Thót tim với màn giải cứu cá khổng lồ của chàng trai trẻ

Thứ 2, 22/04/2024 | 19:44
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video về khoảnh khắc giải cứu cá mú Goliath khổng lồ đang mắc câu.

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Anh nông dân bỏ túi 500 triệu nhờ nuôi con "đặc sản đen sì" theo cách lạ

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:30
Sau vô số lần thất bại, anh Hồ Thành Tuấn quyết tâm làm lại từ đầu với con "đặc sản đen sì" không chân, không ngờ bắt lên 10 tấn đem bán, lãi đậm tay.