Dân chơi ôtô hạng sang BMW 'đua nóng' tại Long An

Dân chơi ôtô hạng sang BMW 'đua nóng' tại Long An

Thứ 2, 17/04/2017 | 15:57
0
Vào ngày cuối tuần vùa qua, hàng chục người chơi xe sang BMW đã tụ họp về sân Happy Land, Long An để cùng đua drag.
Thú chơi - Dân chơi ôtô hạng sang BMW 'đua nóng' tại Long An

 Vào ngày thứ 7 15/4/2017, hàng chục người chơi xe sang BMW thuộc nhóm BMW Saigon Drag Team cùng nhiều chủ siêu xe khác đã tụ họp về trường đua Happy Land, Long An để cùng nhau "thi tài tốc độ" theo thể thức đua drag 200 m.

Thú chơi - Dân chơi ôtô hạng sang BMW 'đua nóng' tại Long An (Hình 2).

 Dù chiều dài đường đua khá ngắn nhưng với thể thức đua drag 200 m ở sân đua Happyland, những người đam mê xe hơi đã có thể trải nghiệm khả năng "đề pa" của "xế cưng" và thi tài mang tính chất vui vẻ. Yếu tố an toàn cũng được đảm bảo khi 2 bên đường đua là những hàng rào bằng bê tông.

Thú chơi - Dân chơi ôtô hạng sang BMW 'đua nóng' tại Long An (Hình 3).

 Ước tính, đã có khoảng 30 chiếc xe xuất hiện tại sân đua drag trong ngày thứ 7. Là một buổi offline của những chủ xe BMW tại Sài Gòn, đương nhiên thương hiệu xe sang Đức sẽ chiếm số lượng lớn nhất. Ngoài ra một số chủ xe MINI và các dòng xe khác cũng đã tới góp mặt chung vui.

Thú chơi - Dân chơi ôtô hạng sang BMW 'đua nóng' tại Long An (Hình 4).

 Trong đội xe BMW, đa số đều thuộc dòng BMW 3 Series. Nổi bật nhất phải kể tới sự xuất hiện của những chiếc sedan thể thao BMW M4, coupe BMW M4. Một số phiên bản BMW hiếm hơn như 3 Series GT cũng đã có mặt gần đường đua drag.

Thú chơi - Dân chơi ôtô hạng sang BMW 'đua nóng' tại Long An (Hình 5).

 Sau 3 Series, dòng sedan hạng E cao cấp BMW 5 Series cũng chiếm số lượng khá lớn. Trong hình là một chiếc BMW 5 Series được độ full bodykit của phiên bản hiệu năng cao BMW M5, cùng với các "đồ chơi" khác như nắp ca-pô có khe tản nhiệt và mâm độ màu đỏ bắt mắt.

Thú chơi - Dân chơi ôtô hạng sang BMW 'đua nóng' tại Long An (Hình 6).

 Một số mẫu xe BMW hàng hiếm hơn cũng đã trực tiếp tham gia thi tài tốc độ, trong đó có BMW M6 Gran Coupe. Đây là dòng xe cực hiếm tại Việt Nam khi ước tính, chỉ có 3 chiếc "ra biển trắng" đang có mặt tại dải đất hình chữ S. Trong đó, 2 chiếc có màu trắng và cam Sakhir Orange đều xuất hiện tại Happyland.

Thú chơi - Dân chơi ôtô hạng sang BMW 'đua nóng' tại Long An (Hình 7).

 Siêu xe "xanh" cao cấp nhất của BMW hiện tại là i8 cũng có mặt với lớp dán màu xanh nhám bắt mắt. Từng là một mẫu xe "hot" trong giới đại gia Việt hồi 2015, BMW i8 có giá khoảng 8 tỷ đồng khi được nhập về.

Thú chơi - Dân chơi ôtô hạng sang BMW 'đua nóng' tại Long An (Hình 8).

 Ngoài các mẫu xe BMW, một số người chơi các dòng siêu xe, xe siêu sang khác cũng đã góp mặt. Trong ngày đua, mẫu xe "khủng" nhất xuất hiện là siêu xe Porsche 911 Turbo, được dán trang trí theo phong cách phiên bản 911R cực hiếm. Hiện tại, mẫu xe này cũng chỉ có số lượng khoảng 3 chiếc tại Việt Nam và có giá 14,5 tỷ.

Thú chơi - Dân chơi ôtô hạng sang BMW 'đua nóng' tại Long An (Hình 9).

 Mẫu siêu coupe 2 cửa hạng sang Maserati GranTurismo cũng có mặt. Chiếc xe này đã được dán decal đổi màu và có điểm đặc biệt là full bodykit của phiên bản Maserati MC Stradale thể thao.

Thú chơi - Dân chơi ôtô hạng sang BMW 'đua nóng' tại Long An (Hình 10).

 Chiếc coupe 4 cửa Mercedes CLS 55 AMG được độ khá triệt để của dân chơi Sài Gòn với bodykit Wald International Black Bison, mâm BC Forged HC033, ốp carbon Renntech. Thuộc đời 2006, chiếc xe này có giá hiện tại khoảng dưới 1,5 tỷ đồng tại Việt Nam.

Theo Kiến Thức

Cùng tác giả

Dùng smartphone tránh những đoạn đường thu phí

Thứ 4, 02/08/2017 | 10:47
Nếu đang lập kế hoạch cho một chuyến đi và không muốn chi tiêu tiền cho những đoạn đường có thu phí thì Google Maps là lựa chọn tốt để làm điều này.