Số phận dàn diễn viên sau đóng phim

Số phận dàn diễn viên sau đóng phim "Người đẹp Tây Đô": Người sống hạnh phúc, kẻ tình duyên lận đận

Thứ 4, 30/06/2021 | 08:00
0
Sau 25 năm bộ "Người đẹp Tây Đô" công chiếu, dàn diễn viên chính vẫn nhận được tình yêu mến của khán giả Việt.

"Người đẹp Tây Đô" ra mắt năm 1996 đã để lại nhiều dấu ấn khó phai trong lòng người yêu phim Việt. Lấy cảm hứng từ nhân vật lịch sử nữ chiến sĩ Lâm Thị Phấn, bộ phim đã khắc họa lại bức tranh miền Tây Nam bộ thời 1940-1954.

Giải trí - Số phận dàn diễn viên sau đóng phim 'Người đẹp Tây Đô': Người sống hạnh phúc, kẻ tình duyên lận đận

Diễn viên Hồng Ánh, đạo diễn Lê Cung Bắc, diễn viên Việt Trinh, nghệ sĩ Hoàng Sơn (từ trái qua).

Đây cũng là bộ phim đưa tên tuổi của diễn viên Việt Trinh, Hồng Ánh, Lê Công Tuấn Anh, Đơn Dương... lên tầm cao mới. 

Sau bao năm dàn diễn viên năm xưa của "Người đẹp Tây Đô" hiện mỗi người mỗi nghề nhưng tình yêu nghệ thuật thì không phai nhạt.

Việt Trinh: Hài lòng với cuộc sống độc thân

Việt Trinh trở thành ngôi sao nổi tiếng sau đóng bộ phim "Người đẹp Tây Đô". Cô đảm nhận vai Bạch Cúc khi vừa tròn 24 tuổi. Với lối diễn chân thật cuốn hút, Việt Trinh đã biến vai diễn này thành thương hiệu riêng cho chính mình.

Chính vì thế, sau này mỗi khi nhắc tới Việt Trinh người ta hay gọi cô là "Người đẹp Tây Đô". Dù tham gia nhiều phim nhưng khán giả vẫn nhớ đến người đẹp trong bộ phim "để đời" này.

Giải trí - Số phận dàn diễn viên sau đóng phim 'Người đẹp Tây Đô': Người sống hạnh phúc, kẻ tình duyên lận đận (Hình 2).

Việt Trinh là biểu tượng sắc đẹp của điện ảnh Việt Nam một thời.

Người đẹp sinh ra trong một gia đình nghèo với 7 anh em, ba mẹ chia tay từ khi còn nhỏ, tuổi thơ của Việt Trinh cơ cực, vất vả hơn bạn bè cùng trang lứa nhiều lần. Cô luôn tâm niệm phải cố gắng kiếm tiền mà không biết rằng việc của mình khi ấy là phải cố gắng học giỏi để sau này thành tài.

Bén duyên với môn nghệ thuật thứ 7, Việt Trinh đã có những thành công nhất định, đỉnh cao sự nghiệp của Việt Trinh phải kể đến vai Bạch Cúc trong "Người Đẹp Tây Đô" năm 1996. Cô đi đến đâu là khán giả vây kín đến đó để xin chữ kí, tặng nhiều quà giá trị.

Trước đó cô từng chia sẻ, thời đỉnh điểm có khi, một tháng cô đóng tới 4 phim, mà hồi xưa đóng một phim cô thường mua được mấy cây vàng. Như vậy nghĩa là một tháng ở thời đỉnh điểm nữ diễn viên có thu nhập "khủng".

Cũng như Bạch Cúc, cuộc sống ngoài đời của Việt Trinh nhiều thăng trầm không kém. Cô có 2 mối nhân duyên chóng vánh với 2 đại gia nhưng cả 2 người đều vướng phải vòng lao lý.

Giải trí - Số phận dàn diễn viên sau đóng phim 'Người đẹp Tây Đô': Người sống hạnh phúc, kẻ tình duyên lận đận (Hình 3).
Giải trí - Số phận dàn diễn viên sau đóng phim 'Người đẹp Tây Đô': Người sống hạnh phúc, kẻ tình duyên lận đận (Hình 4).

Việt Trinh chọn cuộc sống độc thân.

Trải qua nhiều biến cố, thăng trầm trong cuộc sống, nữ đạo diễn xinh đẹp Việt Trinh đang là bà mẹ đơn thân của 3 đứa con. Cô chọn cuộc sống yên bình, không dấn thân quá nhiều vào chốn showbiz.

Cách đây không lâu, người đẹp tuyên bố sẽ chọn cuộc sống độc thân suốt đời. Hiện tại, Việt Trinh tập trung hoạt động từ thiện.

Hồng Ánh: Chọn bình yên

Nữ diễn viên phất lên song hành cùng Việt Trinh trong bộ phim "Người đẹp Tây Đô" là Hồng Ánh. Tham gia phim ở độ tuổi 19 với ít kinh nghiệm diễn xuất nhưng vai diễn của Hồng Ánh vẫn mang lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả. 

Giải trí - Số phận dàn diễn viên sau đóng phim 'Người đẹp Tây Đô': Người sống hạnh phúc, kẻ tình duyên lận đận (Hình 5).

Trong "Người đẹp Tây Đô", Hồng Ánh vào vai Bạch Vân em gái Bạch Cúc, xinh đẹp. Dù không có nhiều đất diễn nhưng nét duyên trong diễn xuất giúp Hồng Ánh để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả.

Giải trí - Số phận dàn diễn viên sau đóng phim 'Người đẹp Tây Đô': Người sống hạnh phúc, kẻ tình duyên lận đận (Hình 6).

Diễn viên Hồng Ánh.

Nhờ "Người đẹp Tây Đô" Hồng Ánh tiếp tục chinh phục khán giả với nhiều bộ phim thành công khác như: Đời cát, Người đàn bà mộng du, Trăng nơi đấy giếng, Thung lũng hoang vắng...

Nhờ cách diễn tinh tế, không ngại thử thách với những vai diễn có độ khó, cô liên tiếp gặt hái thành công và giành được rất nhiều giải thường điện ảnh danh giá trong và ngoài nước.

Có lẽ trong số những diễn viên của bộ phim "Người đẹp Tây Đô" thì cuộc đời Hồng Ánh có phần yên ả hơn. Năm 2009, Hồng Ánh kết hôn với nhà phê bình Nguyễn Thanh Sơn và người đẹp chọn cuộc sống bình yên, thỉnh thoảng xuất hiện trong một vài sự kiện lớn.

Giải trí - Số phận dàn diễn viên sau đóng phim 'Người đẹp Tây Đô': Người sống hạnh phúc, kẻ tình duyên lận đận (Hình 7).
Giải trí - Số phận dàn diễn viên sau đóng phim 'Người đẹp Tây Đô': Người sống hạnh phúc, kẻ tình duyên lận đận (Hình 8).

Hiện nay, Hồng Ánh chủ yếu dành thời gian cho gia đình và làm đạo diễn, sản xuất phim, thực hiện những dự án hỗ trợ cho các nhà làm phim trẻ. Bộ phim điện ảnh mới đây nhất "Tháng năm rực rỡ" mà cô tham gia cũng thành công.

Trúc Chi (t/h)

Đạo diễn phim 'Người đẹp Tây đô' - NSƯT Lê Cung Bắc qua đời ở tuổi 76

Chủ nhật, 13/06/2021 | 09:43
NSƯT - đạo diễn Lê Cung Bắc vừa qua đời lúc gần 2h sáng nay 13/6 tại nhà riêng ở TP.HCM, sau thời gian điều trị bệnh ung thư.

Ngỡ ngàng với nhan sắc “lão hoá ngược” của “người đẹp Tây Đô” Việt Trinh

Thứ 3, 18/05/2021 | 09:48
Từng “làm mưa làm gió” màn ảnh Việt một thời, tới nay diễn viên Việt Trinh vẫn khiến nhiều người xao xuyến bởi vẻ đẹp mặn mà của mình.

Ngắm xế hộp của  "Người đẹp Tây Đô" Việt Trinh

Thứ 5, 24/09/2020 | 13:00
Việt Trinh là mỹ nhân sở hữu vẻ đẹp "sắc nước hương trời" của điện ảnh Việt Nam những năm 90. Nữ diễn viên vẫn khiến nhiều người nhớ đến và ngưỡng mộ khi có khối tài sản kếch xù nhà đẹp, xe sang.

"Người đẹp Tây Đô" Hoài An: “Trước đây các bác sĩ khuyên tôi ngưng đóng phim"

Thứ 2, 27/07/2020 | 07:18
“Trước đây các bác sĩ khuyên tôi ngưng đóng phim. Nếu cứ tiếp tục nhận các vai diễn này, có thể tôi phải cắt luôn tuyến lệ và sau này vĩnh viễn không khóc được nữa”, nữ diễn viên Hoài An trải lòng.
Cùng tác giả

Ngắm căn nhà 52m2 đẹp lung linh của vợ chồng trẻ khiến ai nhìn cũng ngưỡng mộ

Thứ 5, 03/06/2021 | 07:00
Diện tích đất nhỏ hẹp nhưng cặp vợ chồng trẻ ở Đà Nẵng đã xây thành ngôi nhà đẹp như resort cao cấp khiến cộng đồng mạng xôn xao, thích thú.

Hà Nội đóng cửa các quán ăn đường phố, cà phê, trà đá vỉa hè từ 17h hôm nay

Thứ 2, 03/05/2021 | 14:42
Từ 17h hôm nay (3/5), Chủ tịch Hà Nội quyết định, tạm dừng hoạt động đối với các quán ăn, uống đường phố, trà đá vỉa hè, cà phê vỉa hè để phòng, chống Covid-19.

Ấm lòng cái cúi đầu cảm ơn giữa đường của cậu bé

Thứ 3, 20/04/2021 | 11:03
Hành động đẹp và nhân văn của cậu bé khi khoanh tay, cúi người cảm ơn tài xế ô tô nhường đường làm lay động trái tim của bao người.

Dự báo thời tiết: Bão số 10 sẽ suy yếu thành áp thấp nhiệt đới

Thứ 5, 05/11/2020 | 11:17
Dự báo trong 24 giờ tới, bão số 10 di chuyển theo hướng Tây Tây Nam và suy yếu thành áp thấp nhiệt đới đi vào đất liền các tỉnh từ Quảng Ngãi đến Phú Yên.

Bão số 9 mạnh nhất từ đầu năm, nhà cấp 4 có thể bị phá hủy

Thứ 3, 27/10/2020 | 17:38
Bão số 9 là cơn bão rất mạnh, dự kiến sẽ ảnh hưởng tới đất liền trong đêm 27/10 và rạng sáng 28/10. Dự báo khu vực chịu ảnh hưởng nặng nhất là miền Trung nước ta.
Cùng chuyên mục

Tây du ký: Nguyên nhân sâu xa khiến Thái Thượng Lão Quân phải "đánh lén" Ngộ Không

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:05
Thái Thượng Lão Quân từng ném Kim Cang Trác trúng đầu Ngộ Không, giúp Nhị Lang Thần có cơ hội bắt sống được Đại Thánh.

“Sa Tăng kinh điển nhất màn ảnh”: Nhận lời đóng Tây Du Ký không lấy thù lao, cuối đời bệnh tật

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:15
Tây Du Ký là tượng đài, gắn liền với tuổi thơ của nhiều khán giả. "Sa Tăng" Diêm Hoài Lễ cũng là một trong số diễn viên trở nên nổi tiếng sau thành công của bộ phim.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Cuộc sống của “mỹ nhân đa tài” Bảo Anh thế nào trước khi công khai con gái?

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:59
Vốn là người kín tiếng chuyện đời tư nhưng vào năm 2023 cô liên tục vướng tin mang thai. Mới đây, ca sĩ Bảo Anh công khai con gái đầu lòng gây chú ý.

Nữ chính Ước mình cùng bay bị khán giả "ghét cay ghét đắng"

Thứ 4, 24/04/2024 | 09:53
Cốt truyện Ước mình cùng bay ngày càng được đẩy lên cao trào, tuyến nhân vật cũng thay đổi trước những diễn biến tâm lý phức tạp, nhận về nhiều phản ứng từ khán giả.
     
Nổi bật trong ngày

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.

“Ku Bi” con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch dancesport thế giới

Thứ 4, 24/04/2024 | 06:40
“Cậu cả” nhà Khánh Thi - Phan Hiển khiến bố mẹ “nở mày nở mặt” khi tiếp tục giành thành tích cao nhất tại một cuộc thi khiêu vũ quốc tế dành cho thiếu nhi.

Cảnh báo miền Bắc lại sắp có mưa dông, sấm động

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:15
Dự báo thời tiết hôm nay (24/4) ở khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nghệ An có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 15-30mm, có nơi trên 50mm.