Dân khiếp vía vì mặt đường lún nặng

Dân khiếp vía vì mặt đường lún nặng

Thứ 2, 18/05/2015 | 14:23
0
Đường Mai Chí Thọ đoạn nút giao cắt với nhánh dẫn lên cầu vượt Cát Lái và hướng đi cầu Rạch Chiếc (quận 9, TP.HCM) bị lún nặng khiến người dân hoảng hốt.

Sáng 18/5, sau khi đi qua đoạn đường trên, chúng tôi chứng kiến một người đàn ông (khoảng 60 tuổi), chạy xe máy đang di chuyển lên cầu vượt Cát Lái, người này vừa đi vào làn đường để lên cầu thì bất ngờ xe bị ngã do đường lún, chiếc container phía sau lao tới nhưng rất may, tài xế đã thắng kịp thời nên đã không có sự việc đáng tiếc xảy ra.

Do cung đường có rất nhiều phương tiện lưu thông, làn xe máy đi từ phà Cát Lái hướng xa lộ Hà Nội về cầu vượt Sài Gòn phải chuyển hướng rẽ trái để lên cầu còn các phương tiện muốn đi hướng Thủ Đức thì rẽ phải.

Vì vậy, các phương tiện thường xuyên phải cắt đầu nhau, và việc con đường bị lún sâu là mối nguy hại rất lớn bởi nếu không cẩn thận, sơ xẩy là sự việc đáng tiếc có thể xảy ra.

Pháp luật - Dân khiếp vía vì mặt đường lún nặng

Mặt đường đang bị lún xuống.

Ông Nguyễn Văn Bình (55 tuổi, ngụ phường 10, quận Gò Vấp) cho biết thông tin : “Chiều 17/5, tôi đi thăm người thân ở quận 2. Khi quay về đến đoạn chân cầu vượt Cát Lái đã bị ngã do đường lún sâu. Ngay lúc đó một xe container lao tới, may mắn tài xế cho xe tránh kịp nếu không tôi đã bị cán trúng”. Ông Bình cho biết thường xuyên đi qua tuyến đường này và đã trông thấy nhiều trường hợp tương tự.

Người dân sống gần khu vực trên cũng có biết, do tuyến đường trên hàng ngày có rất nhiều lượng phương tiện lưu thông qua lại, đặc biệt là các loại xe container, xe tải có trọng lượng cao. Với sức nặng và lượt lưu thông liên tục không nghừng, con đường dù tốt tới đâu cũng phải lún xuống.

Pháp luật - Dân khiếp vía vì mặt đường lún nặng (Hình 2).

Một người đi đường bị ngã giữa đường, người phụ nữ bên cạnh phải đưa chân ra chống để tránh bị ngã khi đi vào đường lún

Không những vậy, người dân còn cho biết: Những khi trời mưa, nước đọng lại, người đi đường ít ai để ý tới

Tag: Xa lộ
Cùng chuyên mục

Người phụ nữ mất nửa tỷ đồng vì chiếc bẫy ngọt ngào của "bạn trai"

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:00
Chị T. được bạn trai quen qua mạng nhờ đánh hộ game, sau đó dụ dỗ chị lập tài khoản chơi độc lập. Chị mất trắng nửa tỷ đồng sau 5 năm lao động vất vả ở Đài Loan.

Lực lượng QLTT phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu

Thứ 5, 25/04/2024 | 16:45
Mới đây lực lượng Quản lý thị trường phối hợp với các cơ quan chức năng đã phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu.

An Giang: Bắt tạm giam Phó Chủ tịch UBND Tp.Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:50
Bị can Đào Văn Ngọc, Phó Chủ tịch Tp.Long Xuyên bị bắt vì có liên quan vụ án Vi phạm quy định về bồi thường hỗ trợ, tái định cư khi nhà nước thu hồi đất.

Bắt 3 đối tượng cho vay nặng lãi dưới vỏ bọc vay trả góp hàng tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:43
Các đối tượng đã cho “khách hàng” vay lãi nặng dưới vỏ bọc cho vay trả góp, lãi suất từ 3.000 - 5.000 đồng/triệu đồng/ngày.

Người phụ nữ bị lừa 600 triệu đồng khi đăng ký tham gia trại hè cho con

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:23
Các đối tượng yêu cầu phụ huynh làm nhiệm vụ để hưởng hoa hồng và chiếm đoạt tiền của phụ huynh.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.