Dân mạng bức xúc đêm 'câu giờ' nhạt nhẽo của The Voice Kids

Dân mạng bức xúc đêm 'câu giờ' nhạt nhẽo của The Voice Kids

Chủ nhật, 11/08/2013 | 11:07
0
gay sau đêm phát sóng được cho là "câu giờ" nhạt nhẽo tối qua, hàng loạt cư dân mạng đã lên tiếng bức xúc và chỉ trích.

Sự kiện - Dân mạng bức xúc đêm 'câu giờ' nhạt nhẽo của The Voice Kids

Cư dân mạng cho rằng Phương Mỹ Chi đang bị BTC "dìm hàng" vì đoạn phim hậu tường nhạt nhẽo.

Theo lịch trình được công bố trên website chính thức của chương trình Giọng hát Việt nhí 2013 thì tối thứ 7 ngày 10/8 sẽ không có lịch phát sóng. Sau khi tất cả 15 thí sinh hoàn thành xong phần thi của mình gói gọn trong 2 đêm Liveshow 1 và 2, các em sẽ có một tuần nghỉ ngơi trước khi bước vào đêm công bố kết quả Liveshow 3.

Sự kiện - Dân mạng bức xúc đêm 'câu giờ' nhạt nhẽo của The Voice Kids (Hình 2).

Lịch phát sóng không có tuần 10/3. Ảnh chụp màn hình.

Tuy nhiên, thay vì tạm dừng phát sóng một tuần, Ban tổ chức lại quyết định chèn vào đó một tập phim đặc biệt xoay quanh những câu chuyện đời thường của các thí sinh. Rất nhiều khán giả yêu mến lầm tưởng đêm qua là đêm công bố kết quả, và ra sức nhắn tin ủng hộ cho thí sinh mình yêu thích và chờ đợi. Thế nhưng, theo dõi suốt gần 2 tiếng đồng hồ, chỉ toàn là những đoạn phim hậu trường không có gì đặc sắc, nếu không muốn nói là quá nhạt.

Hầu như mọi thông tin, hình ảnh trong bộ phim, khán giả đều đã được biết tới trước đó qua báo chí và chính trên website chính thức của chương trình. Không có gì mới lạ, không đọng lại nhiều cảm xúc, khán giả hâm mộ, đặc biệt là cư dân mạng ngay lập tức bày tỏ bức xúc về tập phim.

"Đang mong The Voice Kids đánh nhanh, rút gọn, đại thành công. Vậy mà thấy chương trình thu hút người xem, ratting cao thì lại kéo dài ra để thu lợi nhuận như các chương trình giải trí khác ở Việt Nam. Chương trình đang thu hút mà kéo dài thời gian chờ đợi chỉ gây phản ứng ngược khiến mọi người bớt hưng phấn hơn, như The Voice năm ngoái là ví dụ điển hình", một cư dân mạng thẳng thắn chia sẻ.

Sự kiện - Dân mạng bức xúc đêm 'câu giờ' nhạt nhẽo của The Voice Kids (Hình 3). 

 Sự kiện - Dân mạng bức xúc đêm 'câu giờ' nhạt nhẽo của The Voice Kids (Hình 4).

 Sự kiện - Dân mạng bức xúc đêm 'câu giờ' nhạt nhẽo của The Voice Kids (Hình 5). Sự kiện - Dân mạng bức xúc đêm 'câu giờ' nhạt nhẽo của The Voice Kids (Hình 6).

Cư dân mạng bức xúc vì đêm diễn nhạt nhẽo và "câu giờ"

"Tối nay, thảm họa truyền thông. Không thể chấp nhận cách dựng chương trình, đừng đổ lỗi này nọ nữa Cát Tiên Sa & VTV", một cư dân mạng khác gay gắt chỉ trích Ban tổ chức và đài truyền hình.

Hay hàng loạt những bức xúc khác được chia sẻ như :"Nhạt!"; "Hôm nay The Voice Kids chiếu cái chương trình chả muốn coi", "Còn hơn một tuần bình chọn nữa, cảm giác như bị lừa vậy. Khó chịu", "Trời ơi, chờ đợic ả tuần giờ xem thấy quá chán luôn. Toàn nói những điều mà mọi người không quan tâm và không thể có cảm xúc"...

Ngoài ra, fan hâm mộ và khán giả nhận ra trong tập phim, cô bé hát dân ca Phương Mỹ Chi gần như bị "dìm hàng" bởi đoạn giới thiệu nhạt nhòa và chóng vánh. Đang là một trong những thí sinh được yêu mến và chờ đợi nhất, nhưng Phương Mỹ Chi không hề được phát biểu cảm nghĩ và kêu gọi ủng hộ như các thí sinh khác, mà chỉ được giới thiệu qua loa bằng vài hình ảnh mà ai cũng đã từng biết trước đó.

Trên Fanpage chính thức của Phương Mỹ Chi, fan hâm mộ của cô bé có chất giọng ngọt như mía lùi tỏ ra vô cùng bất bình và bức xúc. Admin fanpage ngay lập tức đăng đàn, "vạch mặt" Ban tổ chức The Voice Kids thiên vị và "dìm" Phương Mỹ Chi. Rất nhiều cư dân mạng ủng hộ Phương Mỹ Chi và "ném đá" Ban tổ chức một cách gay gắt. Xin trích nguyên lời chia sẻ đầy bức xúc của trên trang fanpage của Mỹ Chi:

Sự kiện - Dân mạng bức xúc đêm 'câu giờ' nhạt nhẽo của The Voice Kids (Hình 7).

"Không muốn nói nhưng có lẽ cần phải lên tiếng!

Một chương trình tầm cỡ như "Giọng hát Việt nhí" đâu phải chỉ có vài ba người làm mà là cả một ekip. Tuy nhiên, sau đêm trình chiếu hôm nay có lẽ sẽ lại một lần nữa làm dư luận không khỏi bức xúc và "bực bội".

Không cần phải đứng dưới góc độ là một người yêu mến Cô bé dân ca, chỉ đơn giản là một người xem truyền hình, chị tôi đã thắc mắc khi đoạn phóng sự về Phương Mỹ Chi ngắn hơn nhiều so với các thí sinh khác.Hơn nữa, chị tôi cũng dễ dàng nhận ra phần của bé Chi không có phỏng vấn bé, không có phần bé kêu gọi mọi người ủng hộ. Cứ như chiếu cho có chiếu vậy sao?

Đừng bảo quên, đừng kêu "bình thường" và đừng biện hộ đó là do sắp xếp bố cục chương trình. Làm một chương trình dành cho trẻ em, cũng giống như phát kẹo cho chúng vậy, phải đồng đều và công bằng ít nhất là về mặt thời lượng. Đừng để các bé phải suy nghĩ và so sánh. Và tất nhiên, người lớn quá dễ dàng để nhìn thấy sự không cân xứng đó.

Nếu bây giờ những người yêu quý Cô bé dân ca "lên tiếng" chắc chắn sẽ làm dấy lên những tranh cãi, và tất yếu sẽ ảnh hưởng đến cuộc thi, ảnh hưởng đến các thí sinh khác và ngay cả bé Chi. Tuy nhiên, với cách làm việc, cách suy nghĩ của những nhà sản xuất chương trình này, thật sự cần phải được lên tiếng để họ thấy rằng: Một phóng sự, một đoạn clip không phải cái gì quá to tát so với quãng đường mà Chi đã đi qua, nó lại càng quá nhỏ bé so với tình yêu thương mà người hâm mộ dành cho em, nhưng một con sâu có thể làm sầu nồi canh, những điều nhỏ nhặt đó cần phải được chỉnh đốn và rút kinh nghiệm. Nếu không, dư luận và những người yêu mến Chi sẽ quay mặt với chương trình. Và chắc chắn, không một ai trong ekip sản xuất muốn điều đó cả!

Những fan yếu quý Chi, hãy bày tỏ chứ đừng chửi mắng quá khích. Vì thời điểm này, chính những bức xúc và bất bình có thể sẽ khiến chúng ta thành những "fan cuồng ngôn". Và nếu chúng ta có thể bình tĩnh mà phản ứng, chắc chắn báo chí, dư luận sẽ không bỏ qua điều này!"

Có lẽ, việc "cố đấm ăn xôi" phát sóng thêm một tập phim hậu trường tối qua sẽ gây ra hiệu ứng ngược và khiến The Vocie Kids bị thêm nhiều điểm trừ hơn.

Theo Báo Công lý

Cậu bé hát 'Chiếc khăn Piêu', The Voice Kids thoát cơn buồn ngủ

Chủ nhật, 28/07/2013 | 08:41
Chọn ca khúc ầm ĩ suốt năm qua ở giải thưởng 'Bài hát yêu thích' qua giọng hát Tùng Dương, cậu bé Quang Anh không những rất tự tin thể hiện mà còn biết dùng chiêu để khán giả phải khuấy động, cổ vũ cho mình.

The Voice Kids: Cả thế giới không có ca khúc phù hợp

Thứ 3, 16/07/2013 | 16:21
Ban tổ chức và các huấn luyện viên của The Voice Kids nên trả các em về đúng tuổi thiếu nhi phù hợp của mình.

Cư dân mạng xôn xao vì The Voice Kids vướng lỗi phát nhầm

Chủ nhật, 14/07/2013 | 14:06
Phần lựa chọn bộ ba Cao Khánh - Minh Triết và Đức Anh của Hiền Thục được phát sóng tới hai lần khiến nhiều cư dân mạng đang theo dõi lập tức chia sẻ trên trang cá nhân.

The Voice Kids, Đô-rê-mí 'đánh cắp' sự hồn nhiên của trẻ em?

Thứ 4, 10/07/2013 | 09:32
Sẽ là phản tác dụng nếu biến các cuộc chơi đó thành chuyện ăn thua “một mất một còn” trên truyền hình.

Nhà sản xuất lên tiếng về nghi án 'dìm hàng' Phương Mỹ Chi

Thứ 4, 07/08/2013 | 20:51
Đại diện nhà sản xuất, ông Nguyễn Quang Minh – Giám đốc công ty Cát Tiên Sa khẳng định, sự cố của Phương Mỹ Chi vừa qua là do lỗi kỹ thuật.

Youtube xóa sạch clip Phương Mỹ Chi hát 'Lòng mẹ' phát trên VTV3

Thứ 3, 06/08/2013 | 15:49
Phương Mỹ Chi, giọng ca được chờ đợi đặc biệt trong đêm liveshow 2 - Giọng hát Việt nhí khép lại đêm diễn tối ngày 3/8 trực tiếp trên VTV3 với ca khúc Lòng mẹ.