Dân mạng 'chao đảo' vì chàng trai giả gái cực cute

Dân mạng 'chao đảo' vì chàng trai giả gái cực cute

Thứ 4, 12/06/2013 | 15:39
0
Chàng trai này sở hữu một gương mặt thanh thoát, xinh xắn như hot girl sau khi trang điểm.

Vừa qua, dân mạng Trung Quốc được dịp xôn xao bởi những hình ảnh cực xinh của một “cô gái” da trắng, mắt to và gợi cảm. Rất nhanh chóng, những thông tin của người đẹp này trở thành đề tài nóng hổi để dân mạng lùng sục, tìm kiếm.

Xã hội - Dân mạng 'chao đảo' vì chàng trai giả gái cực cute
"Hot girl" xinh đẹp khiến dân tình Trung Quốc xôn xao mấy ngày qua

Thật bất ngờ khi khi những hình ảnh gây “sốt” này là của một chàng trai giả gái. Nick name của anh chàng này trên mạng xã hội Trung Quốc là Momii Mo, 23 tuổi, đến từ Quảng Châu, Trung Quốc.

Trong các bức hình trên mạng xã hội, Momii Mo tỏ ra thích thú với các kiểu uốn éo, chu môi, bụm má và khoe đường cong cơ thể.

Hiện tại, tài khoản mạng xã hội của anh chàng này đã có hàng ngàn lượt theo dõi vài ngày post những hình ảnh giả gái cực cute. Nhiều cư dân mạng có lời khen ngợi Momii Mo sở hữu những nét trên khuôn mặt đẹp giống búp bê, tuy nhiên, các tư thế ẻo lả khi chụp hình khiến mọi người nghi ngờ giới tính thật của cậu.

Xã hội - Dân mạng 'chao đảo' vì chàng trai giả gái cực cute (Hình 2).
Momii Mo tự xác nhận mình là boy 100%

Trước nghi án này, Momii Mo đã không ngần ngại chia sẻ trên trang cá nhân của mình rằng cậu là con trai 100%. Dù chưa thể có nhận định chính xác về giới tính cậu bạn có sở thích giả gái này, nhưng dân mạng vẫn tỏ ra thích thú với những bức hình “hot girl” cực cute của cậu.

Ảnh độc: Tỷ phú giả gái làm tiếp viên trên máy bay

Thứ 3, 14/05/2013 | 08:56
Do thua cá cược, ông chủ của Virgin Group phải đóng giả nữ tiếp viên hàng không và phục vụ khách hàng.

Nam sinh viên giả gái làm thuê ở bar đồng tính

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:43
Khi xã hội càng phát triển càng nở rộ ra những nghề, công việc “quái” và “nhạy cảm” nhưng tỷ lệ thuận theo sự “quái” và “nhạy cảm” là mức lương cao.

'Pê đê bọn em đi làm gái, chứ còn biết làm gì bây giờ'

Thứ 2, 20/05/2013 | 16:00
“Pê đê bọn em chỉ có hai cách để kiếm tiền thôi. Một là đi hát đám ma, hai là làm gái chứ còn biết làm gì bây giờ”, một người chuyển giới nam sang nữ cho biết.