Dân mạng cười đôi nam nữ khá trẻ đi xe Exciter

Dân mạng cười đôi nam nữ khá trẻ đi xe Exciter

Thứ 7, 21/09/2013 | 08:40
0
Thông tin do bạn Khánh Hà gửi đến chia sẻ cùng Page: sự việc xảy ra tại nút giao thông Khẩu An Dương - Thanh Niên.

Sáng 20/9 khoảng 7h30 tại nút giao thông Khẩu An Dương - Thanh Niên có vụ việc khá buồn cười. Một đôi nam nữ khá trẻ đi xe Exciter BKS 29-C1 đi theo hướng đường Yên Phụ đi lên. Đến nút giao thông này thì dù đèn đang đỏ nhưng nam thanh niên cầm lái định cho xe vượt rẽ vào đường Thanh Niên.

Lúc này có một chiến sĩ CSGT ra ra phía ngoài lòng đường, thấy vậy nam thanh niên cầm lái lại cho xe định đi thẳng lên hướng Nghi Tàm. Thấy CSGT đi bộ vào lại quay ngược lại định rẽ tiếp lại vào đường Thanh Niên và CSGT lại tiếp tục... cầm gậy bước ra.

Có vẻ khá khó chịu vì CSGT không "tha" cho việc mình vi phạm nên thanh niên này quyết định đóng xe thật nhanh lên đường Nghi Tàm, vừa đi vừa quay ra nhìn CSGT lẩm bẩm (Chắc là chửi).

Ngay lúc nam thanh niên này cùng bạn gái đang mải nhìn và chửi trong khi xe vẫn đi thì có một chiếc xe máy chở 4 thùng cám lợn đi quệt luôn 1 thùng cám lợn vào xe Exciter của đôi nam nữ này.

Kết quả xe chở cám lợn rơi mất 1 thùng nhưng vẫn không bị đổ xe. Đôi nam nữ đi Exciter thì bị ngã ra đường, nguyên 1 thùng cám lợn (không đóng nắp) đổ thằng cả vào người lẫn xe bốc mùi rất kinh.

Đôi nam nữ đứng dậy chửi bới định túm áo anh lái xe chở cám (mặc quần áo bộ đội kiểu K82 cũ) đội mũ amoro che cả đầu rút luôn gậy sắt kê chân chống xe ra "chiến luôn".

Đôi nam nữ kia sợ quá nên lên xe đi thẳng, người vẫn nồng mùi cám lợn.

Xã hội - Dân mạng cười đôi nam nữ khá trẻ đi xe Exciter

Hàng trăm bình luận buồn cười của dân mạng

Vụ việc trên vừa dăng tải trên facebook đã thu hút hàng trăm comment của cộng đồng mạng.

Theo Báo Đất Việt

Clip 'Cho đi' lay động trái tim hàng triệu người

Thứ 6, 20/09/2013 | 09:39
Clip với thông điệp "Cho đi chính là sự liên lạc tốt nhất" kể về câu chuyện một cậu bé bị bắt vì tội ăn trộm thuốc nhưng đã được một người đàn ông bán hàng gần đó giúp đỡ. Ba mươi năm sau, cậu bé ngày nào đã trở thành một vị bác sĩ. Chi tiết "viện phí đã được thanh toán bằng 3 vỉ thuốc giảm đau và 1 bát súp" cách đây 30 năm khiến ai cũng phải trào nước mắt.

Đang trúng tuyển bỗng nhiên… rớt

Thứ 6, 20/09/2013 | 09:44
Chuyện xử lý “nguội” thí sinh như thế là chưa đúng trình tự, thủ tục và cũng không đảm bảo quy định.

Bạn gái tuổi teen cho vui vẻ rồi... bắt đền

Thứ 6, 20/09/2013 | 10:25
Lúc vui thì chung vui, xong lại bắt đền.

Huyền Chip không phải tác giả đích thực của ‘Xách ba lô’?

Thứ 6, 20/09/2013 | 18:49
Những giải thích thiếu minh bạch của Huyền Chip, cộng thêm việc cô không nhớ đã viết chi tiết bị gãy chân trong cuốn sách, khiến nhiều người nghi ngờ cô không phải là tác giả cuốn “Xách ba lô lên và đi”.

Lạ lẫm với cocktails đường phố trên... xích lô

Thứ 6, 20/09/2013 | 15:18
Người ta vẫn nghĩ rằng, để uống một ly cocktail với đầy đủ thành phần sẽ phải vào một quán bar, nhà hàng sang trọng nào đó. Nhưng hơn ba tháng nay, giới trẻ Hà Thành được “làm quen” với phong cách mới mẻ: Cocktails trên đường phố.

Huyền Chip - Hay những lầm tưởng về du lịch bụi

Chủ nhật, 22/09/2013 | 16:16
"Mình biết Huyền Chip từ ngày em ấy chưa nổi tiếng, ngày em vẫn lang thang ở Sài Gòn, ấp ủ một chuyến đi. Lúc đó mình mới tham gia vào trang Couchsurfing, thấy em hay hỏi thông tin travel trên diễn đàn, xin ý kiến từ những traveler khác, những người có nhiều kinh nghiệm đi bụi.