Dân mạng hoa mắt với quý cô đeo vàng đầy người

Dân mạng hoa mắt với quý cô đeo vàng đầy người

Chủ nhật, 09/06/2013 | 07:48
0
Bức ảnh chụp một người phụ nữ đeo đầy vàng trên người đang được cư dân mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt trên khắp các diễn đàn, mạng xã hội.
Xã hội - Dân mạng hoa mắt với quý cô đeo vàng đầy người
Bức ảnh nhận được rất nhiều lượt like, chia sẻ và bình luận của cư dân mạng (Ảnh chụp từ mạng xã hội).

Được đăng tải trên một fanpage từ ngày 6/6, bức ảnh chụp người phụ nữ đeo đầyvàng trên người đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội, diễn đàn.

Theo thông tin chia sẻ từ phía cư dân mạng thì người phụ nữ này bán vàng mã và đồ thờ cúng ở đền Sòng Sơn, Bỉm Sơn, Thanh Hóa

Một số cư dân mạng cho rằng số vàng mà người phụ nữ khoác lên người chỉ là giả. Trong khi đó, đa số các thành viên lại có ý kiến trái ngược và lo ngại về việc “khoe” nhiều vàng ra như vậy e rằng sẽ có nhiều người "nhòm ngó"... Thành viên Hà Thành chia sẻ: "Hàng thật. Bà bán hàng ở cổng đền Sòng Sơn, đeo cũng phải đến 90 cây vàng".

Nhiều người đã nghĩ ngay đến vụ án thảm sát mà Lê Văn Luyện đã gây ra tại tiệmvàng Ngọc Bích ở Phố Sàn - Lục Ngạn - Bắc Giang khi bình luận “Lê Văn Luyện" thích điều này"...

Xã hội - Dân mạng hoa mắt với quý cô đeo vàng đầy người (Hình 2).
Người phụ nữ đeo vàng nặng trĩu trên người.

Còn thành viên Dua L... nhận xét: "Đeo làm gì mà lắm thế, có đẹp được thêm chút nào đâu". Trong khi Hongluu Viet... thì góp ý: "Trang sức không phải là để khoe của. Có nhiều nên cất đi, người đẹp như thế chỉ cần đeo một cái cũng thấy đẹp rồi".

Không lâu trước đó, một tấm ảnh cưới của đôi bạn trẻ được cho là ở Lạng Sơn đeo "vô số" vòng vàng, nhẫn vàng cũng gây "bão" trên trang mạng xã hội.

Theo Mốt và Cuộc sống

Bộ tộc đeo vàng khắp người vẫn chết đói

Thứ 2, 01/04/2013 | 17:00
Từ người lớn đến trẻ nhỏ trong bộ tộc Ashanti, ai cũng đeo lủng lẳng những khối vàng nặng hàng cân trên người. Tuy nhiên, đây lại là bộ tộc chết đói và nghèo nhất thế giới.

Trớ trêu bà lão nhặt rác có vàng đeo lỉnh kỉnh

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:48
Nhặt rác, nghề mà ai cũng nghĩ gắn với cái nghèo ấy vậy mà, bà lại có vàng đeo từ cổ đến tay

Công tử Bạc Liêu cả đời xài hết 5 tấn vàng thế nào?

Chủ nhật, 26/05/2013 | 20:14
Sau 3 năm “du học” bên Pháp, mà thực chất là chỉ có ăn chơi, tháng 8/1930 Trần Trinh Quy trở về nước bằng tàu thủy.