Dân mạng phẫn nộ clip 3 cô gái giẫm chó con đến chết

Dân mạng phẫn nộ clip 3 cô gái giẫm chó con đến chết

Thứ 5, 03/10/2013 | 14:32
0
3 cô gái cùng nhau "giẫm đạp" một chú chó con không thương tiếc cho đến chết đã làm cho cộng đồng mạng vô cùng bức xúc.

Một clip vừa được tung lên mạng tối qua đã gây bức xúc cho nhiều người về hành vi vô nhân tính của một nhóm thiếu nữ dã man dùng chân 'đạp' đến chết một chú chó con. 

Xã hội - Dân mạng phẫn nộ clip 3 cô gái giẫm chó con đến chết

Chân dung 3 cô gái trong clip hành hạ dã man chú chó con

Trong Clip dù nhiều lần chú cún cố gắng trốn chạy nhưng không thể nào thoát được vòng vây của những cô gái vô tâm này. Điều khiến cư dân mạng phẫn nộ là đến khi chú cún đã ngừng thở, các cô vẫn vô tư dùng hai chân đá, giẫm đạp rất thích thú. Kết thúc clip là hình ảnh chú chó nhỏ đáng thương nằm bất động trên nền nhà do kiệt sức và đau đớn.

Xã hội - Dân mạng phẫn nộ clip 3 cô gái giẫm chó con đến chết (Hình 2).

Xã hội - Dân mạng phẫn nộ clip 3 cô gái giẫm chó con đến chết (Hình 3).

Nhiều người phải thốt lên rằng: "Không hiểu bọn họ sinh là người để làm gì nhỉ ?". Không tí người đã rơi nước mắt khi chỉ vừa xem clip này vài giây thì không thể nào xem tiếp vì quá đáng thương cho chú chó con.

Bạn Lan Nguyễn xót xa: “Chó con làm gì nên tôi, thương nó quá”. Thành viên Phan Thien bất bình: “Nhìn các em xinh đấy, chân dài đấy, da trắng đấy, nhưng xin hỏi trong đầu các em có biết suy nghĩ không? Thật đáng buồn cho một số thanh niên hiện nay”.

Độc giả Minh Lê thẳng thắn: "Tôi đề nghị với những cô gái hành hạ xúc vật như thế này cần cho vào tù hoặc phạt hành chính thật nặng để răn đe cho những bạn trẻ khác".

Bạn Duy Nguyen bức xúc vì cho rằng "Đây là trò câu "like" của bọn thú tính kia, mọi người luôn miệng chửi và cũng luôn tay ấn thích, ấn thích để làm gì nhỉ, mình nghĩ khi mình ấn thích 1 cái gì thì mình phải cảm thấy thích thật sự, một cảnh tượng dã man vậy mà mọi người cũng ấn thích cho được, thật không hiểu nổi."

Bạn có nick Trương Gia Nguyễn bức xúc: 'Thượng đế đã chơi xỏ loài người, đây là điều sỉ nhục đau đớn. Bọn chúng không phải là loài người và không bằng loài cầm thú'. 

Không cần biết lý do nhưng chỉ với hành động 'tàn ác' trên của 3 cô gái và người quay clip đã cho thấy hiện trạng đáng báo động.

Thành Luân - Hoàng Anh

9X nhận 'gạch' rào rào vì tuyển bạn trai doanh nhân

Thứ 4, 02/10/2013 | 15:02
Cô gái 19 tuổi nhận được nhiều ý kiến phê bình khi đăng tuyển tìm bạn trai trên mạng ảo.

Bênh Huyền Chip, ông Tưng phán dân ta như 'ếch ngồi đáy giếng'

Thứ 4, 02/10/2013 | 14:11
Trước những lùm xùm xung quanh cái tên Huyền Chip, vị doanh nhân nổi tiếng Hùng Cửu Long đã bày tỏ quan điểm của mình trên trang cá nhân.

Cộng đồng thương tiếc phó giám đốc sở bị lũ cuốn

Thứ 5, 03/10/2013 | 10:02
Người thân, đồng nghiệp, bạn bè và cộng đồng mạng đã bày tỏ niềm thương tiếc trước cái chết đau lòng của ông Nguyễn Tài Dũng - phó giám đốc sở Công thương Nghệ An trên đường đi cứu trợ người dân bị lũ lụt.

Cư dân mạng cực thích clip chế scandal showbiz Việt

Thứ 4, 02/10/2013 | 09:00
Clip nhạc chế này thật sự là một góc nhìn rất xác thực về giới showbiz Việt

Diệp Lâm Anh bàng hoàng khi bị thôi miên mất 500 USD

Thứ 4, 02/10/2013 | 08:48
Hot girl của chương trình thực tế "Cặp đôi kì thú" vẫn chưa hết bàng hoàng sau khi bị thôi miên cướp tiền khi đang đi du lịch.

Vlog 'Xách Bentley lên và đi' 'đá xoáy' Huyền Chíp

Thứ 3, 01/10/2013 | 12:16
Clip “Xách Bentley lên và đi” gửi tới người xem một cách nhìn giải trí về Huyền Chip và cuốn sách nhật ký hành trình qua 25 quốc gia.