Dân mạng sụt sùi đọc lá thư gửi mẹ của thầy giáo hot boy

Dân mạng sụt sùi đọc lá thư gửi mẹ của thầy giáo hot boy

Thứ 4, 21/08/2013 | 15:23
0
“Tiền có thể nhiều, bạn bè cũng có nhiều, nhưng mà cha mẹ chỉ có một mà thôi. Nếu có người nào đáng để yêu thương nhất trên đời, thì đó chính là Cha Mẹ!”. Đó là những lời nhắn nhủ đầy xúc động mà thầy Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu gửi gắm trong lá thư gửi mẹ mới đây.

Tự nhận mình là đứa con bất hiếu, ví gia đình là “địa ngục”, lá thư của thầy Khắc Hiếu đã đánh động trái tim biết bao người con trong mùa Vu Lan. Rất nhiều người đã nhìn thấy chính mình trong lời thầy Hiếu kể. “Ước gì em có thể được về nhà giống thầy, được ở bên ba mẹ trong những lúc gia đình đang xảy ra nhiều biến cố như thế này… thật sự lo, lo lắm, thương ba mẹ nhiều!”, bạn Nguyễn Thu chia sẻ.

Xã hội - Dân mạng sụt sùi đọc lá thư gửi mẹ của thầy giáo hot boy

Xã hội - Dân mạng sụt sùi đọc lá thư gửi mẹ của thầy giáo hot boy (Hình 2).

Những lời tâm sự nhận được đồng cảm và lấy đi nước mắt của hàng trăm bạn trẻ

Bạn Oanh Nguyen cũng xúc động nói: “Đối với ba mẹ, sao mình chỉ hay than trách hoặc thầm biết ơn mà ít khi nào thể hiện lòng biết ơn đó bằng hành động hoặc qua lời nói. Con bất hiếu”.

Một nữ sinh của ĐH Công nghiệp HN có nick Vân Chupichupa đã có những dòng tâm sự dài, cảm động khi đọc và chia sẻ lá thư của thầy Khác Hiếu.

Xã hội - Dân mạng sụt sùi đọc lá thư gửi mẹ của thầy giáo hot boy (Hình 3).

Rất nhiều bạn trẻ đã thực sự đồng cảm, xót xa, ân hận trước những gì mình làm cho bố mẹ sau khi đọc được dòng tâm thư này. Mùa Vu Lan năm nay, có bao người con sẽ "quay đầu" tìm về với mẹ.

Xã hội - Dân mạng sụt sùi đọc lá thư gửi mẹ của thầy giáo hot boy (Hình 4).

Xã hội - Dân mạng sụt sùi đọc lá thư gửi mẹ của thầy giáo hot boy (Hình 5).

Bảo Linh

Thầy Khắc Hiếu: Điều gì xảy ra nếu Bà Tưng vào showbiz?

Thứ 7, 03/08/2013 | 09:12
Trên fanpage của mình thầy Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu đã chia sẻ một bài viết liên quan đến việc Bà Tưng đang lấn dần sang showbiz, được dân mạng nhiệt liệt ủng hộ.

Thầy Khắc Hiếu tung bộ ảnh quốc tế thiếu nhi gây 'sốt'

Thứ 6, 31/05/2013 | 15:09
Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi (1/6) thầy Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu đã đăng tải bộ ảnh ý nghĩa mang tên “Trẻ em sinh ra là để được thương yêu”.

Hoảng hồn nhìn học trò trưng diện quá lố

Thứ 2, 25/02/2013 | 07:59
Chuyện học sinh làm đẹp khi đến trường không còn quá xa lạ nhưng những hình ảnh học trò trang điểm, trưng diện quá mức vẫn làm người nhìn phải hoảng.

Thầy giáo hot boy tiếp sinh lực cho sĩ tử trượt đại học

Thứ 3, 30/07/2013 | 14:34
Trải lòng cùng các bạn sĩ tử khi biết mình trượt đại học, thầy Khắc Hiếu đã đưa ra những lý do chính đáng để không buồn khi: Tôi trượt đại học.

Clip hài hước thầy giáo hot boy dạy học trò yêu gây 'sốt'

Thứ 7, 08/06/2013 | 07:54
Đây là món quà đầu hè của thầy giáo Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu gửi tặng teen áo trắng và các bậc phụ huynh.

'Sốt' clip 'thầy giáo hot boy ngăn thí sinh trượt ĐH tự tử'

Thứ 5, 08/08/2013 | 10:17
"Trượt đại học – đời còn nhiều hướng đi” là nội dung clip mới nhất trong seri clip “Tháo gỡ chuyện khó đỡ” của thầy giáo "hot boy" Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu.