Dân mạng thích thú vì tờ giấy nháp dễ thương của sĩ tử

Dân mạng thích thú vì tờ giấy nháp dễ thương của sĩ tử

Thứ 7, 06/07/2013 | 19:48
0
Tờ giấy nháp của một thí sinh dự thi khối A1, HV Ngân hàng với những hình vẽ đáng yêu đã kiến dân mạng xôn xao.

Bức ảnh này đã thu hút hàng nghìn lượt thích (like), hàng trăm lời bình luận và chia sẻ ngay sau khi đăng tải. Tờ giấy nháp có những hình vẽ ngộ nghĩnh, hài hước thể hiện tâm trạng của thí sinh trong phòng thi: "Nhưng mà đề khó thế".

Xã hội - Dân mạng thích thú vì tờ giấy nháp dễ thương của sĩ tử
Hình ảnh được vẽ trên tờ giấy nháp dễ thương.

Tờ giấy nháp đã nhận được nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng: "Đáng yêu thế", "Vẽ rất biểu cảm", "Vẽ đẹp mà chữ cũng đẹp". Nhiều người lại cho rằng thí sinh này nên đi theo khối V.

Có những người đã sớm chia sẻ nỗi buồn trượt đại học với thí sinh này, vì họ cho rằng chắc phải không làm được bài thì mới có thời gian vẽ như vậy. Hơn nữa, điểm trúng tuyển của Học viện Ngân hàng cũng rất cao.

Xã hội - Dân mạng thích thú vì tờ giấy nháp dễ thương của sĩ tử (Hình 2).
Cư dân mạng xôn xao bình luận về tờ giấy nháp này.

Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng bức vẽ này chỉ là hình ảnh được một cá nhân khác chế để thu hút sự tò mò, không phải do thí sinh trực tiếp tham gia thi vẽ trong giờ làm bài. Vì trước đó, sau kỳ thi tốt nghiệp đã xuất hiện một tờ giấy nháp có hình vẽ, nét chữ giống tờ giấy nháp trên. Trong khi chữ ký của hai người lại hoàn toàn khác nhau.

Xã hội - Dân mạng thích thú vì tờ giấy nháp dễ thương của sĩ tử (Hình 3).
 Hình ảnh vẽ trong tờ giấy nháp sau kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Theo Bưu điện Việt Nam

Cư dân mạng 'phẫn nộ' với comment bằng ảnh chế quá lố

Thứ 6, 05/07/2013 | 20:14
Thời gian gần đây, facebook có thêm tính năng comment bằng hình ảnh đã gây được hiệu ứng trong cộng đồng mạng. Nhưng sau một thời gian tham gia không ít những facer đang “điên đầu” bởi những hình ảnh nhố nhăng, phản cảm.

Cư dân mạng tha thiết nhận NS Xuân Hinh là... bố vợ

Thứ 3, 02/07/2013 | 12:53
Dù chỉ xuất hiện trong những bức ảnh gia đình nhưng cô con gái lớn của nghệ sĩ hài Xuân Hinh đã gây sự chú ý của cộng đồng mạng.

Ấn tượng trong tuần: Cái chết, bà Tưng & Facebook

Thứ 7, 06/07/2013 | 14:01
Những thang bậc nào, sẽ làm nên giá trị của người Việt trẻ đương đại và hiện đại? Chả lẽ, đó là những giá trị đang được "thả rông", như cái cách Bà Tưng đã làm?