Dân môi giới “săn” ứng dụng công nghệ bất động sản

Dân môi giới “săn” ứng dụng công nghệ bất động sản

Thứ 6, 02/03/2018 | 18:16
0
Trong thời gian vừa qua trong cộng đồng môi giới bất động sản nhiều môi giới ngoài việc “săn” nhà ở, dự án, khách hàng đã và đang tích cực “săn” cả các ứng dụng công nghệ bất động sản để phân phối các loại hình bất động sản rộng hơn, nhanh hơn, tiết kiệm hơn đến với khách hàng.

Theo anh Nam, nhân viên môi giới bất động sản của sàn giao dịch ở Hà Nội cho biết: “Hiện nay, khi công nghệ đang dần bùng nổ mạnh mẽ trong nhiều lĩnh vực kinh doanh, ngay cả trong bất động sản nhiều “ông lớn” cũng đang sử dụng riêng của cho mình những ứng dụng bất động sản để quản lí dự án như Bim Group, NamCuong Group, FLC... đã đạt được thành công thì môi giới chúng tôi đã nhận thấy thức hiệu quả của công nghệ trong kinh doanh bất động sản và không thể bị thụt lùi trong bán hàng so với các đối thủ trên thị trường”.

Anh Nam và đồng nghiệp đã vừa “săn” khách hàng lại vừa “săn” ứng dụng đăng tin bất động sản hiệu quả. Và quả thật trong thời gian tìm kiếm các ứng dụng đăng tin bất động sản, anh Nam cho biết: “Tôi thật không ngờ trên thị trường bất động sản nước ta đã có nhiều công ty phát triển các ứng dụng công nghệ bất động sản đến thế. Trong một thời gian “săn” ứng dụng bất động sản, tôi đã biết đến nhiều Website, ứng dụng đăng tin hiệu quả và đang được nhiều khách hàng cá nhân lẫn các tổ chức, cộng đồng sử dụng như Batdongsan.com, Vatgia, Alonhadat.vn, Dothi.net, Landber.com... Các trang web đăng tin trên đều có chức năng chung giúp người dùng đăng tin bất động sản cần bán một cách đơn giản và hiệu quả nhất mà chi phí lại hợp lí. Sau khi tìm hiểu kĩ về các ứng dụng trên các web trên tôi và đồng nghiệp đã tiến hành đăng tin lên các web trên và nhận thấy kể từ đó khách hàng gọi đến hỏi về dự án, nhà ở, căn hộ mà tôi đang làm môi giới nhiều hơn hẳn và cũng có nhiều giao dịch đã thành công. Thật là sự lựa chọn thông minh khi cập nhật công nghệ bất động sản”.

"Mới đây, sau thời gian dài đăng tin trên nhiều website bất động sản, cập nhật và sử dụng nhiều tính năng trên đó, tôi khá hài lòng với tính năng đăng tin bất động sản trên nhiều website mà Landber.com mới cập nhật gần đây. Trước đây, tôi sẽ phải tự đăng tin bất động sản cần bán lên nhiều trang web thì giờ đây tôi chỉ cần đăng tin trên ứng dụng Landber hay website Landber.com và sử dụng tính năng đăng tin trên nhiều website là tin đăng của tôi sẽ được hiển thị trên các trang web khác mà tôi đã đăng, thậm chí còn được đăng với số lượng web nhiều hơn số mà tôi tự đăng trước đó. Vậy là tôi có thể tiết kiệm được nhiều thời gian để có thể làm công việc khác. Thời buổi hiện đại, bùng nổ công nghệ bây giờ, không cập nhật ứng dụng đăng tin bất động sản là không thể cạnh tranh được cũng như bán được nhiều hàng" - anh Nam chia sẻ.

Cần biết - Dân môi giới “săn” ứng dụng công nghệ bất động sản

Landber – Tự động đăng tin lên 20 website bất động sản hàng đầu Việt Nam

Từ câu chuyện “săn” ứng dụng công nghệ bất động sản của anh Nam ở trên đã cho thấy dù trong bất cứ lĩnh vực kinh doanh nào cũng cần cập nhật công nghệ để hoạt động kinh doanh diễn ra thuận lợi hơn.

Nguồn phần mêm đăng tin bđs

TP.HCM: Doanh nghiệp bất động sản thành lập mới tăng trên 70%

Thứ 6, 02/03/2018 | 13:00
9 ngành dịch vụ chủ yếu chiếm gần 72% tổng số doanh nghiệp được cấp phép (tăng gần 64%), với vốn đăng ký là 53.794 tỷ đồng (tăng gần 59%). Trong khu vực dịch vụ, bất động sản là lĩnh vực có số vốn đăng ký nhiều nhất, tăng trên 70%.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.

Cây dại mọc bờ rào xưa không ai ngó, nay lên thành phố tha hồ "hốt bạc"

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:37
Vốn là cây dại mọc bờ rào tại các vùng quê trước không ai ngó, nay lên phố thành mặt hàng sang chảnh được chị em săn lùng với giá cao.