Dân nhậu 'ngại' CSGT, quán nhậu thất thu

Dân nhậu 'ngại' CSGT, quán nhậu thất thu

Chủ nhật, 16/06/2013 | 15:52
0
Trước “chiến dịch” cảnh sát giao thông chốt chặn kiểm tra nồng độ cồn tại các điểm gần quán nhậu, rất nhiều “thượng đế” đã không dám vào quán vì sợ bị phạt. Một số quán nhậu đã nghĩ ra cách “giúp” khách… đối phó với lực lượng chức năng.

Lo ngại về việc đi nhậu sẽ bị cảnh sát giao thông thổi phạt kiểm tra nồng độ cồn khiến các “bợm nhậu” đã ý thức hơn khi tham gia giao thông. Việc này kéo theo một thực tế là các quán nhậu vắng khách hơn. Lập tức các quán nhậu nghĩ ra đủ chiêu trò để giúp khách nhậu xả láng mà vẫn… không bị cảnh sát giao thông thổi phạt.

Xã hội - Dân nhậu 'ngại' CSGT, quán nhậu thất thu

Từ khi các CSGT chốt chặn gần các quán nhậu, những thực khách uống rượu bia đã có ý thức hơn khi tham gia giao thông

Để đối phó với cảnh sát giao thông, các chủ quán cho khách ra về bằng… cửa hậu; “cắm” nhân viên gần vị trí cảnh sát giao thông chốt chặn nhằm thông báo tình hình cho khách; hướng dẫn khách đi đường vòng…

Theo ghi nhận của PV Dân trí tối 15/6, tuy là đêm cuối tuần nhưng lượng khách vào quán nhậu giảm đi trông thấy. Ghi nhận tại đường Tên Lửa (quận Bình Tân), cảnh người ngồi nhậu thưa thớt, một số quán hầu như không có khách, nhân viên chỉ biết ngồi chơi, đọc báo. Một số quán nhậu trên đường Bình Phú (quận 6), tình hình cũng không khá hơn là mấy.

Xã hội - Dân nhậu 'ngại' CSGT, quán nhậu thất thu (Hình 2).

Xã hội - Dân nhậu 'ngại' CSGT, quán nhậu thất thu (Hình 3).

Quán nhậu ế khách, vắng vẻ khác thường

Đường Phạm Hùng lâu nay được dân nhậu tập trung nhiều nhất, nay cũng khiến dân nhậu e ngại. Nếu trước đây nhiều quán phải kê thêm bàn ra vỉa hè mới đủ chỗ phục vụ khách thì tối qua chỉ lác đác vài khách.
 
Lý giải cho sự vắng vẻ này, anh Nam - chủ quán nhậu trên đường Tên Lửa - cho rằng: “Do mấy ngày trước có thông tin cảnh sát giao thông sẽ ra quân xử phạt người uống rượu bia trên 24 quận huyện nên tâm lý của thực khách lo sợ bị phạt và họ không dám đi nhậu vào thời điểm này”.

Theo Dân trí

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Vào quán nhậu móc trộm ví tiền

Thứ 3, 28/05/2013 | 11:25
Sáng 27/5/2013, TAND TP. Nha Trang (Khánh Hòa) đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thị Xuân Mai (SN 1973, trú 25/30 Hà Thanh, Nha Trang) 12 tháng tù treo về tội trộm cắp tài sản.

Quán nhậu và nạn cá độ 'bủa vây' làng đại học

Thứ 2, 14/01/2013 | 12:34
Chưa đầy 500m, quanh làng đại học, có đến gần 50 quán nhậu, 20 điểm karaoke và bida... trong khi chỉ có một nhà sách! Đó là con số thống kê sau một thời gian đi tìm hiểu thực tế của chúng tôi tại làng đại học Thủ Đức - TP.HCM. Quả thật, môi trường "ăn, chơi" của sinh viên rất được người dân đầu tư, khai thác triệt để và rất sôi động.

Phát hiện quán nhậu kích dục tại Phú Quốc

Thứ 6, 19/04/2013 | 15:57
Lấy lý do nóng nực, khách lột hết quần áo ngồi nhậu với tiếp viên. Các nữ tiếp viên kích dục cho khách rồi dụ đi "tàu nhanh".

Nơm nớp món "gia vị" bạo lực ở quán nhậu đêm

Chủ nhật, 06/01/2013 | 12:34
Vừa nâng ly chạm cốc với người bạn, tôi bỗng giật mình chứng kiến cảnh tượng hai nhóm thanh niên độ tuổi trên dưới 20, tay cầm dao, tay cầm cốc hò hét, đuổi đánh nhau, khiến cả góc phố hoảng loạn.

Những trò ma mãnh lách luật của quán “nhậu mát”

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:02
Hiện nay, các nhà hàng quán nhậu theo kiểu "nửa nạc, nửa mỡ" đang phát triển rầm rộ tại TP.HCM. Sở dĩ loại hình kinh doanh này vẫn tồn tại nhan nhản là do khó tìm ra được sai phạm rõ ràng để xử lý.