Đàn ông giàu, ngu gì mà yêu 'bà Tưng'?

Đàn ông giàu, ngu gì mà yêu 'bà Tưng'?

Thứ 4, 18/09/2013 | 13:41
0
Tôi, với tư cách là đàn ông thì tôi lại nghĩ như thế. Vì con gái Việt còn cả tá các cô gái xinh đẹp, hiền thục khác, dịu dàng nết na hoặc chí ít cũng… xứng đôi.

Thế mà bà Tưng mới đây lại dõng dạc tuyên bố khi được phỏng vấn trên một tờ báo điện tử rằng: "Không ai ngu đi yêu mấy anh nghèo".

Tôi thì đặt vấn đề ngược lại: Đàn ông giàu, ngu gì mà yêu bà Tưng. Vì sao tôi dám nói như vậy? Chắc chắn phải có lý do rồi.

Xã hội - Đàn ông giàu, ngu gì mà yêu 'bà Tưng'?
Bà Tưng lại phát ngôn gây sốc.

Thứ nhất, đàn ông giàu có, đa phần là những người thành đạt. Không tự nhiên mà tiền rơi vào tay họ. Có thể họ là những công tử nhà giàu, sống núp dưới bóng của bố mẹ. Nhưng những công tử ấy rồi cũng biết nối nghiệp, cũng biết làm ăn, vươn lên và khẳng định được vị trí của mình trong giới đại gia. Ở Việt Nam mình đâu ít những chàng công tử như thế. Họ thừa sức để tự tạo dựng cho mình một sự nghiệp xán lạn. Và nếu họ thực sự như vậy, họ có chọn bà Tưng làm vợ không, hay chỉ là yêu... chơi vậy thôi?

Có chăng thì họ sẽ chọn hoa hậu, người mẫu hay ca sĩ nổi tiếng, nhưng là những người thực sự nổi tiếng và được công chúng đón nhận bằng tình cảm chân thành nhất, chứ không phải là người bị cộng đồng ‘ném đá’ tới tấp như thế này, và cũng chưa thể hiện được tài năng gì xuất chúng.

Thứ hai: Đàn ông giàu, có tiền đấy, nhưng họ rất khôn nhé. Đừng tưởng, họ chỉ thấy cô ngực bự, cô chân dài, cô mặt như tuyết mà họ yêu. Họ cũng phải tính toán kĩ lưỡng, người yêu họ hay vợ của họ phải là người giúp họ kinh doanh, làm ăn, kiếm tiền. Họ cũng phải nhờ vào tên tuổi của vợ để phát triển sự nghiệp hơn nữa. Và đó phải là người sẵn sàng đưa tiền cho họ, dùng tài sản của mình giúp họ khi họ cần. Còn nếu như bà Tưng, chỉ nghĩ tới việc yêu trai giàu để được sang trọng bản thân, dùng hàng hiệu, đi xe đẹp và tiêu tiền của họ… thì liệu có đàn ông giàu nào dám chấp nhận không? Cái gì cũng thế, ‘có đi có lại mới toại lòng nhau’.

Thứ 3: Bà Tưng có gì? Câu trả lời là chưa có gì cả. Có chăng cũng chỉ là cái tên được biết đến trong mấy ngày ngắn ngủi nhờ chiêu trò lố. Còn bây giờ lại là phát ngôn sốc. Đến đi diễn còn bị cấm thì nói gì việc gây dựng được tên tuổi nữa. Còn cả tá người xinh đẹp hơn bà Tưng, giỏi giang hơn bà Tưng cũng mong cơ hội nổi tiếng kia, chứ người như bà Tưng đâu phải là hi hữu. Vậy đòi hỏi gì có đàn ông giàu sang?

Nếu có người giàu nào chọn bà Tưng để yêu và lấy làm vợ, có khi cũng chỉ là ăn may mà thôi.

Tôi nói có thể hơi quá, nhưng đó là những gì một gã đàn ông như tôi nghĩ, bà Tưng chưa là gì so với cái thế giới, cái xã hội mà hoa hậu cứ nhan nhản thế này, người đẹp chân dài thì xếp dài hàng lượt đợi đại gia. Người có tài cũng đầy ra, chỉ là đang đợi cơ hội nhen nhúm. Đôi khi mình tưởng mình cao nhưng thật ra mình lại thấp bé vô cùng. Quan trọng là phải biết nhìn xa trông rộng.

Đấy, mấy ngày nay tôi còn đang tự hỏi, dạo này bà Tưng ẩn ở đâu thế. Thế là, sau một thời gian im ắng (tự im ắng hoặc là bị dìm bởi những sự kiện "hot" hơn của làng giải trí), đột nhiên bà Tưng lại xuất hiện. Lần này ồn ào hơn, ác liệt hơn và có phần liều lĩnh hơn. Những phát ngôn của cô Tưng trong bài phỏng vấn mới đây của một tờ báo điện tử đăng tải, chắc hẳn sẽ khiến không ít các chàng trai lắc đầu ngán ngẩm, mệt mỏi hoặc là… không buồn nói gì.

Vì bà Tưng luôn nghĩ mình xinh đẹp, khi mình diễn thì sẽ rất hay, rồi khi lên sân khấu thì mình thật lộng lẫy. Nhưng chẳng thể ngờ, những chiêu trò của mình lại bị cho là xấu, phản cảm và cuối cùng, "bà" bị cấm diễn. Thời gian sau khi bị cấm diễn, bà Tưng làm gì nhỉ, có ai biết không? Bà chẳng còn ồn ào được nữa và hôm nay, bà đã gây sốc, lấy lại ‘phong độ’ bằng một phát ngôn "hot" hơn: “Không ai ngu đi yêu mấy anh nghèo”.

Có lẽ mục đích của bà Tưng khi quyết định dùng chiêu thức để nổi tiếng chính là tìm được đại gia, chứ không phải là làm nghệ thuật. Bởi nghệ thuật chân chính là phải đi lên từ con đường chân chính, phải là tài năng đích thực, phải là sự cố gắng, rèn luyện chứ không phải là dùng sốc và hở hang để ‘câu like’.

Có bao nhiêu đàn ông dám yêu bà Tưng? Mục đích nổi tiếng của bà Tưng là gì? Đó là câu hỏi tôi luôn đặt ra sau hàng loạt các hình ảnh và sự kiện của người con gái còn rất trẻ này tung ra. Có khi tôi còn nghĩ, phải chăng bà Tưng chỉ là nạn nhân của việc lăng xê thành người nổi tiếng? Nhưng nghĩ lắm làm gì, vì thật ra, những việc mà mình không muốn thì chẳng ai có thể ép mình được, nhất là những việc lại khiến nhiều người nhức nhối thế này.

Thế mà bà Tưng vẫn khảng khái khẳng định: “Tương lai của tôi phải là người đàn ông giàu, tôi không ngu đi yêu mấy anh nghèo như ngày xưa đâu”. Vậy thì cứ đợi nhé bà Tưng…

Ném đá bà "Tưng" là những người đố kỵ và kém cỏi

Chỉ là quan điểm sống của một cô gái trẻ, cớ gì mà cả nhóm người tập trung vào để ném đá, xỉa xói, và trách móc bằng những từ ngữ nặng mùi khinh miệt đến vậy.

Cá nhân tôi, tôi thấy, “bà Tưng” là người đáng để chúng ta phải học tập và ngưỡng mộ. Ngưỡng mộ là bởi vì, cô ấy đã phải lớn lên trong một gia đình mà bố mẹ cả ngày chỉ biết đánh chửi nhau, rồi ly dị, rồi bồ bịch trai gái. Vậy mà cô ấy vẫn không sa ngã, không nghiện hút, không trộm cắp bụi đời. Cô ấy vẫn lớn lên, vẫn học hành đoàng hoàng, và còn là một cô gái xinh đẹp. Sắc đẹp của cô gái đó, thử hỏi có người phụ nữ nào không thầm ao ước, có người đàn ông nào không thầm xuýt xoa.

Còn về nhân cách ư, phát ngôn ngông cuồng ư? Tôi thấy có gì là thiếu nhân cách, là ngông cuồng ở đây đâu nhỉ.

16 tuổi đã mất trinh thì có gì là to tát? Không tin các vị cứ thử làm một cuộc phỏng vấn kín ở các em học sinh lớp 8, lớp 9 để xem bao nhiêu % các em thú nhận đã có quan hệ tình dục đi. Chắc chắn mọi người sẽ còn phát hoảng hơn nhiều.

Xã hội - Đàn ông giàu, ngu gì mà yêu 'bà Tưng'? (Hình 2).
Cô ấy chỉ thích yêu đại gia thì có gì là sai?

Còn chuyện cô ấy chỉ thích yêu đại gia thì có gì là sai? Trên thế giới này, có ai sống không cần tiền đâu? Có ai không ao ước sẽ yêu và lấy được một người chồng giàu có đâu ? Hay mọi người chỉ ngầm ao ước mà không dám nói.

Cá nhân tôi, tôi cho rằng, những người trách bà Tưng, khinh miệt bà Tưng vì bà ấy tuyên bố chỉ yêu và lấy chồng giàu là những người ích kỷ, và kém cỏi. Trong số đó, phụ nữ thì đố kỵ về vật chất, về nhan sắc và về số lượng “khổng lồ” những người đàn ông đeo bám quanh bà Tưng.

Còn đàn ông, những người không giàu có, tức là không thuộc tuýp người mà bà Tưng sẽ chọn để yêu và cưới thì nóng mặt vì bị “xúc phạm” nên cũng chỉ nhảy vào ném đá theo kiểu “không ăn được thì đạp đổ” mà thôi.

Đấy, xấu tính như vậy thì bà Tưng tuyên bố không lấy chồng chỉ muốn làm một người mẹ đơn thân cũng là hợp lý.

Xã hội bây giờ hiện đại rồi, người phụ nữ có thể không cần chồng mà vẫn có thể có con và khai sinh cho con theo sự cho phép của pháp luật. Họ cũng đủ giỏi giang để có thể sống tự lập và kiếm tiền nuôi con mà không cần đến chồng để chia sẻ gánh nặng về kinh tế. Họ cũng ý thức được rằng mỗi người chỉ có một cuộc đời, nên phải sống làm sao cho thoải mái và vui vẻ. Thế thì cớ gì phải gò bó trong hôn nhân gia đình, để phải đau khổ, dằn vặt khi không may vớ phải một ông chồng đào hoa, bạc bẽo và gia trưởng.

Vì vậy, về quan niệm sống của Tưng, tôi nghĩ nên dừng những đợt ném đá tập thể tại đây. Hãy cứ để cô ấy tự lựa chọn con đường đi của mình, miễn là cô ấy thấy hợp lý và thoải mái nhất mà không trực tiếp làm ảnh hưởng đến cuộc sống của ai.

Theo Khám phá - Vietnamnet

Bà Tưng lại gây sốc: 'Không ngu đi yêu trai nghèo'

Thứ 4, 18/09/2013 | 08:49
Bà Tưng Lê Thị Huyền Anh lại khiến dư luận xôn xao với những phát ngôn sốc của mình sau một thời gian tái xuất không lâu.

Café Cộng, Bà Tưng và ‘mất thăng bằng xã hội’

Thứ 6, 06/09/2013 | 07:33
Liên quan đến café Cộng của ca sĩ Linh Dung và “hiện tượng” Bà Tưng, TS Lịch sử Đảng Ngô Vương Anh đã có cuộc trao đổi với nguoiduatin.vn.

Nữ quản lý 'bà Tưng' cũng khoe vẻ gợi cảm

Thứ 5, 29/08/2013 | 10:35
So với 'gà cưng', quản lý của Lê Huyền Anh cũng không hề thua kém.

Lộ ảnh bóc mẽ sự dối trá của bà Tưng

Thứ 4, 28/08/2013 | 09:16
Những hình ảnh trên trang cá nhân của một người được cho là người bạn trong ekip đã "bóc mẽ" sự dối trá của bà Tưng Huyền Anh.

Bóc mẽ công ty chuyên sản xuất các Bà Tưng

Thứ 3, 20/08/2013 | 17:01
Một phóng viên mảng giải trí tiết lộ rằng mình được công ty này mời về cộng tác làm việc PR cho các Bà Tưng với mức lương hậu hĩnh.

Bà Tưng 'hét giá' 500 triệu để làm đại sứ game

Thứ 7, 17/08/2013 | 10:36
Trước đây, đã từng có tin đồn rằng Bà Tưng sẽ trở thành đại sứ của một tựa game online ở Việt Nam sau khi bức ảnh cô chụp tại trụ sở VNG.

'Bà Tưng' bị cấm diễn: 'Cái tát' cho chiêu trò lố bịch

Thứ 4, 14/08/2013 | 15:49
Sau khi một bước thành "sao", "bà Tưng" bắt đầu kế hoạch lấn sân sang con đường ca hát. Tuy nhiên, lệnh tạm ngưng cấp phép biểu diễn cho "bà Tưng" trên toàn quốc, kể cả trong quán bar như một "cái tát" khá mạnh vào những chiêu trò để nổi tiếng của "bà Tưng".