'Đàn ông khôn đừng dại dâng vợ mình cho kẻ khác'

'Đàn ông khôn đừng dại dâng vợ mình cho kẻ khác'

Thứ 5, 21/07/2016 | 06:36
0
Anh ta nắm lấy cổ tay anh rồi kéo chị về phía mình "Anh nói tặng cô vợ này cho tôi đúng không? Tôi lấy". Nói rồi anh ta kéo chị đi khiến anh mất mặt chưng hửng.

Anh và chị yêu nhau 4 năm thì cưới. Trong suốt 4 năm yêu nhau, anh không ngừng theo đuổi và yêu chị hết lòng. Ngày đó, chị rất xinh đẹp, cạnh chị có không ít đàn ông theo đuổi. Nhưng với chị, ngoại hình, gia cảnh không mấy quan trọng. Chị rất thích những người đàn ông hài hước, xuất hiện đúng lúc chị cần một bờ vai dựa dẫm.

Ngày đó, lúc anh đến là khi chị đang chới với muốn quên đi mối tình đầu. Chị gặp anh, người đàn ông nói chuyện dí dỏm nên có cảm tình ngay từ lần gặp đầu tiên. Hơn 3 tháng sau, anh ngỏ lời hẹn hò và nhận được sự đồng ý từ chị. Kể từ ngày đó, anh trở thành một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống của chị.

4 năm yêu nhau là quãng thời gian chị không bao giờ có thể quên. Anh chăm lo cho chị từng tí một, từ bữa ăn, giấc ngủ. Những khi chị buồn, anh đều có mặt đúng lúc. Đặc biệt ngày đó, anh chưa từng mắng mỏ chị dù chỉ một lần.

Chị ra trường có công việc ổn định. Tuy nhiên, công việc tốt, vẻ ngoài xinh đẹp cũng chưa đủ điều kiện thuyết phục gia đình anh đồng ý để hai người đến bên nhau. Họ phản đối vì gia cảnh chị ở quê quá nghèo. Chưa kể nhà chị đông anh em, họ sợ anh lấy vợ nghèo, đông con lại phải nai lưng gánh trách nhiệm. Nói đúng hơn trong tâm niệm, bố mẹ anh luôn muốn con mình lấy một người giàu có.

Dù thế, anh vẫn bảo vệ tình yêu 4 năm của mình hết lòng. Anh tuyên bố, không lấy chị, cả đời anh sẽ sống một mình. Còn chị chỉ biết nước mắt ngắn dài. Chị cảm thấy chênh vênh, hụt hẫng.

Rồi mọi sóng gió tạm lắng, hơn 1 năm sau đó, bố mẹ anh đành xuống nước cho anh chị cưới nhau. Và mấy tháng sau ngày cưới chị mang bầu con gái đầu lòng.

Đời sống - 'Đàn ông khôn đừng dại dâng vợ mình cho kẻ khác'

Khi yêu anh rất lãng mạn (Ảnh minh họa).

Cũng từ ngày có được chị, anh bắt đầu thay đổi. Bố mẹ anh dù đã nhận chị làm dâu, nhưng trong tâm khảm vẫn luôn tìm mọi cách để khiến anh hối hận về quy

Cùng chuyên mục

Khoảnh khắc quả cầu lửa bí ẩn thắp sáng bầu trời Trung Quốc trước khi biến mất

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:00
Một quả cầu lửa bí ẩn đã thắp sáng bầu trời Trung Quốc trước khi vỡ tan và biến mất, khiến nhiều người chứng kiến vô cùng kinh ngạc.

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....