Đàn ông Việt khó chiều vợ được như Cường Đô la

Đàn ông Việt khó chiều vợ được như Cường Đô la

Thứ 5, 21/02/2013 | 09:36
0
Hồ Ngọc Hà được biết đến là nữ ca sĩ xinh đẹp, nổi tiếng hàng đầu Việt Nam nhưng cô còn khiến người khác ngưỡng mộ bởi đã lựa chọn được người đàn ông luôn yêu thương và sẵn sàng thể hiện tình cảm với cô trong mọi hoàn cảnh.

Doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (hay còn gọi là Cường đô la) đã bắt đầu năm mới 2013 với những thông tin khả quan, công ty của gia đình anh đầu năm đã đạt được số tiền lãi cả nghìn tỷ đồng.

Nhiều người cho rằng vì tình hình tài chính của công ty đã có sự chuyển biến thuận lợi nên Cường đô la đã tổ chức chuyến du lịch tại Mỹ trong 1 tháng. Tuy nhiên, cũng có những ý kiến khác cho rằng đây chính là món quà cũng như lời cảm ơn của thiếu gia phố núi dành cho người tình lâu năm - nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà vì đã sát cánh, động viên anh trong suốt năm 2012 đầy khó khăn.

Sự kiện - Đàn ông Việt khó chiều vợ được như Cường Đô la

Cường đô la đưa Hà Hồ và gia đình đi Mỹ du lịch.

Rõ ràng Cường đô la luôn là 1 tay chơi rất phóng khoáng và hết mực yêu chiều Hồ Ngọc Hà. Ngay khi tình hình công ty bắt đầu có tiến triển, anh đã không ngần ngại tổ chức cho gia đình vợ vui chơi nước ngoài.

Nếu có danh hiệu người đàn ông yêu chiều vợ nhất showbiz thì chắc chắn danh hiệu ấy sẽ thuộc về Nguyễn Quốc Cường. Mặc dù không thường xuyên lên báo chia sẻ hay dành những lời ngọt ngào cho Hồ Ngọc Hà nhưng Cường đô la luôn có cách thể hiện tình cảm rất hợp lý.

Trong giai đoạn khó khăn, tài sản của bản thân chỉ còn 200 nghìn USD trong công ty, mẹ phải thế chấp cổ phiếu vay ngân hàng, Hà Hồ phải tất bật chạy show kiếm tiền... Cường đô la đã thực hiện trách nhiệm của 1 người chồng, người cha tốt khi luôn bên cạnh chơi đùa và chăm sóc bé Subeo để vợ yên tâm làm việc. Những hình ảnh Subeo cùng bố Cường đi siêu thị, đánh golf khiến không ít người tỏ ra ngưỡng mộ thiếu gia từng nổi tiếng chơi bời nhất nhì Việt Nam lại có thể trở thành người đàn ông của gia đình đến thế.

Trong dịp sinh nhật Hồ Ngọc Hà năm vừa qua, không tổ chức tiệc hoành tráng như các năm trước, Cường đô la đã dành cho vợ những món quà vô cùng giản dị nhưng cũng rất lãng mạn như thắp hàng trăm cây nến kết thành chữ "Happy Birthday HNH" lấp lánh trước cửa nhà hay thu âm một ca khúc với ca từ rất tha thiết dành tặng.

Sự kiện - Đàn ông Việt khó chiều vợ được như Cường Đô la (Hình 2).

Cường đô la luôn bên cạnh chơi đùa và chăm sóc Subeo

Mới đây, Cường đô la còn phủ lên chiếc xe Rolls-Royce Ghost một màu tím mờ vô cùng nổi bật như 1 thông điệp gửi gắm  tình yêu và lời thề chung thủy gửi đến Hồ Ngọc Hà.

Hồ Ngọc Hà đã trở thành thần tượng của giới trẻ về sự xinh đẹp và tài năng ca hát, nhưng có 1 điều khiến chân dài càng trở nên đáng ngưỡng mộ là việc cô lựa chọn được người đàn ông luôn luôn yêu thương, chiều chuộng cô trong mọi hoàn cảnh.

> Đọc thêm: Những pha 'liếc hàng trơ trẽn' khi sao lả lơi khoe vòng 1

Nguyệt An

* Bài đăng trên trang chuyên đề Phụ nữ & đời sống

Lê Hoàng ngẩn người ngắm nhan sắc Hồ Ngọc Hà

Thứ 4, 20/02/2013 | 10:57
Vị đạo diễn khó tính liên tục ngắm Hà Hồ không rời mắt khi thực hiện loạt ảnh chung vào dịp đầu năm mới.

Hà Hồ: Tôi thảo mai còn hơn óc rỗng

Thứ 6, 15/02/2013 | 15:34
“Người ta nói Hà thảo mai, hay khéo đi chăng nữa, thì với tôi đó cũng là một lời khen. Dẫu sao mang danh “thảo mai” vẫn đỡ hơn bị nói mình vô duyên, đầu óc rỗng tuếch, đúng không?”, bà mẹ một con thẳng thắng chia sẻ.

Lý do Hà Hồ từ chối mọi giải thưởng từ 2013

Thứ 2, 18/02/2013 | 09:01
Sau Đan Trường, Hồ Ngọc Hà đã chủ động xin rút tên tất cả các giải thưởng trong năm 2013.