Dàn sao “Tân dòng sông ly biệt”: Mỗi người một câu chuyện

Dàn sao “Tân dòng sông ly biệt”: Mỗi người một câu chuyện

Chủ nhật, 08/10/2017 | 06:00
0
“Tân dòng sông ly biệt” là tác phẩm truyền hình có tỷ suất xem cao nhất tại Trung Quốc trong giai đoạn 2001-2004. Bộ phim đã thực sự tạo nên cơn sốt cho khán giả toàn châu Á thời điểm đó. “Tân dòng sông ly biệt” là bàn đạp giúp đưa tên tuổi của Triệu Vy, Tô Hữu Bằng, Lâm Tâm Như và Cổ Cự Cơ tỏa sáng.

Đã gần 16 năm trôi qua kể từ khi bộ phim được công chiếu, nhưng trong lòng những người yêu thích bộ phim “Tân dòng sông ly biệt” chắc chắn vẫn nhớ rõ hình ảnh của 4 nam thanh nữ tú trong phim. Giờ đây, từ sự nghiệp đến đời sống, họ đều có nhiều thay đổi so với thời còn gắn bó với thước phim của Quỳnh Dao.

Triệu Vy

Thành công của vai diễn Tiểu Yến Tử trong “Hoàn Châu Cách Cách” đã giúp Triệu Vy được góp mặt trong “Tân dòng sông ly biệt”. Khác so với nàng công chúa nghịch ngợm, ngây thơ của “Hoàn Châu Cách Cách”, Lục Y Bình là một cô gái có cá tính mạnh mẽ và chất chứa nhiều hận thù.

Giải trí - Dàn sao “Tân dòng sông ly biệt”: Mỗi người một câu chuyện

Triệu Vy thoát khỏi cái bóng của Tiểu Yến Tử để nhập vai Lục Y Bình xuất sắc.

Sau khi “Tân dòng sông ly biệt” đóng máy, nữ diễn viên không tiếp tục với các dự án của Quỳnh Dao mà rẽ sang màn ảnh rộng. Trên đấu trường này, cô đã ghi dấu ở nhiều bộ phim nổi tiếng như: “Ngọc Quan Âm”, “Xích Bích”, “Họa Bì’... 

Sau nhiều vai diễn thành công, Triệu Vy trở thành ngôi sao sáng trong làng giải trí Hoa ngữ. Tên tuổi của cô cũng được thế giới biết đến. Giới truyền thông Đức đã ví Triệu Vy là Angelina Jolie của châu Á bởi những đóng góp của cô cho nghệ thuật thứ 7.

Giải trí - Dàn sao “Tân dòng sông ly biệt”: Mỗi người một câu chuyện (Hình 2).

Nàng én nhỏ hạnh phúc bên chồng và con gái.

Sau quãng thời gian dài thỏa sức theo đuổi đam mê diễn xuất, nàng Lục Y Bình năm nào rẽ sang những hướng đi mới, trong đó có đạo diễn phim. Năm 2013, phim đầu tay mang tựa đề “Gửi thanh xuân” đã thắng lớn với doanh thu gần 60 triệu USD.

Về đời tư, nàng én nhỏ đã kết hôn với doanh nhân Huỳnh Hữu Long năm 2009 và đón chào công chúa nhỏ Tiểu Tháng Tư. Hiện tại, cô đang có một cuộc sống gia đình vô cùng hạnh phúc, viên mãn.

Cổ Cự Cơ

Vai diễn Hà Thư Hoàn trong “Tân dòng sông ly biệt” đã được Cổ Cự Cơ diễn tròn vai. Thành công của bộ phim đã giúp tên tuổi anh nổi tiếng tại nhiều nước trong khu vực châu Á. Bài hát chủ đề của “Tân dòng sông ly biệt” có tên “Really want” (Rất muốn) do Cổ Cự Cơ thể hiện cũng mở đường cho sự nghiệp âm nhạc xán lạn của anh thời điểm đó.

Nam diễn viên tiếp tục nhận lời Quỳnh Dao vào vai Ngũ A Ca trong Hoàn Châu Cách Cách 3, nhưng không được đánh giá cao.

Giải trí - Dàn sao “Tân dòng sông ly biệt”: Mỗi người một câu chuyện (Hình 3).

“Tân dòng sông ly biệt” đã mang lại nhiều điều cho Cổ Cự Cơ.

Vào sinh nhật lần thứ 39, Cổ Cự Cơ tiết lộ bí mật, người trợ lý Trần Anh Tuyết là bạn gái của anh suốt 17 năm qua. Hai người đã bắt đầu hẹn hò từ năm 1994, nhưng không công bố mối quan hệ. Cặp đôi tổ chức lễ cưới năm 2015 tại Hồng Kông. Trước đó 1 năm, họ đã đăng ký kết hôn tại Las Vegas, Mỹ.

Giải trí - Dàn sao “Tân dòng sông ly biệt”: Mỗi người một câu chuyện (Hình 4).

Vợ chồng Cổ Cự Cơ đã trải qua 6 tiếng hoảng sợ trong vụ nổ súng tại Mỹ vừa qua.

Gần đây, hai vợ chồng Cổ Cự Cơ đã thoát chết trong vụ xả súng tại địa điểm tổ chức Liên hoan Âm nhạc Đồng quê vào tối 1/10 tại Las Vegas. Anh cho biết, cả hai phải chui hẳn xuống gầm bàn sảnh khách sạn Bellagio khi nghe thấy tiếng nổ súng liên tiếp cách đó 2,6m. Sự việc xảy ra đột ngột, cộng với việc anh không liên lạc được với chính quyền địa phương nên Cổ Cự Cơ đã rất lo sợ cho sự an toàn của anh và bà xã. May mắn thay, cặp đôi đều bình an vô sự trở về sau 6 tiếng ẩn náu.

Lâm Tâm Như

Trong “Tân dòng sông ly biệt”, Lâm Tâm Như được Quỳnh Dao tin tưởng giao phó vai Lục Như Bình. Bà cho rằng, cô hợp với vai diễn này vì ngoại hình và tính cách dịu dàng, hiện thục của Lâm Tâm Như đều rất giống Như Bình.

Giải trí - Dàn sao “Tân dòng sông ly biệt”: Mỗi người một câu chuyện (Hình 5).

Lâm Tâm Như (bên trái) dịu dàng như Lục Như Bình.

Dù Lâm Tâm Như đảm nhận vai thứ chính nhưng tên tuổi của cô cũng nhanh chóng nổi danh không kém nữ chính Triệu Vy. Lâm Tâm Như xây dựng sự nghiệp của mình bằng cách tiếp tục góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình. 

Năm 2011, mỹ nhân họ Lâm chuyển sang đầu tư làm phim. “Khuynh thế hoàng phi” là phim cổ trang đầu tay do cô sản xuất và đảm nhiệm vai chính. Phim nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả. Ngoài ra, cô còn đầu tư sản xuất nhiều tác phẩm truyền hình và điện ảnh ăn khách khác như “Tú Lệ giang sơn chi trường ca hành”, “16 mùa hạ”, “Ma luân”,...

Giải trí - Dàn sao “Tân dòng sông ly biệt”: Mỗi người một câu chuyện (Hình 6).

Mỹ nhân xinh đẹp thử sức ở vai trò nhà sản xuất phim.

 

Năm 2016, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã công khai chuyện tình cảm, đặt bước ngoặt cho hơn 10 năm là bạn bè. Tháng 7/2016, cặp đôi tổ chức lễ thành hôn ở đảo Bali (Indonesia) trong sự chúc phúc của đông đảo nghệ sĩ Hoa ngữ và người hâm mộ. Đầu năm 2017, cặp đôi vui mừng chào đón tiểu công chúa đầu lòng.

Tô Hữu Bằng

Tô Hữu Bằng đảm nhận vai Đỗ Phi trong “Tân dòng sông ly biệt”. Nhân vật này tuy không có trong nguyên tác nhưng được Quỳnh Dao viết thêm để làm bộ phim trở nên lôi cuốn, mới mẻ hơn. Tô Hữu Bằng đã truyền tải đúng những gì nữ đạo diễn mong đợi bằng lối diễn xuất hài hước, vui vẻ, thể hiện đúng cá tính của chàng phóng viên ảnh chung tình Đỗ Phi.

Giải trí - Dàn sao “Tân dòng sông ly biệt”: Mỗi người một câu chuyện (Hình 7).

Đỗ Phi do Tô Hữu Bằng thể hiện là vai diễn hài hước, gây cười, giúp bộ phim lôi cuốn, mới mẻ hơn.

Từ Ngũ A Ca của “Hoàn Châu Cách Cách” đến Đỗ Phi của “Tân dòng sông ly biệt”, vai diễn nào của Tô Hữu Bằng cũng giúp anh nhận được sự chú ý và yêu mến của khán giả. Thừa thắng xông lên, Tô Hữu Bằng vốn là ca sĩ đã chuyển hẳn sang theo đuổi nghệ thuật thứ 7. Tên tuổi của anh vụt sáng qua các phim “Thời thiếu niên Trương Tam Phong”, “Ỷ Thiên Đồ Long Ký”, “Dương Môn Hổ Tướng”,... 

Giải trí - Dàn sao “Tân dòng sông ly biệt”: Mỗi người một câu chuyện (Hình 8).

Tô Hữu Bằng giờ đây vẫn lẻ bóng.

Cũng như con đường của nhiều đồng nghiệp khác, sau một thời gian làm diễn viên, anh chuyển sang làm phim. Năm 2016, Tô Hữu Bằng giành được giải thưởng Đạo diễn được sinh viên yêu thích nhất tại Liên hoan Phim sinh viên Bắc Kinh lần thứ 23. Gần đây, anh chỉ đạo sản xuất phim “ Nghi can X” với sự tham gia của bạn diễn trong “Tân dòng sông ly biệt” năm nào – Lâm Tâm Như.

Nam diễn viên đa tài giờ vẫn còn lẻ bóng dù có tin đồn hẹn hò với nhiều mỹ nhân Hoa ngữ. Anh hiện vẫn tập trung cho nghệ thuật thứ 7.

Tú Anh
.

 

 

Vợ chồng Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa xúc động đón con gái đầu lòng

Thứ 7, 07/01/2017 | 11:03
Vợ chồng Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa hạnh phúc đón con gái đầu lòng sau 5 tháng kết hôn.

Triệu Vy hút hồn với vòng một gợi cảm trong đêm tiệc từ thiện

Thứ 7, 18/06/2016 | 06:10
Trong một đêm tiệc từ thiện mới đây, Én nhỏ - Triệu Vy đã khéo léo khoe vòng 1 gợi cảm cùng đôi chân dài miên man thu hút mọi ánh nhìn.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.
Cùng chuyên mục

Tây du ký: Tôn Ngộ Không từng cầu mưa mãi không xong

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:00
Câu chuyện về việc Tôn Ngộ Không cầu mưa mãi không xong dù sở hữu sức mạnh phi thường là một bài học đắt giá về sự khiêm tốn và cẩn trọng trong lời hứa.

Đào Lan Phương: Sống trong biệt thự triệu đô, view sông lãng mạn

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Tại Mỹ, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều sống trong biệt thự rộng rãi, view sông lãng mạn, chỉ dạo quanh sân vườn cũng mỏi chân sống ảo.

Lần đầu trong 20 năm cầm lái, MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, sức khỏe hiện ra sao?

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:49
Lần đầu trong 20 năm cầm lái xe ô tô và vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn, MC Thảo Vân hốt hoảng vì sự cố, buồn bã nói “thôi của đi thay người”.

“Bạch mã hoàng tử” của Tây Du Ký: Cuộc đời nhiều thăng trầm với 3 lần kết hôn

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:15
Cuộc sống của "Bạch Long Mã" Vương Bá Chiêu trải qua nhiều thăng trầm cả trong sự nghiệp và chuyện tình cảm. Hiện tại, ông chọn cuộc sống bình yên.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.