Dàn “sao” Việt bỏ phố thị về quê tổ chức Tết cho người nghèo

Dàn “sao” Việt bỏ phố thị về quê tổ chức Tết cho người nghèo

Bùi Thị Ngân
Thứ 4, 14/02/2018 | 07:45
0
Bỏ phố thị, bỏ những show diễn quan trọng, NSƯT Tố Nga, ca sĩ Lê Ngọc Thúy cùng nhiều ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng khác đã về Hà Tĩnh tổ chức chương trình “Ấm tình quê hương 2”, trao tặng nhiều suất quà cho người nghèo trong dịp Tết Mậu Tuất 2018.

Ấm tình quê hương 2 là chương trình ca nhạc kết nối những tấm lòng thiện nguyện, các mạnh thường quân, trao tặng nhiều suất quà trị giá hàng trăm triệu đồng cho trẻ em nghèo và người già neo đơn tại huyện miền núi Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018. Chương trình có sự tham gia của NSƯT Tố Nga, ca sĩ Lê Ngọc Thúy, ca sĩ Trần Công Hoàn, ca sĩ Giang Nam, nhạc sĩ Cáp Anh Tài, MC Phương Thảo… cùng một số ca sĩ, nghệ sĩ, MC nổi tiếng khác…

Sự kiện - Dàn “sao” Việt bỏ phố thị về quê tổ chức Tết cho người nghèo

Chương trình Ấm tình quê hương 2 với sự góp mặt của dàn "sao" Việt nổi tiếng.

Chia sẻ về chương trình, ca sĩ Lê Ngọc Thúy cho biết, bản thân cô là một người con được sinh ra và lớn lên trên mảnh đất miền núi Hương Sơn. Dù đi đâu, làm gì cô cũng luôn nhớ về quê hương. Là người may mắn, Ngọc Thúy được đi rất nhiều nơi trên mọi miền Tổ quốc, cô thấy quê mình còn rất nghèo khó nên muốn được đóng góp chút gì đó, để giúp đỡ những người dân nơi đây.

“Tết năm trước, tôi đã cùng các đồng nghiệp về tại huyện Hương Sơn tổ chức chương trình Ấm tình quê hương 1, trao rất nhiều suất quà cho những người già neo đơn. Năm nay, chúng tôi đã kêu gọi được nhiều mạnh thường quân cùng đồng hành với chương trình, dự kiến sẽ trao 130 suất quà cho những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Hi vọng, với những món quà và lời ca tiếng hát đầy tình yêu thương, tôi cùng những anh chị em nghệ sĩ sẽ mang đến cho bà con một cái Tết ấm áp hơn”, ca sĩ Ngọc Thúy bày tỏ.

Sự kiện - Dàn “sao” Việt bỏ phố thị về quê tổ chức Tết cho người nghèo (Hình 2).

Ca sĩ Lê Ngọc Thúy là người con quê ở xã Sơn An, huyện Hương Sơn.

Cũng là một người con Hà Tĩnh, ca sĩ Tố Nga tham gia chương trình Ấm tình quê hương 2 với mong ước sẽ mang hơi ấm đến với các em học sinh nghèo, những hoàn cảnh khó khăn tại huyện miền núi Hương Sơn trong dịp Tết Nguyên đán.

“Tết đến, Xuân về là dịp để các nghệ sỹ tham gia các chương trình thiện nguyện, đặc biệt với chính trên quê hương, nơi chôn rau cắt rốn của mình và Tố Nga cũng vậy. Đây là chương trình biểu diễn khai xuân đầu tiên của Tố Nga trong năm mới. Tố Nga rất vui khi được mang tiếng hát của mình góp phần vào thành công của chương trình, mang hơi ấm đến cho các con, cho những hoàn cảnh éo le, khó khăn trong cuộc sống. Mình chưa có điều kiện về kinh tế để làm thiện nguyện thì mình kết nối các tấm lòng đến với nhau. Đó là quan điểm của Nga về chương trình thiện nguyện”, Tố Nga chia sẻ.

Sự kiện - Dàn “sao” Việt bỏ phố thị về quê tổ chức Tết cho người nghèo (Hình 3).

NSƯT Tố Nga cũng là một người con Hà Tĩnh, chị tham gia rất nhiều hoạt động thiện nguyện tại quê hương.

Chương trình Ấm tình quê hương 2 sẽ được diễn ra vào 18h ngày 20/2 (mồng 5 Tết), tại sân vận động xã Sơn An, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh. Đây là chương trình do công ty Cổ phần bất động sản Núi Hồng; báo Đời sống và Pháp luật - báo điện tử Người Đưa Tin cùng công ty Đèo Cả phối hợp tổ chức.

Sao Việt “vung tiền” tậu biệt thự, xế sang đón Tết Mậu Tuất

Thứ 3, 13/02/2018 | 14:00
Sau một năm làm việc cật lực, vất vả, Quang Hà, Hương Tràm,… đã tự thưởng cho mình những món quà “khủng” ngay trước thềm Tết Nguyên Đán Mậu Tuất.

Vì sao danh hài Chiến Thắng vắng mặt trong các bộ phim hài Tết năm nay?

Thứ 3, 09/01/2018 | 18:00
Việc Chiến Thắng vắng mặt trong các bộ phim hài Tết đang khiến nhiều người tò mò. Bởi, vốn dĩ, anh là gương mặt khá quen thuộc trong các bộ phim hài Tết những năm trước.

Ca sĩ Tố Nga khắc khoải, thương lắm miền Trung

Thứ 2, 11/11/2013 | 17:43
Ca sĩ Tố Nga bày tỏ sự lo âu, khắc khoải khi Việt Nam, đặc biệt là miền Trung yêu dấu của nữ ca sĩ vừa phải đối diện với cơn bão Haiyan.
Cùng tác giả

Kết quả quan trắc nước tại biển Thiên Cầm

Thứ 4, 27/03/2024 | 13:36
Ngay sau khi có hiện tượng nước biển chuyển đỏ khu vực gần bờ, ngành chức năng Hà Tĩnh đã lấy mẫu quan trắc, xác định nguyên nhân.

"Lão nông" quyết tâm đưa chồn hương từ rừng về phố, mỗi năm thu hàng trăm triệu đồng

Thứ 4, 27/03/2024 | 10:23
Mô hình nuôi chồn hương tại các xã ven đô thành phố Hà Tĩnh bước đầu đã cho hiệu quả kinh tế cao.

Những vệt nước đỏ kỳ lạ chạy dài trên biển Hà Tĩnh

Thứ 2, 25/03/2024 | 19:30
Các vệt nước, sóng màu đỏ chạy dài khoảng 3km dọc bãi biển Thiên Cầm (Hà Tĩnh).

Huyện Lộc Hà sẽ bị xoá tên sau khi vừa đạt chuẩn nông thôn mới

Thứ 7, 23/03/2024 | 15:00
Theo phương án sắp xếp đơn vị hành chính của tỉnh Hà Tĩnh, huyện Lộc Hà sẽ bị xoá tên khỏi bản đồ hành chính.

100 triệu trên nóc xe ô tô rơi xuống đường được người dân trả lại

Thứ 7, 23/03/2024 | 14:45
Bỏ quên 100 triệu trên nóc xe ô tô, anh Thông di chuyển từ nhà đến ngân hàng mới phát hiện.