Đan Trường đãi tiệc cưới ở Việt Nam

Đan Trường đãi tiệc cưới ở Việt Nam

Thứ 3, 09/07/2013 | 10:56
0
Sau đám cưới hoành tráng tại Mỹ ngày 20/4, hôm nay (9/7), Đan Trường và Thủy Tiên sẽ làm một bữa tiệc cưới ấm cúng tại Sài Gòn để ra mắt họ hàng và bạn bè chú rể.

Cuối tháng 6 vừa qua, Đan Trường đã trở về nước sau hơn 3 tháng kể từ đám cưới bên Mỹ. Không lâu sau đó, Thủy Tiên cũng về Việt Nam. Theo một số nguồn tin, cô về để ra mắt gia đình Đan Trường và tổ chức tiệc cưới tại Việt Nam. 

Sự kiện - Đan Trường đãi tiệc cưới ở Việt Nam

Lúc đầu, cả Đan Trường và Thủy Tiên đều giữ bí mật về thông tin này. Tuy nhiên, mới đây, Thủy Tiên chia sẽ lý do Đan Trường về nước sớm là để chuẩn bị  cho lễ cưới của cả hai được tổ chức ở Việt Nam. Do bận công việc nên Thủy Tiên về nước muộn hơn. Tiệc cưới của cặp đôi này sẽ không rầm rộ mà chỉ mời một số bạn bè thật thân thiết cùng các thành viên trong gia đình anh Bo.

Được biết, do đang đảm đương khá nhiều công việc kinh doanh ở San Jose nên Thủy Tiên không thể ở lại Việt Nam quá lâu. Cô sẽ bay về Mỹ vào ngày 14/7. Có lẽ vì thế mà ngay khi đặt chân tới Sài Gòn, cặp vợ chồng son này luôn dính nhau như sam. Đan Trường cũng đã từ chối một số show để có thời gian bên vợ mới.

Hôm 7/7, Đan Trường và Thủy Tiên bị bắt gặp đang đi mua sắm tại trung tâm thương mại lớn ở Sài Gòn. Hai người rất vui vẻ và tình cảm bên nhau. Thậm chí, Đan Trường còn không ngại hôn âu yếm lên má Thủy Tiên giữa chốn đông người.

Từ sau khi kết hôn, Đan Trường trông trẻ trung và vu tươi hơn trước rất nhiều. Vợ anh - Thủy Tiên trông cũng mặn mà quyến rũ và xinh đẹp hơn so với trước khi cưới. Cả hai luôn rất cởi mở với fan về chuyện tình cảm riêng tư chứ không giấu diễm như một số sao Việt khác.

Theo VnMedia

Đan Trường sắp tổ chức đám cưới bí mật tại Việt Nam

Thứ 2, 08/07/2013 | 16:39
Chuyến về nước của Thủy Tiên lần này để chuẩn bị cho lễ cưới của cô và Đan Trường tại Sài Gòn.

Toàn cảnh đám cưới lộng lẫy của Đan Trường

Thứ 6, 26/04/2013 | 09:43
Trên trang cá nhân của Thủy Tiên đã cập nhật thêm những bức ảnh lộng lẫy về tiệc cưới xa hoa của cô với ca sĩ Đan Trường.

Hôn lễ 3 tỷ của Đan Trường - Thủy Tiên

Thứ 7, 20/04/2013 | 16:50
Anh Bo và nữ doanh nhân Thủy Tiên đang hoàn tất những công đoạn chuẩn bị cuối cùng để chờ tới giờ G của ngày hạnh phúc.

Đan Trường 'xin' được bình yên trước ngày cưới

Chủ nhật, 14/04/2013 | 07:45
Anh Bo thẳng thắn chia sẻ trong bức tâm thư mới viết gửi fan: “Anh và vợ sắp cưới của anh muốn được bình yên để tận hưởng những gì hạnh phúc nhất”.