Đan Trường đáp trực thăng trong liveshow, khán giả bật khóc

Đan Trường đáp trực thăng trong liveshow, khán giả bật khóc

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:54
0
Trong liveshow kỷ niệm 15 năm ca hát của Đan Trường, sự xuất hiện của anh Bo từ chiếc trực thăng với màu đỏ nổi bật được làm từ mô hình khiến khán giả vô cùng thích thú. Rất nhiều fan nữ bật khóc vì cảm động.

Khác với Hồ Ngọc Hà khi dùng phi thuyền bay để mở màn cho liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát hôm 15/12, thì trong đêm 17/12, ca sĩ Đan Trường lại dùng chiếc trực thăng trong liveshow kỷ niệm 15 năm hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc của mình.

Xã hội - Đan Trường đáp trực thăng trong liveshow, khán giả bật khóc

Liveshow của Đan Trường hội tụ rất đông khán giả từ mọi miền đất nước, cả sân vận động quân khu 7 đông nghẹt người, tràn ngập sắc màu với băng rôn, bong bóng, màu áo fan club...

21h54 phút, trên khán đài có tiếng máy bay rất lớn, trên cao xuất hiện một chiếc trực thăng màu đỏ ghi dòng chữ: "ĐT.2011", sau đó anh Bo xuất hiện trong bộ vest vàng ánh thể hiện ca khúc "Người quay bước".

Đan Trường và vũ đoàn đã diễn tả lại những cảnh thường xuất hiện trên sân bay: Bạn bè người thân chia tay nhau, người chờ đợi, người gọi điện thoại... Phần biểu diễn cảm động đến mức các cặp đôi trên sân khấu nắm chặt tay nhau, rất nhiều fan nữ đã bật khóc khi xem phần biểu diễn này.

Clip: Cận cảnh Đan Trường đáp trực thăng xuống sân khấu. Nguồn YouTube

Chi Mai