Dàn xếp hợp đồng 'yêu' của mèo

Dàn xếp hợp đồng 'yêu' của mèo

Chủ nhật, 18/08/2013 | 08:36
0
Giới chức tại Cơ quan Thực thi pháp luật Thụy Điển cho biết, họ vừa giúp một người phụ nữ tìm bạn tình cho con mèo đang đòi "yêu" của bà, theo hãng tin UPI.

Cơ quan trên cho hay, người phụ nữ ở Stockholm nói với nhà chức trách rằng bà có một hợp đồng với chủ của con mèo đực tên Ove để con mèo này giao phối với con mèo nhà bà. Tuy nhiên, chủ của Ove đang rắp tâm rút lui khỏi hợp đồng.

Lạ & Cười - Dàn xếp hợp đồng 'yêu' của mèo

“Chuyện can thiệp như thế này không lạ lẫm gì đối với chúng tôi”, Caroline Riderstal, một giám sát viên của cơ quan trên và là người thụ lý vụ việc, cho biết.

“Chúng tôi đi đến quyết định dựa trên cơ sở hợp đồng và những sự vụ như thế đôi khi vẫn xảy ra, liên quan đến bất cứ thứ gì. Nếu có gì đó cần phải điều chỉnh, đó là việc chúng tôi phải xử lý. Trong trường hợp này, chủ nhân muốn có biện pháp và đó là lý do tại sao bà trình báo vụ việc cho chúng tôi”, bà Riderstal nói thêm.

Viên chức trên cho biết cơ quan của bà đã đảm bảo chủ của Ove sẽ cho phép con mèo của họ “yêu” con mèo cái của người phụ nữ không được tiết lộ danh tính.

Theo Thanh niên

Hợp đồng bán trinh của một sơn nữ

Thứ 4, 14/08/2013 | 09:32
'Không nhìn rõ gương mặt người, chỉ thấy tiếng gào thét và những bàn tay sờ soạng, lần mò trong đêm tối. Ngay cả khi quan hệ với em xong, người đàn ông kia đuổi em ra ngoài, không quên ném tiền vào mặt như kiểu bố thí cho kẻ đầy tớ ăn xin'.

Ronaldo gia hạn hợp đồng với Real, hưởng lương cao hơn Messi

Thứ 3, 06/08/2013 | 09:29
Cristiano Ronaldo đã chính thức đặt bút ký bản hợp đồng 5 năm với Real Madrid. Với bản hợp đồng mới này siêu sao người Bồ đã vượt qua Messi về mức thu nhập.

Điểm mặt những chiêu lừa từ hợp đồng đặt cọc

Thứ 2, 24/06/2013 | 10:27
Hiện nay, khi giao dịch bất động sản hay bất cứ tài sản có giá trị nào người mua và người bán thường ký hợp đồng đặt cọc.

Lùi ngày ký hợp đồng thuê sân Mỹ Đình

Thứ 4, 19/06/2013 | 14:40
Phó chủ tịch VFF Nguyễn Lân Trung cho biết sau cuộc làm việc với Khu liên hợp thể thao Mỹ Đình sáng nay (19/6), hai bên vẫn chưa thể ký hợp đồng như kế hoạch. Tuy nhiên, mức giá thuê 800 triệu đồng được chốt lại.

Quy định khi chấm dứt hợp đồng lao động

Thứ 4, 12/06/2013 | 09:04
Khi hai bên không thỏa thuận được ký kết hợp đồng mới thì hợp đồng cũ đương nhiên chấm dứt cho dù đó là lao động nữ đang có thai, người nghỉ thai sản hay nuôi con nhỏ dưới 12 tháng tuổi.

Phản bội chồng vì vướng... hợp đồng tình dục

Thứ 3, 07/05/2013 | 17:20
Tôi yêu anh không cần có ngày mai, bởi chúng tôi chưa bao giờ có ý định phá nát gia đình mình, thế nên chỉ cần những giây phút sảng khoái bên nhau là đủ. Cuộc tình này giống như một hợp đồng tình dục.