Đang bị cảnh sát áp giải thì

Đang bị cảnh sát áp giải thì "nhảy sông tự tử"

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:02
0
Sự việc xảy ra khoảng hơn 7h sáng nay, ngày 26/08, tại đoạn sông An Cựu thuộc phường An Cựu TP. Huế tỉnh Thừa Thiên Huế.

Theo ghi nhận ban đầu của Nguoiduatin.vn từ những người dân đã chứng kiến kể lại, vụ việc xảy ra do mâu thuẫn người thân trong gia đình.

Trước đó, một thanh niên gần 40 tuổi, trú ở phường An Cựu (TP Huế) đã tìm mua một bình xăng về dọa sẽ đốt nhà. Hoảng sợ, người nhà đã bí mật điện báo cho Công an phường An Cựu nhờ đến ứng cứu. Tuy nhiên trong quá trình làm việc, người thanh niên này đã liên tục có hành động và cách cư xử không hay với lực lượng Công an nên đã bị lực lượng áp giải đưa về trụ sở Công an phường để tiếp tục làm việc.

Trên đường đưa người đàn ông này về trụ sở Công an, bất ngờ ông ta đã lao nhanh về phía trước đoạn bờ sông An Cựu rồi nhảy sông tự tử. Ngay lúc đó, 2 cán bộ công an phường đi cùng cũng đã lao người nhảy theo xuống sông nhằm đưa người đàn ông này lên.

Một thợ lặn đang tích cực công việc tìm kiếm nạn nhân

Do sâu sông, nước hơi đục nên người đàn ông này đã mất tích dưới dòng nước. Ngay lập tức, một người dân gần khu vực cũng đã đến giúp sức lặn xuống sông tìm kiếm. Tuy nhiên, hơn 20 phút trôi qua mà cuộc tìm kiếm vẫn vô vọng.

Sau hơn 1 tiếng hồ tìm kiếm, cuối cùng thi thể nạn nhân đã được tìm thấy cách địa điểm nạn nhân nhảy vài mét. Thi thể nạn nhân đã được người thân đưa về nhà mai táng.

Rất đông người dân hiếu kỳ đã đứng lại xem chật kín hai bờ sông, khiến giao thông bị ách tắc suốt hơn 1 giờ đồng hồ liền.

Bước đầu xác định, nạn nhân có tên là Hoàng Đăng Lộc (38 tuổi, trú tại 8/386 - đường Phan Chu Trinh, phường An Cựu - TP. Huế). Anh Lộc đã có vợ con. Trước khi sự việc xảy ra, Lộc đã nhiều lần gây mâu thuẫn với người thân trong gia đình và nhiều lần dọa sẽ phóng hỏa đốt nhà.

Theo nguồn tin riêng của Nguoiduatin.vn, trước lúc nhảy sông tự tử, người thanh niên này đã bị Công an phường còng 2 tay lại. Do đó, khi nhảy xuống sông, nạn nhân đã bị chìm hẳn, mất tích.

Rất đông người dân hiếu kỳ đứng xem ở hai bờ sông An Cựu

Khi nạn nhân được đưa về nhà, hàng trăm người dân đến xem

Tin, ảnh: Vương Hoàng