Đang đón con đi học, bỗng bị đánh đập te tua

Đang đón con đi học, bỗng bị đánh đập te tua

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:05
0
Công an phường Giảng Võ quận Ba Đình Hà Nội đang điều tra làm rõ vụ việc một người đàn ông đang trên đường đón con đi học thì bị nhóm côn đồ hành hung.

Trước đó, khoảng 11h ngày 08/09, anh Cao Minh Thiệu (ở phố Vạn Phúc - quận Ba Đình - Hà Nội) đến đón con trai – cháu Cao Quang Việt (đang học trường THCS Giảng Võ) đi học về. Khi anh Thiệu và cháu Việt đang đi trên đường thì tự dưng có một nhóm côn đồ gồm 6 đối tượng đi trên 2 chiếc xe máy mang theo gậy gỗ tấn công hai bố con từ phía sau lưng.

Anh Cao Minh Thiệu đang điều trị tại bệnh viện Xanh Pôn

Anh Thiệu đã phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng gãy 2 tay, tay bên trái bị đánh vỡ xương còn tay trái gãy. Cháu Việt (SN 1998) cũng bị đánh bầm dập nhưng nhẹ hơn.

Đánh đập anh Thiệu và cháu Việt xong, nhóm côn đồ đã lấy đi 1 dây chuyền vàng của Ý mà anh Thiệu mang theo người trị giá 1,5 cây vàng. Sau khi gây án, nhóm côn đồ đã trốn thoát.

Cơ quan điều tra Công an TP. Hà Nội hiện đang phối hợp cùng Công an phường Giảng Võ để điều tra vụ việc.

Trong khi bị hành hung, anh Thiệu đã nhận dạng được một số đối tượng trong nhóm côn đồ 6 tên này và có nghi ngờ về nguyên nhân của vụ "cố ý gây thương tích" này. Hiện một vài đối tượng đã ở trong diện nghi vấn nhưng đang trong quá trình điều tra nên cơ quan công an chưa thể cung cấp.

Dương Thanh - Tuấn Tài