Đăng hơn 3 triệu quảng cáo trên xe bus để cầu hôn

Đăng hơn 3 triệu quảng cáo trên xe bus để cầu hôn

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:41
0
Chủ nhân của màn cầu hôn độc nhất vô nhị này là một chàng trai họ Liêu ở Phúc Châu, Trung Quốc.

Sau 3 lần cầu hôn không thành, anh quyết định những đồng nghiệp trong ngành quảng cáo viết những lời tỏ tình và nhờ một công ty truyền thông giúp anh liên hệ để đăng tải nó.

Biết bạn gái thường xuyên sử dụng xe bus đi làm, anh Liêu đã nghĩ ra cách đăng 3.456.000 quảng cáo tình yêu trên 3.200 chiếc xe bus của toàn thành phố Phúc Châu trong vòng 1 ngày. Trong suốt ngày thứ Bảy (8/12), màn hình LED của tất cả những chiếc xe bus này nhấp nháy và chạy những dòng chữ: Nhậm Linh Linh, đồng ý lấy anh nhé! Nhậm Linh Linh, chúng mình kết hôn đi…

Sự kiện - Đăng hơn 3 triệu quảng cáo trên xe bus để cầu hôn

Sự kiện - Đăng hơn 3 triệu quảng cáo trên xe bus để cầu hôn (Hình 2).

Tất nhiên, với một lời cầu hôn chân thành và lãng mạn, cô gái đã đồng ý. Hai người dự định sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 3 hoặc tháng 4 năm sau. Anh cho biết: "Mọi người đều nói ngày 21/12 này là Ngày tận thế, vì thế tôi muốn cầu hôn, hét to anh yêu em với cô ấy trước ngày đó".

Trước đó, anh Liêu đã từng viết lời cầu hôn trong một chiếc vỏ điện thoại và tặng bạn gái, nhưng đến nửa tháng sau cô ấy mới biết. Lần khác, anh định cầu hôn cô tại nhà hát lớn Phúc Kiến nhưng tiếng nhạc quá to át hết sự lãng mạn nên anh bỏ cuộc. Gần đây nhất, anh dự định sẽ cầu hôn trong chuyến du lịch chung của hai người nhưng xui thay, kế hoạch bị hủy bỏ vì trời mưa to.

B.D (t/h)