Đắng lòng khi anh rể là... 'khách ruột'

Đắng lòng khi anh rể là... 'khách ruột'

Thứ 3, 26/02/2013 | 10:48
0
Anh rể của tôi, người gối ấp má kề với chị gái tôi bây giờ lại chính là người đàn ông năm xưa tôi thường xuyên “phục vụ”, khi tôi còn là một cô gái làng chơi...

Đó là câu chuyện thầm kín của tôi mà ít người có thể biết được, nhưng không phải rằng nó được giữ kín, chôn chặt của chỉ mình tôi... mà giờ đây nó là nỗi ám ảnh của cả hai con người tội lỗi.
 
Cách đây khoảng 5 năm, tôi còn là sinh viên đại học, tôi đã tự đánh mất bản thân mình bằng những lần theo bạn bè đi vào những chốn ăn chơi, đàn đúm và đua đòi thác loạn của giới thượng lưu giàu có... Để rồi đến khi số tiền cha, mẹ gửi lên cho tôi sinh hoạt và học tập không còn, tôi có nguy cơ phải nhịn đói và bị đuổi ra đường vì thiếu tiền nhà trọ.

Trước tình cảnh ấy một đứa con gái ăn chơi, đua đòi nhưng lại lười lao động như tôi không thể làm gì khác ngoài việc phải bán thân mình để đổi lấy những đồng tiền nhơ nhớp, tiếp tục sống những ngày hờn tủi.

Vậy là tôi đã trở thành một “gái gọi” sau những giờ lên lớp, trong những lần bán mình như thế tôi đã gặp được một người đàn ông tốt bụng... Anh là một người có học thức và địa vị xã hội, nhưng vì mải lo phấn đấu nên nên đã quên mất việc phải tìm cho mình một mái ấm gia đình.

> Đọc thêm: Đang 'yêu', chồng khen vợ giỏi hơn... 'cave'

Gia đình - Đắng lòng khi anh rể là... 'khách ruột'

Tôi đã từng nhiều lần "tiếp" anh rể (ảnh minh họa)

Và cũng theo như anh nói, anh tìm đến đây ngoài việc giải quyết nhu cầu sinh lý thì còn thêm việc “tẩy ngố” xua tan những giờ làm việc mệt nhọc. Và tôi tin là như vậy bởi đến đây đôi khi anh chỉ trò chuyện cùng tôi vài tiếng đồng hồ sau đó bỏ đi mà không quên để lại cho tôi một khoản tiền tương đối lớn...

Lần nào cũng vậy, khi anh biết được hoàn cảnh thật của tôi anh luôn động viên tôi từ bỏ cái công việc làm thêm đầy nhơ nhớp ấy để thay đổi cuộc sống, mong có một ngày số phận cuộc đời sẽ tươi sáng hơn.

Tôi đã nghe anh mà dừng lại trước lối sống buông thả của chính bản thân mình và chú tâm vào học hành nhiều hơn.

Kết quả cuối cùng là tôi cũng đã tốt nghiệp được đại học, dù rằng kết quả ấy chưa thực sự làm tôi hài lòng. Để tránh những kỷ niệm buồn trước đó và những điều mặc cảm của bản thân tôi đã hành trình vào Sài Gòn làm việc, lập nghiệp ở đó.

Sau vài năm lập nghiệp ở Sài Gòn tôi cũng có ý định về quê thăm nhà, và cũng là để dự đám cưới người chị gái của mình. Có điều thật bất ngờ là vị hôn phu của chị không ai khác lại chính là người đàn ông năm xưa- người khách ruột của tôi hồi nào.

Thì ra hai con người mải mê phấn đấu cho sự nghiệp của mình đã trở nên quá lứa, lỡ thì đã tìm được sự đồng cảm và đến với nhau bằng sự mai mối của bè bạn...

Giờ đây tôi biết phải làm sao để đối mặt với sự thật phũ phàng này? Nói ra tức là tôi đã tự tay giết chết hạnh phúc của chị trong bao năm mong mỏi đợi chờ... Nhưng cứ để yên như vậy thì nỗi đau đớn ám ảnh đó sẽ mãi dằn vặt lương tâm tôi và cả người anh rể tôi nữa.

> Đọc thêm: Ngày đầu sống thử: Một đêm 'làm' đến 3 lần

 'Ân ái' với hàng trăm đàn ông vẫn như trinh nữ

P.V

Gái làng chơi lì xì cho vợ ‘que thai 2 vạch’

Thứ 6, 15/02/2013 | 11:03
Vợ tôi chết lặng người khi cô gái làng chơi "tặng" chiếc que thử thai lên 2 vạch đỏ và nói chính tôi là tác giả.

Nghi triệu chứng HIV sau một lần 'xõa' với gái làng chơi

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:42
'Tôi là Tuấn, năm nay 21 tuổi. Ngày 3 Tết tôi cùng các bạn đi nhậu đầu năm và bạn tôi có rủ rê tôi đi 'xõa'. Tất cả mọi người đều đi chẳng nhẽ tôi lại bỏ, thế là tôi theo các bạn tôi đi', một nam thanh niên bày tỏ trên diễn đàn về HIV'.

Đời 'cave': Duy trì 'nghề' vì túng thiếu

Thứ 3, 08/01/2013 | 15:48
Kết quả khảo sát mới đây của Bộ Lao động – Thương binh – Xã hội, trong nhóm đối tượng là gái mại dâm được phỏng vấn, có tới gần 25% đã từng từ bỏ hoạt động mại dâm, nhưng sau đó lại tiếp tục quay trở lại hành nghề; gần 38% vẫn muốn tiếp tục duy trì “công việc”. Có nhiều nguyên nhân khiến họ không muốn bỏ “nghề”, nhưng nguyên nhân chính vẫn là do yếu tố về kinh tế.

Đang 'yêu', chồng khen vợ giỏi hơn... 'cave'

Thứ 5, 17/01/2013 | 11:16
Cứ đắn đo mãi tôi mới dám đặt bút viết những dòng này. Bởi lẽ, tôi sợ rằng người ngoài nhìn vào sẽ đánh giá và coi thường chồng tôi, ông tiến sĩ trẻ và là giám đốc một công ty xuất nhập khẩu.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Người phụ nữ bất ngờ khi nghe bác sĩ chỉ ra "thủ phạm" khiến một bên ngực biến dạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:45
Nữ bệnh nhân 55 tuổi tới Bệnh viện Đại học Y Hà Nội thăm khám tổng quát, tuy nhiên, kết quả siêu âm, chụp MRI cho thấy hình ảnh túi ngực bên trái đã vỡ.

Anh nông dân đều tay thu lãi 1 tỷ đồng nhờ nuôi con đặc sản "to bự"

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:30
Nhờ chịu khó anh nông dân ở Quảng Ninh đã biến diện tích đất canh tác kém hiệu quả sang đầu tư mô hình trang trại nhờ ý tưởng độc đáo, đều tay thu lãi 1 tỷ/năm.

Loại hoa nhỏ xíu mọc đầy ở quê, trước không ai "ngó" khi đem phơi khô bán 300.000 đồng/kg

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:30
Có một loại hoa khi phơi khô được biết đến là một loại trà thảo mộc có tác dụng "vàng 10" đối với sức khỏe, giá 300.000 đồng/kg vẫn nhiều người "chốt" ầm ầm.