Đăng quang Á khôi chưa được nửa ngày đã bị tước danh hiệu?

Đăng quang Á khôi chưa được nửa ngày đã bị tước danh hiệu?

Chủ nhật, 12/03/2017 | 07:19
0
Nguyễn Thị Thành sẽ bị tước danh hiệu Á khôi 1 tại cuộc thi Hoa khôi du lịch 2017 và không được cấp phép tham dự bất kỳ một cuộc thi Quốc tế nào.

Từng tham gia 3 cuộc thi là: Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam năm 2015 rồi sau đó là The Face - Gương mặt thương hiệu năm 2016, Hoa hậu Việt Nam năm 2016. Tuy nhiên may mắn vẫn chưa mỉm cười với Nguyễn Thị Thành, cô gái đến từ vùng đất Kinh Bắc.

Không từ bỏ ước mơ chinh phục đỉnh cao nhan sắc, Nguyễn Thị Thành tiếp tục đến với cuộc thi Hoa khôi du lịch 2017 với mong muốn sẽ chạm tay được đến giấc mơ và trở thành đại diện của Việt Nam tham dự một cuộc thi quốc tế.

Và cuối cùng, may mắn cũng đã mỉm cười với cô gái này khi danh hiệu Á khôi 1 gọi tên Nguyễn Thị Thành trong đêm chung kết cuộc thi Hoa khôi du lịch 2017 diễn ra vào tối ngày (10/3) tại TP.HCM. Cô cũng được lựa chọn là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi “Miss Eco International” (Hoa hậu du lịch Sinh Thái Quốc Tế) sẽ diễn ra tại Ai Cập vào tháng 4 tới.

Nhưng niềm vui ấy chưa kéo dài được bao lâu thì "giông bão" đã ập đến. Chỉ nửa ngày sau khi trở thành Á khôi, Nguyễn Thị Thành lại đứng trước nguy cơ bị Cục nghệ thuật biểu diễn tước danh hiệu.

Sự kiện - Đăng quang Á khôi chưa được nửa ngày đã bị tước danh hiệu?

 Nguyễn Thị Thành hạnh phúc khi trở thành Á khôi 1 tại cuộc thi Hoa khôi du lịch 2017.

Theo chia sẻ của ông Nguyễn Đăng Chương - Cục trưởng Cục nghệ thuật biểu diễn, trước khi tham dự cuộc thi Hoa khôi du lịch 2017, Nguyễn Thị Thành đã từng gặp bê bối liên quan tới chuyện thẩm mỹ, làm hồ sơ giả tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Và theo quy định chung thì thí sinh đã từng thẩm mỹ thì không được phép tham dự các cuộc thi Hoa hậu, người đẹp nào. Vì vậy, việc BTC cho phép thí sinh đã từng phẫu thuật thẩm mỹ tham gia là trái quy định của pháp luật.

Hiện tại, Cục đã yêu cầu thanh tra Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ra quyết định triệu tập BTC cuộc thi vào sáng thứ 2 tới (tức ngày 13/3) để giải trình và đưa ra quyết định xử lý. Nguyễn Thị Thành sẽ bị tước danh hiệu Á khôi và không được cấp phép tham dự bất kỳ một cuộc thi Quốc tế nào.

Sau khi nhận được thông tin từ Cục nghệ thuật biểu diễn, bà Mỹ Dung - Trưởng Ban tổ chức cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 xác nhận sẽ có mặt tại Hà Nội vào ngày 13/2 để giải trình với các cấp lãnh đạo về trường hợp của Á khôi 1 - Nguyễn Thị Thành.

Chia sẻ với phóng viên báo điện tử Người đưa tin trong buổi gặp gỡ với báo chí chiều tối ngày 12/3 tại TP.HCM, bà Amal Rezk - Chủ tịch tổ chức Hoa hậu du lịch Sinh Thái Quốc Tế tỏ ra khá buồn trước thông tin Nguyễn Thị Thành có thể sẽ bị tước danh hiệu và không được cấp phép tới Ai Cập để tham dự cuộc thi Hoa hậu du lịch Sinh thái Quốc Tế. Bà Amal Rezk nói rằng: "Trong đêm chung kết Hoa khôi du lịch 2017, bà đã đánh giá rất cao Nguyễn Thị Thành và nhận thấy đây là một thí sinh tiềm năng, quy tụ nhiều yếu tố để có thể trở thành một Hoa hậu. Nếu Thành có cơ hội dự thi Quốc tế, tôi tin chắc Thành sẽ đi rất sâu và là ứng viên nặng ký cho vương miện Hoa hậu".

Còn về phần Nguyễn Thị Thành, cô cảm thấy vô cùng hối hận về những lỗi lầm mình đã mắc phải 1 năm trước đây. "Khi ấy, tôi không lường trước được mọi thứ, tôi không ngờ nó lại trở nên nghiêm trọng và gây ảnh hưởng tới tương lai, sự nghiệp của mình như vậy. Tôi thực sự rất hối hận", Nguyễn Thị Thành nói.

Nhã Hương