Đáng tiếc nếu Lý Nhã Kỳ xin rút ứng cử đại sứ

Đáng tiếc nếu Lý Nhã Kỳ xin rút ứng cử đại sứ

Thứ 5, 14/03/2013 | 17:04
0
"Lý Nhã Kỳ là một ứng cử viên sáng giá nhưng nếu cô ấy cứ khăng khăng xin rút vì lý do sức khỏe và đúng thật sự do sức khỏe thì tôi nghĩ sẽ rất khó thể để từ chối lý do này", ông Trần Nhất Hoàng nói.

Về việc Lý Nhã Kỳ xin rút khỏi cuộc đua ứng viên đại sứ du lịch, ông Trần Nhất Hoàng – Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Văn hóa, Thể thao, Du lịch -Bộ VHTT- DL chia sẻ: “Tôi cũng mới biết chuyện này và cũng chưa có chỉ đạo nào từ trên Bộ. Theo quan điểm của cá nhân tôi, Lý Nhã Kỳ là một ứng cử viên sáng giá, nhưng nếu cô ấy cứ khăng khăng xin rút vì lý do sức khỏe và đúng thật sự do sức khỏe thì tôi nghĩ sẽ rất khó thể để từ chối lý do của Lý Nhã Kỳ.

Sự kiện - Đáng tiếc nếu Lý Nhã Kỳ xin rút ứng cử đại sứ
Lý Nhã Kỳ bất ngờ rút khỏi danh sách ứng cử đại sứ du lịch 2013

Cá nhân tôi hy vọng nguyên đại sứ thiện chí du lịch 2012 vẫn mạnh khỏe và sắp tới đây, chắc chắn chúng tôi sẽ có buổi làm việc cụ thể với Lý Nhã Kỳ về việc này.

Không thể phủ nhận Lý Nhã Kỳ đã làm rất tốt vai trò của một đại sứ. Ngay cả thời gian bầu chọn đại sứ du lịch nhiệm kỳ 2013-2014 vừa qua, báo chí cũng đã công nhận trong 3 ứng cử viên, Lý Nhã Kỳ là người có ưu thế hơn hẳn. Vì vậy việc Lý Nhã Kỳ xin rút, quả thật tôi cho là rất đáng tiếc”.

Cũng theo ông Hoàng, công việc của một đại sứ du lịch là công việc tự nguyện của người ra ứng cử, bởi nếu không tự nguyện, người ra ứng cử sẽ không thể làm tốt vai trò. Năm 2012, Lý Nhã Kỳ đã tự nguyện nộp hồ sơ và nhận công việc của một đại sứ du lịch.

> Hành trình 'vịt hóa thiên nga' của chị em Mai Phương Thúy

Lý Nhã Kỳ xin thôi chức đại sứ du lịch

Thứ 5, 14/03/2013 | 15:10
Với vai trò đại sứ du lịch, Lý Nhã Kỳ đã làm được khá nhiều điều, song cô không thể vượt qua được sức ép dư luận và đã gửi thư đến giới truyền thông xin rút khỏi danh sách ứng cử đại sứ du lịch 2013.

Lý Nhã Kỳ và 'nước cờ' không thể thay thế?

Thứ 4, 13/03/2013 | 11:30
Từ hình ảnh một kiều nữ đình đám, vướng phải nhiều scandal, Lý Nhã Kỳ bỗng trở nên 'có giá' hơn trong mắt công chúng nhờ chức danh đại sứ du lịch.

Lý Nhã Kỳ chưa biết việc quảng bá du lịch cho Trung Quốc

Thứ 3, 12/03/2013 | 17:03
Bức ảnh khổ lớn về tượng phật bằng đá cao nhất thế giới ở Trung Quốc xuất hiện tại quầy thông tin gian hàng của Tổng cục Du lịch Việt Nam trong chương trình quảng bá du lịch tại Đức, khiến cộng đồng nổi giận. Tuy nhiên, Lý Nhã Kỳ, Đại sứ du lịch Việt Nam, chưa biết gì về sự việc này.