Đang trên bục giảng, chồng ‘tồng ngồng’ kéo vợ vào buồng

Đang trên bục giảng, chồng ‘tồng ngồng’ kéo vợ vào buồng

Thứ 3, 26/02/2013 | 08:43
0
Cứ rượu vào, chồng chị Hà thường sùng sục tìm vợ, bất chấp lúc đó là ngày hay tối. Thậm chí, chị đang dạy con học, chồng chị cũng kéo vợ vào buồng “bắt yêu” khiến cho đứa con kinh sợ.

Sau khi có vài chén rượu, tinh thần hăng hái, nhiệt huyết dồi dào, cánh đàn ông thường có nhu cầu “tươi mát”. Tuy nhiên, sức chiến đấu trên giường lại tỷ lệ nghịch với lượng rượu trong máu của anh em. Không ít người vì rượu mà “ngã ngựa” suýt bỏ mạng.

> Đọc thêm: Ngày đầu sống thử: Một đêm 'làm' đến 3 lần

“Cờ trắng” tháng củ mật

Suốt từ trước Tết dương lịch nửa tháng đến qua Tết âm lịch, lúc nào anh Nguyễn Đình Kha (Q1, TP.HCM) cũng trong tình trạng lướt khướt. Tuy tửu lượng thuộc hàng “nghệ sĩ nhân dân” nhưng do uống triền miên, có ngày chạy sô 2 - 3 cuộc nên anh Kha cũng bê bết. Và đương nhiên, trong tình hình đó thì mọi thứ trên cơ thể đều rệu rã, bao gồm cả “súng”.

Chị Cúc - vợ anh Kha - mới 33 tuổi, đang thời kỳ “hừng hực sức xuân” nhưng bị chồng “bỏ đói” gần 2 tháng trời. Không những thế, mọi việc chăm sóc hai con, sắm sửa tết nhất, đi lễ bên nội, bên ngoại đều một mình chị phải lo toan. “Ngày lễ tết đáng nhẽ vợ chồng, con cái sum họp, vui vầy, đi chơi, đi thăm thú họ hàng thì hầu như chỉ có ba má con tôi lủi thủi vì ảnh ngày nào cũng xỉn. Sáng đi làm còn tỉnh, nửa đêm về là say. Người nhũn như cọng bún thiu, còn làm gì được nữa” - chị Cúc thở dài.

Say suốt từ năm trước, vắt qua năm sau đến tận mùng 2, mùng 3 tết mới bắt đầu tỉnh tỉnh, anh Kha định mùng 4 tết - đúng dịp Valentine - sẽ dành cho vợ một đêm thật ngọt ngào. Dù ấm ức, hậm hực với chồng suốt gần 2 tháng nhưng chị Cúc vẫn bấm bụng nhịn, hy vọng sẽ có một đêm “mưa xuân phơi phới” như lời hứa hẹn của chồng. Sợ lại “mải vui quên nhiệm vụ”, anh Kha đã kiên quyết không ra khỏi nhà, chơi với con, giúp vợ làm cơm hóa vàng. Dự định buổi tối, hai vợ chồng sẽ gửi con sang bà ngoại để ra đường “hâm nóng cảm giác” trước khi anh chứng tỏ “sức mạnh đàn ông”.

Tuy nhiên, đến 6 giờ tối, hai ông bạn vàng đến chúc tết, anh Kha rót một chén với dự định “uống lấy may”, nhưng chén đầu thấy ngọt giọng, vui chuyện, lại rót chén thứ 2, thứ 3… Chị Cúc vừa dọn đồ nhậu vừa nhấm nháy chồng, nhưng lúc này anh Kha chỉ còn nhìn thấy rượu. Ba ông cưa đổ 2 chai "quốc lủi" hàng thửa "cháy họng" thì nhũn như con chi chi. Chị Cúc ngồi giữa đống mâm bát ngổn ngang và ông chồng nằm kéo gỗ bật khóc. Sáng sớm mùng 5, chị bỏ về nhà bố mẹ với các con.

> Đọc thêm: Bí ẩn bệnh cúm xuất hiện sau khi 'yêu'

Gia đình - Đang trên bục giảng, chồng ‘tồng ngồng’ kéo vợ vào buồng

Ảnh minh họa

Say rượu “tồng ngồng” đuổi vợ khắp xóm

Trong khi chị Cúc bị “bỏ đói” thì chị Lê Thị Hà (huyện Củ Chi, TP.HCM) lại ám ảnh nỗi sợ bị chồng “yêu” mỗi khi anh ta say xỉn. Cứ rượu vào, chồng chị thường sùng sục tìm vợ, bất chấp lúc đó là ngày hay tối. Thậm chí, chị đang dạy con học, chồng chị cũng kéo vợ vào buồng “bắt yêu” khiến cho đứa con kinh sợ.

Chị vừa xấu hổ với con, vừa tủi cực trăm bề. Có lần chị nhất quyết chống cự đến cùng, vùng chạy ra ngoài hiên thì chồng chị cứ thế “tồng ngồng” chạy đuổi vợ khắp xóm. Anh ta còn la làng lên vì “vợ không ra gì, không biết làm vợ, có thằng khác nên chán chồng”. Hàng xóm được một phen cười nghiêng ngả.

Nghiên cứu “Thực trạng bạo lực tình dục và cách ứng phó” của Trung tâm Nghiên cứu khoa học giới, gia đình, phụ nữ và vị thành niên (CSAGA) đối với gần 170 nạn nhân bị bạo lực cho thấy, 85% chị em bị chồng cưỡng ép quan hệ tình dục bất cứ lúc nào mà không quan tâm đến cảm xúc hay thái độ của vợ, trong đó 43% trường hợp là khi ông chồng say xỉn.

“Rất nhiều ông chồng sau cơn say đã đổ lỗi cho rượu làm họ mất kiểm soát hành vi. Tuy nhiên, rượu chỉ là một nhân tố “tiếp tay” cho bạo lực các loại trong đó có bạo lực tình dục chứ không phải nguyên nhân. Vì nếu ý thức được mình sẽ “quá khích” khi uống rượu thì đàn ông cần nghiêm khắc với bản thân từ trước khi uống rượu. Việc ép buộc vợ quan hệ tình dục khi say xỉn là hành vi bạo lực tình dục khiến cho người vợ tổn thương thân thể và tâm lý sâu sắc” - bà Nguyễn Thu Thúy, chuyên viên CSAGA, cho biết.

> Đọc thêm: Mắc bệnh lậu, chồng mua bệnh án đẩy tội cho vợ?

Cố quá suýt “quá cố”

Năm nay, anh Trần Công Lê (huyện Cần Giờ, TP.HCM) đã trải qua một cái tết trong bệnh viện. Nguyên nhân cũng do “cố” chiều vợ sau khi say rượu. Suốt vài tuần trước tết, anh ngập trong liên hoan, nhậu nhẹt. Khi say, đương nhiên, "súng" như "cọng dưa muối". Lúc tỉnh, cơ thể cũng mỏi mệt, các cơ bắp rệu rã, đầu óc lúc nào cũng ong ong. Cho dù vợ trẻ hơ hớ, nhìn vợ “đã con mắt” nhưng anh Lê cũng chỉ "ra trận" được 2 phút là "héo". "Múa may" được vài đường thì đã thở không ra hơi, chân tay đã "nhão nhoẹt", không thể nhấc người lên nổi.

Biết lỗi của mình, đêm giao thừa, anh Lê quyết tâm “mừng năm mới” với vợ cho dù bữa cơm tất niên đã chén thù, chén tạc với nhạc phụ. Để tăng hưng phấn, anh còn làm vài chén rượu “kíp nổ” ngâm tay gấu, tắc kè. Lâu mới được chồng yêu, vợ anh Lê hết sức phấn khích, phối hợp ăn ý với chồng. Tuy nhiên, đang giữa cuộc vui thì anh Lê bỗng lạnh người, gần như xỉu trên người vợ.

Vốn cũng được mẹ truyền cho ít kinh nghiệm, vợ anh Lê bình tĩnh cắn mạnh vào những đầu ngón tay của chồng để giúp anh tỉnh lại. Sau đó, cô phải kêu người nhà đi pha nước gừng cho chồng uống. Tuy cơn nguy kịch qua nhưng sức lực anh Lê dường như kiệt quệ, gia đình vẫn phải đưa đi cấp cứu hồi sức.

GS.TS Đỗ Trọng Hiếu - Trung tâm Nam khoa, Viện Phát triển sức khỏe cộng đồng Ánh Sáng - cho biết hiện tượng người đàn ông lạnh người, ngất xỉu trên bụng vợ thường gọi là “thượng mã phong”. Đây là việc “mất sức” do cố gắng quá sức trong khi sức khỏe của người đàn ông kiệt quệ. Khi uống rượu vào, người đàn ông thường hưng phấn thần kinh, dẫn đến tăng ham muốn.

Tuy nhiên, rượu lại khiến cơ thể họ rệu rã, mệt mỏi, khi "lâm trận" lại quá sức nên dẫn đến tình trạng kiệt sức, mất nhiệt, lạnh người, ngất xỉu. Trong các trường hợp này, bạn tình nên tìm mọi cách để người đàn ông tỉnh lại bằng cách “làm đau” như lấy kim đâm vào xương cụt, giật tóc, cắn các đầu ngón tay, ấn vào nhân trung dưới mũi… Theo GS Hiếu, việc dùng rượu lâu ngày cũng khiến cho lượng nội tiết tố sinh dục nam testosterone trong máu giảm, làm giảm nhu cầu cũng như khả năng tình dục của nam giới.

“Khi say rượu huyết áp thường tăng cao, lúc đó nếu quan hệ tình dục thì máu sẽ lại tiếp tục dồn lên não, vì thế rất dễ gây ra tình trạng đau đầu, chóng mặt, đột quỵ, nguy hiểm đến tính mạng. Ngoài ra, say rượu sẽ khiến hình ảnh trong mắt nhau chẳng “đẹp đẽ” gì, rất dễ gây tổn thương cảm xúc của bạn tình” - GS Đỗ Trọng Hiếu.

Theo Dòng đời

Đứt 'của quý' vì 'làm chuyện ấy' qua khe cửa

Thứ 5, 31/01/2013 | 08:53
Nhập viện với bộ phận sinh dục bầm tím, sưng to, bệnh nhân 32 tuổi ở Gò Vấp, TP HCM, thú thật mình bị nạn là do có thói quen tự sướng khác thường.

'Tưởng ‘cái ấy’ của tôi, cơ quan không quản lí’’

Thứ 5, 17/01/2013 | 10:51
Không thoải mái và thả cửa với nhiều dịch vụ nóng như bây giờ mặc dù nhu cầu chắc hẳn vẫn cứ giống nhau. Vào cái thời tình dục được ‘cởi trói’ đến mức không thể thoáng hơn, thật khó hình dung chỉ cách đây vài chục năm, ‘chuyện ấy’ lại nguy hiểm đến thế.

Dùng roi da đánh vợ vì không chịu sex theo tư thế mới

Thứ 2, 11/02/2013 | 15:40
Thấy vợ nhất quyết không chịu “yêu” theo tư thế mới, gã chồng độc ác dùng roi da “tẩn” vợ.
Cùng chuyên mục

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.