Vợ bất ngờ mang về 5 tỉ đồng đòi mua nhà lầu, tậu xe hơi

Vợ bất ngờ mang về 5 tỉ đồng đòi mua nhà lầu, tậu xe hơi

Thứ 3, 03/05/2016 | 06:37
0
“Ngày xưa Kiên học giỏi nhất lớp, cứ nghĩ sớm thành đạt nhưng chẳng ngờ thằng M lười học thế giờ lại có xe hơi, nhà lầu rồi’.

Cho tới bây giờ, anh Kiên vẫn không khỏi bàng hoàng vì số nhận được số tiền vợ anh vừa mang về chiều qua. Số tiền ấy có nằm mơ anh cũng không ngờ có ngày mình lại được cầm trên tay.

Anh Kiên vốn là kỹ sư xây dựng, còn vợ anh là nhân viên văn phòng. Ngày mới cưới nhau, anh thường xuyên chê bai vợ mình lương lậu không ổn định, thậm chí đôi lần anh khinh ra mặt vì vợ anh làm chẳng được mấy đồng mà chi tiêu lúc nào cũng quá tay.

Đã thế, gia đình vợ anh lại nghèo, anh em vợ biết anh làm ra tiền nên thường xuyên lui tới vay mượn. Những khi đó, anh sợ rằng vợ anh lương không có lại trích quỹ giấu cho bố mẹ, anh em nên nhất quyết không cho vợ đứng tên tài khoản. Ngày đó, dù chưa nhiều nhưng cũng được vài trăm. Anh thấy thế mừng lắm.

Anh thường xuyên nói mát với vợ rằng “người ta đi làm có tiền là tích góp sổ tiết kiệm chứ ai như em, được đồng nào tiêu hết đồng ấy.”. Anh nói thế, nhưng cũng chẳng bao giờ kiểm tra tài khoản vợ mình, vì anh chỉ nghe người ta nói “làm bàn giấy lấy đâu ra nhiều tiền mà tích cóp”.

Dù thế, mỗi tháng anh vẫn đưa vợ 10 triệu để vợ anh chi tiêu ăn uống, điện nước trong gia đình. Những khoản đó dường như cố định, còn tiền học của con, tự anh đi đóng đều đặn hàng tháng. Anh nói “Tiền học, chi tiêu của con, cứ để anh lo. Lương của em được mấy đồng cứ để đó mà mua sắm”.

Đời sống - Vợ bất ngờ mang về 5 tỉ đồng đòi mua nhà lầu, tậu xe hơi

Có người còn nói “Ngày xưa Kiên học giỏi nhất lớp, cứ nghĩ sớm thành đạt nhưng chẳng ngờ thằng M lười học thế giờ lại có xe hơi, nhà lầu rồi’ (Ảnh minh họa).

Sau 7 năm chăm chỉ, Kiên lên chức đội trưởng. Từ ngày đó, anh chi tiêu phóng khoáng. Anh làm ra nhiều, nhưng chi tiêu cũng không ít. Anh cứ nghĩ, thôi mình có nhà ở rồi, cần gì phấn đấu, giờ được bao nhiêu chi tiêu thoải mái bấy nhiêu. Khi vợ bảo tiết kiệm anh nói “Đời sống được mấy nỗi, cứ thoải mái đi em”.

Vợ anh nghe t

Tag: Trâm Anh
Cùng chuyên mục

Tước giấy phép hoạt động Viện Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ tế bào gốc Việt Nam

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:48
Dù bị đình chỉ hoạt động nhưng cơ sở làm đẹp bằng tế bào gốc vẫn hoạt động “chui”, buộc cơ quan chức năng phải tước giấy phép, phạt tiền hàng trăm triệu đồng.

Dự báo thị trường mỹ phẩm Việt Nam tiếp tục phát triển mạnh

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:29
Ông Chu Quốc Thịnh – Trưởng Phòng Quản lý Mỹ phẩm, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã chỉ ra nhiều cơ hội và thách thức của thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam.

Kịp thời đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:26
Hiện, tình trạng của hai mẹ con sau cuộc "vượt cạn" ngoạn mục đã ổn định và đang được theo dõi, chăm sóc và dự kiến sẽ được xuất viện sớm.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Thanh Hoá: Bé trai 20 tháng tuổi suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:23
Ngày 19/4, thông tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, Bệnh viện vừa điều trị kịp thời cứu sống trẻ 20 tháng tuổi bị suy hô hấp do uống nhầm phải dầu hỏa.