'Dâng' vợ cho sếp để được thăng chức và công khai ngoại tình

'Dâng' vợ cho sếp để được thăng chức và công khai ngoại tình

Thứ 2, 28/01/2013 | 11:26
0
Sáng dậy, thấy mình nằm bên cạnh một người đàn ông khác, quần áo xộc xệch, vợ hoảng quá hét toáng lên. Chồng để mặc chủ nhà vào trong, còn mình vẫn nằm như thế, giả say.
Nhiều người sau khi đã no xôi chán chè sẽ sẵn sàng ruồng bỏ vơ mình, thậm chí là phát ngán lên nếu cứ phải nhìn thấy vợ hằng ngày. Thế nên họ đi gái.

Dù không còn yêu vợ nhưng họ vẫn không muốn bị vợ bắt quả tang. Một mặt là sợ vợ sẽ làm chuyện này um lên, cả hai bên họ hàng biết được thì chồng ê mặt. Mặt khác, sợ vợ đánh ghen bồ thì bồ lại bỏ mình. Suy cho cùng, đàn ông không hề sợ vợ mà họ chỉ sợ mất thể diện của mình mà thôi. Những gã đã có gan đi ngoại tình thì chắc chắn đã lường trước hết các trường hợp.

Chồng yêu và kết hôn với vợ cũng vì vợ hiền lành, xinh xắn, gia đình lại cơ bản. Thế mà, tới khi đã chín muồi mọi thứ, chồng lại dở tật xấu của đàn ông. Chồng có tí tiền là lao đi nhậu nhẹt cùng bạn bè. Trong những cuộc rượu ấy thường là có "tay vịn". Và tất nhiên, chồng cũng cua được vài em trong số đó. Em nào chồng thấy xinh, thấy đẹp là xin số điện thoại và dẫn đi chơi, nuôi bồ ăn diện.

Gia đình - 'Dâng' vợ cho sếp để được thăng chức và công khai ngoại tình

Ảnh minh họa


Thế là, chồng cứ bị cuốn vào vòng xoáy ấy, yêu thương những cô gái làng chơi một cách thái quá. Đến khi chán, chồng lại đi tìm mấy em xinh viên trẻ đẹp mà theo mấy người bạn của chồng thường trêu là "sạch gái, an toàn". Việc ngoại tình của chồng cực kỳ khéo léo và kín tiếng. Thế nhưng, cái kim trong  bọc lâu ngày cũng lòi ra, chồng vẫn tính tới chuyện lén lút nhưng không thể được.

Và khi sự việc đã lộ ra phần nào, chồng tính kế để dụ vợ vào bẫy, sau đó thì chẳng còn gì để nói vì vợ cũng giống như mình. Chồng giả vờ quan tâm vợ, đưa vợ đi chơi rồi chuốc rượu cho vợ say, đưa vợ nằm ngủ giường nhà bạn. Chồng thì cũng giả say nằm vật ra. Nhưng tất nhiên chồng không quên gài một gã đàn ông lạ nằm ngay cạnh vợ.

Sáng dậy, thấy mình nằm bên cạnh seepx của chồng, quần áo xộc xệch, vợ hoảng quá hét toáng lên. Chồng để mặc chủ nhà vào trong, còn mình vẫn nằm như thế, giả say.

Vợ còn chưa hiểu chuyện gì xảy ra vì uống quá nhiều. Tại tin chồng nên thành ra nông nỗi này. Giờ thì vợ lại chính là người ngại không dám nhìn mặt chồng. Còn chồng thì hả hê với chiến lợi phẩm của mình vì đã giải tỏa được mối lo. Vợ cũng ngủ với trai lạ nhé, đừng nói gì chồng. Thế nên, chồng có ngoại tình vợ cũng đừng hỏi vì sao. Mỗi lần nói tới chuyện gái gú của chồng là chồng lại lôi ngay chuyện vợ ngủ cùng bạn chồng khiến vợ ê mặt, xấu hổ vô cùng.

Chẳng biết đêm ấy có xảy ra chuyện gì hay không nhưng chỉ thế thôi cũng khiến vợ không còn mặt mũi nào. Từ nay chắc chắn chồng cũng không cho vợ đi và vợ cũng không phải hỏi xem chồng ở đâu, làm gì, đã về chưa. Vợ đã nghĩ lại tất cả những gì diễn ra hôm đó và có thể đấy là cái bẫy mà chồng giăng sẵn.

Bỗng vợ rùng mình, tại sao chồng lại đối xử với vợ như vậy? Chắc hẳn chồng muốn vợ phạm lỗi giống như chồng để vợ không còn dám hé răng ra nói lời nào nữa. Nếu thế, vợ phải làm gì khi sống cạnh một người chồng không còn yêu mình, thậm chí còn giở thủ đoạn với mình? Có lẽ phải chia tay thôi, vợ chán lắm rồi, chán cuộc sống mà chồng chỉ suốt ngày đi nhậu và gái gú…

NPV

Khi đàn ông khư khư “giữ vợ”

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:03
Có nhiều người đàn ông, lấy vợ và và “bao bọc” vợ như một con “cá cảnh” trong lồng kính hay búp bê xinh đẹp. Mỗi người một lý do: người thì với mục đích giữ vợ, người thì xem đó là cách để khẳng định mình, nhưng đổi lại…

Sếp ghì vợ xuống giường, chồng đứng ngoài xin lỗi

Chủ nhật, 06/01/2013 | 10:55
Khi thấy sếp anh đang ghì tôi xuống giường, chồng tôi lắp bắp xin lỗi như thể đang phá ngang cuộc vui

Ám ảnh quá khứ, vợ tình nguyện cho chồng ngoại tình

Thứ 5, 24/01/2013 | 09:29
Là vợ chồng nhưng đôi khi có những điều bí mật vẫn chẳng thể chia sẻ. Nhiều gia đình vì vậy mà tan vỡ...
Cùng chuyên mục

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.

Có 500 triệu đồng, nên mua vàng miếng SJC hay vàng nhẫn cất két làm của để dành?

Thứ 4, 17/01/2024 | 05:45
Với số tiền 500 triệu đồng chuẩn bị đáo hạn ngân hàng, vợ chồng chị Tần quyết định mang hết đi mua vàng. Tuy nhiên, băn khoăn mãi, chị Tần vẫn chưa biết nên mua vàng nhẫn hay vàng miếng SJC.
     
Nổi bật trong ngày

Hôn nhân một chiều

Thứ 2, 18/03/2024 | 06:00
Hôn nhân một chiều vì chúng ta ai cũng khư khư với cảm xúc của mình, muốn đối phương phải hiểu ta nhưng ta lại không buồn hiểu người.

Phụ nữ có 6 đặc điểm này được chồng yêu chiều, cả đời sung sướng

Thứ 2, 18/03/2024 | 18:44
Chọn vợ cũng là một nghệ thuật, nếu chọn được người vợ tốt thì cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Đặc biệt, theo chia sẻ nhiều chàng trai rất thích những cô gái có đặc điểm này.

Trồng loại cây này trước nhà “lợi trăm bề”, nụ hoa còn bán được hơn 100.000 đồng/kg

Thứ 2, 18/03/2024 | 09:30
Không chỉ cho bóng mát mà lá và hoa của loại cây này còn có thể phơi khô dùng làm nước uống rất tốt cho sức khỏe.

Anh nông dân đếm tiền mỏi tay nhờ nuôi lợn theo kiểu “chẳng giống ai”

Thứ 2, 18/03/2024 | 07:30
Theo anh Sơn, nuôi lợn kiểu này sẽ giúp đàn lợn ấm áp về mùa đông và mát mẻ về mùa hè.

Chuyện về người nghiện uống cà phê... thưởng trà Đài Loan

Thứ 2, 18/03/2024 | 08:30
Các bạn biết đấy, thú chơi nào chẳng tốn công phu. Tôi trộm nghĩ trong đời không nên mê mải nhiều bộ môn quá. Nhưng tôi cũng là người thích thử những thứ mình chưa biết, đôi khi đọng lại và có cuộc chơi kéo dài như cà phê, làm gốm,.... Phụ nữ vốn nhiều mâu thuẫn. Vậy là vốn đã đam mê cà phê, tôi vẫn thưởng thêm trà.