Đang 'yêu', chồng khen vợ giỏi hơn... 'cave'

Đang 'yêu', chồng khen vợ giỏi hơn... 'cave'

Thứ 5, 17/01/2013 | 11:16
0
Cứ đắn đo mãi tôi mới dám đặt bút viết những dòng này. Bởi lẽ, tôi sợ rằng người ngoài nhìn vào sẽ đánh giá và coi thường chồng tôi, ông tiến sĩ trẻ và là giám đốc một công ty xuất nhập khẩu.

Tôi yêu anh hoàn toàn không phải vì tiền tài và danh vọng, tôi cũng không phải là một người thua kém anh về địa vị trong xã hội. Vợ chồng tôi luôn được mọi người ngưỡng mộ vì sự đẹp đôi cả anh lẫn ả.

Ấy vậy mà tổ ấm của tôi cũng có ngày chứng kiến vết nứt, vết rạn vỡ, mà có lẽ suốt cuộc đời này cũng không thể liền lại được…

Gia đình - Đang 'yêu', chồng khen vợ giỏi hơn... 'cave'

Ảnh minh họa

> Đọc thêm: 'Tưởng ‘cái ấy’ của tôi, cơ quan không quản lí’’

Tôi luôn tin tưởng chồng, vì anh yêu thương tôi và hai con nhỏ. Dù công việc bận rộn nhưng ngày thường cũng như ngày lễ, anh không bao giờ quên hỏi han, không quên nhắc vợ con ra đường mặc thêm áo ấm trong những ngày chớm đông, cho đến việc không quên nhắc con đánh răng đi ngủ.

Người chồng hoàn hảo trong mắt vợ con cũng như trong mắt bao người như vậy, không ngờ lại có một thói xấu không thể chấp nhận được, nếu không nhờ trong lúc say rượu anh bột phát nói ra, tôi nào biết anh vẫn thường lén tôi đi… bóc bánh!
ki
Đàn ông thiếu thốn, sống cảnh thiếu cơm thèm phở đã đành, đằng này no đủ cũng sinh ra chán cơm để thèm bóc bánh, thật là không biết phụ nữ chúng tôi phải làm gì để chiều ý các anh! Ảnh minh họa

Tôi rất sốc khi nghe anh nói điều đó, còn anh do lỡ miệng, đã rối rít xin lỗi tôi. Trong cuộc mây mưa của vợ chồng, với tư thế mới anh bắt tôi thử, chồng buột miệng khen tôi khiến anh sung sướng giống như em V… ở Gia Lâm.

Sau khi tôi tra khảo anh, anh mới thú nhận rằng trong những lần đi công tác hay tiếp khách, do nhiều khách hàng mong muốn được vui tới bến nên chiều lòng khách, anh đã cùng họ bóc bánh, miết rồi thành quen, không có anh lại thấy thiếu thốn.

Tôi thấy lòng mình đau như cắt, trong chuyện kia tôi đâu phải tay vừa, tôi chiều anh hết mực, tôi và anh đều rất hợp nhau khoản ấy. Dù sinh hai con, nhưng tôi đều sinh mổ vì sợ ảnh hưởng đến cảm giác của chồng.

Hơn nữa, chúng tôi cũng vẫn duy trì tần suất yêu như thời còn son, tuần ba lần đều như vắt chanh, liệu tưng ấy với anh còn là chưa đủ!

Tôi yêu chồng và không muốn mất chồng. Tôi không hiểu ông chồng của tôi có cơm no đầy đủ còn mong muốn thêm thứ tạp phế lù nào ven đường nữa.

> Đọc thêm: 'Ân ái' với hàng trăm đàn ông vẫn như trinh nữ

Theo Đất Việt

'Tưởng ‘cái ấy’ của tôi, cơ quan không quản lí’’

Thứ 5, 17/01/2013 | 10:51
Không thoải mái và thả cửa với nhiều dịch vụ nóng như bây giờ mặc dù nhu cầu chắc hẳn vẫn cứ giống nhau. Vào cái thời tình dục được ‘cởi trói’ đến mức không thể thoáng hơn, thật khó hình dung chỉ cách đây vài chục năm, ‘chuyện ấy’ lại nguy hiểm đến thế.

Tái tạo lại "của quý" khi bị... cắt phăng

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
Tai nạn, ghen tuông khiến đấng mày râu bị hỏng dập, cắt, gẫy "của quý", hay "sinh lý yếu" do yếu tố nội tiết, hoặc tắc mạch máu, gây dị dạng, hỏng dẫn đến mặc cảm, tinh thần sa sút... Tất cả những bệnh khó nói, do nguyên nhân khách quan, chủ quan sẽ được tái tạo tại khoa Phẫu thuật chỉnh hình hàm mặt và vi phẫu (Bệnh viện Việt Đức).
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.