Đánh ghen 'hội đồng' rồi nhậu bên thi thể tình địch

Đánh ghen 'hội đồng' rồi nhậu bên thi thể tình địch

Chủ nhật, 25/08/2013 | 19:05
0
Bị anh hàng xóm "nẫng tay" trên mất cô người yêu xinh đẹp, Nguyễn Văn Thái (SN 1993) thôn An Thái (xã Bình An, huyện Thăng Bình, Quảng Nam) đã thổ lộ uất ức cùng đám bạn. Sau một bữa nhậu túy lúy, nhóm trai làng gọi “kẻ cướp gái” đến hỏi tội. Chúng đánh nạn nhân đến chết rồi tiếp tục ngồi nhậu bên xác nạn nhân...
Pháp luật - Đánh ghen 'hội đồng' rồi nhậu bên thi thể tình địch
Hiện trường nơi xảy ra án mạng

Mất mạng đúng ngày giỗ cha

Chiều 3/8, nhóm thanh niên gồm Nguyễn Văn Thái (SN 1993), Nguyễn Tiến Nhân (SN 1995), Trần Văn Dác (SN 1992), Trần Viện Nghĩa (SN 1993, cùng ngụ thôn An Thái) và Trần Quốc (SN 1996), Trần Văn Công (SN 1991, cùng ngụ thôn An Bình) sau khi đi dự một đám cưới, rủ nhau ra ngã tư đường gần đó làm “tăng hai”.

Tại đây, sau một hồi nâng chén, “cà kê dê ngỗng” đủ chuyện trên đời, ai nấy cũng thấm mệt, khiến không khí bỗng chùng hẳn. Lúc này, Thái mới dốc bầu tâm sự với những người bạn. Một năm trước, Thái yêu say đắm một cô gái ở TP. Tam Kỳ (tỉnh Quảng Nam). Trớ trêu thay, trong một lần về quê Thái chơi, người con gái đó tình cờ chạm mặt Phan Thế Ba (SN 1988 – là hàng xóm của Thái) rồi quay sang yêu anh này.

Từ đó, Thái xem anh Ba như “tình địch”, luôn tỏ ra căm hận mỗi khi gặp nhau, nhiều lúc còn nuôi ý định trả thù. Chợt nhớ mai là ngày giỗ đầu cha anh Ba, "kiểu gì" tối nay Ba cũng từ nơi làm việc ở Tam Kỳ chạy về chuẩn bị, nên Thái lấy máy điện thoại gọi tình địch cũ ra đầu đường “gặp nhau nói chuyện phải quấy với nhau”. Trong lúc đợi “đối thủ”, Thái cùng nhóm bạn bàn kế hoạch để “dạy một bài học”.

Đoán trước “tình thế”, kẻ “nẫng tay trên” giắt cây côn nhị khúc trong người ra điểm hẹn. Vừa chống xe bước xuống giáp mặt “tình địch”, Ba tiến lại giáng ngay một bạt tai vào mặt Thái, chỉ vào mặt Thái quát lớn: “Tau cấm mi bữa ni không được điện thoại cho bồ tau nghe chưa. Mi còn gọi thì coi chừng cái mạng”.

Đang ở thế chủ động, bỗng dưng bị đánh đau, còn bị nhục mạ, Thái “không cần giải thích thêm nữa”, gọi đám bạn hỗ trợ xông vào giật lấy hung khí từ tay Ba rồi quật loạn xạ vào kẻ đã “động thủ” trước.

Yếu thế khi có một mình "chọi" với 6 người, Ba sấp ngửa chống trả, nhưng vẫn bị cả nhóm người vây đánh hội đồng túi bụi. Một lúc sau, Ba nằm bất tỉnh.

Nhóm Thái sau khi “trả được thù” vẫn không thèm đếm xỉa đến nạn nhân, ngồi tại chỗ nhậu thêm một lúc rồi giải tán, ai lên xe người nấy về ngủ.

Khi cả nhóm giải tán, một người làng mới phát hiện Phan Thế Ba bất tỉnh nhân sự.  Anh trai nạn nhân nhận tin báo vội chạy đến đưa em về nhà “đánh dầu” và mới phát hiện toàn thân Ba đã lạnh ngắt, người tím tái.

Nạn nhân từng “trăng hoa” vô số cô gái

Nhận tin báo, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Thăng Bình phối hợp cùng các lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Vụ việc cũng đồng thời báo cho Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Quảng Nam thụ lý theo thẩm quyền.

Chỉ vài tiếng đồng hồ sau, cảnh sát đã xác minh được 6 đối tượng gây ra cái chết cho nạn nhân, trong đó Thái là hung thủ chính. Ngay trong ngày, Cơ quan cảnh sát điều tra đã tiến hành các thủ tục khởi tố vụ án, bắt giam các đối tượng…

Nạn nhân Phan Thế Ba là con thứ 2 trong một gia đình có đông anh em. Cha nạn nhân mất 1 năm trước, sau một thời gian dài đau ốm. Vì nghèo khó, Ba không được học hành nhiều, mới 15 tuổi đã một mình ra Đà Nẵng mưu sinh. Chính khoảng thời gian này, Ba tiếp cận với nhiều thành phần bất hảo nên cũng học đòi xăm trổ đầy mình, rồi quay vào Tam Kỳ tham gia băng nhóm trộm, cướp.

Ba cũng đã trả giá 3 năm tù giam về tội cướp giật. Ra tù, Ba ra Đà Nẵng tìm việc làm và lập gia đình, có vợ cùng 1 con gái trú huyện Hoà Vang (Đà Nẵng). Thời gian này, theo điều động của Công ty (Ba làm cho một Công ty vệ sĩ ở Đà Nẵng), Ba vào Tam Kỳ làm bảo vệ.

Từng trải đời, lại xa vợ con, thói trăng hoa trong chàng trai này trỗi dậy, Ba từng bắt cặp, rồi về sinh sống như vợ chồng với một một nữ sinh viên đang theo học tại đây. Người bạn gái dẫn đến án mạng mới đây cũng là một trong số người tình mà Ba đã “cua”.

Trước khi xảy ra án mạng vài ngày, Nguyễn Văn Thái có điện thoại cho Phan Thế Ba để “làm rõ” chuyện “ai đểu cáng, ai cướp tình của ai”. Tuy nhiên, do ở chung với nhau, người tình của Ba đồng thời cũng là bạn gái cũ của Thái đã bắt máy giúp.

Bất ngờ nghe được giọng “người xưa”, Thái xúc động liền bày tỏ tình cảm nhớ thương của mình. Biết được, Ba bực mình và cũng có ý định khi về quê sẽ tìm Thái trị tội “đã dám nhì nhằng bồ của tau”. Đang trên đường về nhà để lo giỗ đầu cho cha, tự dưng nhận được cú điện thoại của Thái, Ba chạy thẳng xe đến điểm hẹn. Tự tin vào hung khí “bất ly thân” của mình, nạn nhân hùng hổ “động thủ” rồi mất mạng. Công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Theo Xa lộ pháp luật

3 mẹ con rủ nhau 'đánh ghen' lột trần tình địch giữa chợ

Chủ nhật, 30/06/2013 | 08:02
Chỉ đến khi ngồi viết bản tường trình tại cơ quan công an, Thủy mới thấy sợ hãi. Thủy nói tại phiên tòa: "Tôi rất hối hận về hành vi của mình. Vì ghen tuông nên không kiềm chế được nên đã để sự việc đi quá xa, hành động không đúng!"

Điều tra vụ vợ chủ tịch xã đánh ghen cô hiệu trưởng

Thứ 5, 27/06/2013 | 13:56
Ngày 27/6, đại tá Lê Ngọc Tư, trưởng Công an huyện Sơn Hòa (Phú Yên) cho biết, đã cử cán bộ điều tra đến Bệnh viện Đa khoa Bình Định lấy lời khai, đồng thời đề nghị giám định thương tật cho cô giáo Cao Thị Tuyết (SN 1970), hiệu trưởng Trường mầm non xã Sơn Nguyên, huyện Sơn Hòa do bị chém.

Nửa thế kỷ từ vụ đánh ghen rùng rợn nhất Sài Gòn

Thứ 5, 30/05/2013 | 09:30
Cách đây đúng nửa thế kỷ, vào giữa năm 1963, tại Sài Gòn đã xảy ra một vụ đánh ghen được coi là rùng rợn nhất thành phố này. Đây cũng là lần đầu tiên Hoạn Thư ở Sài Gòn biết sử dụng axít đậm đặc để thanh toán tình địch.

Những màn đánh ghen đáng sợ của 'Hoạn Thư' 9X

Thứ 6, 10/05/2013 | 19:46
Cắt tóc, rạch mặt, dùng vật nhọn đâm vào vùng “kín”... là những chiêu ghen tuông khủng khiếp của nữ sinh sau các mối tình tay ba, tình yêu mù quáng.

Phó chánh Văn phòng tỉnh ủy lên tiếng về clip đánh ghen

Chủ nhật, 05/05/2013 | 10:25
"Tôi không biết bà Hạ. Khi họ đẩy bà Hạ vào phòng rồi gí dùi cui điện vào người tôi, lấy còng số tám cố còng tay tôi để lột trần truồng nên tôi bối rối, năn nỉ để tìm cách thoát ra ngoài. Tôi đã gửi đơn đến các cơ quan chức năng đề nghị điều tra làm rõ về những nội dung tố cáo mang tính vu khống và việc tôi bị làm nhục", ông L.V.V - Phó chánh Văn phòng Tỉnh ủy Bình Định bức xúc nói.

Hung thủ đánh ghen 'kinh dị' từng đánh chồng

Thứ 6, 26/04/2013 | 10:54
Hung thủ gây ra vụ đánh ghen "kinh dị", lột sạch quần áo nạn nhân ở Bình Dương đã bị cơ quan công an bắt khẩn cấp để điều tra.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Hành trình bỏ trốn của tên cướp tiệm vàng ở Bình Thuận đến khi bị bắt

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:45
Chiều 19/4, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Tp.Phan Thiết.

Bắt đối tượng dâm ô nhiều nạn nhân

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:36
Có ít nhất 4 nữ nạn nhân, trong đó có cả người đi đường bị đối tượng Trí dâm ô, cơ quan công an đang thông báo tìm bị hại để phục vụ điều tra mở rộng.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.

Bị chiếm đoạt gần 3 tỷ đồng khi làm cộng tác viên cho Trang thương mại điện tử giả mạo

Thứ 5, 18/04/2024 | 21:14
Một nạn nhân trú tại Hà Nội bị chiếm đoạt hơn 2,7 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang thương mại điện tử.

Lâm Đồng: Khởi tố 6 người vụ đánh nhầm khiến 2 thiếu niên phải nhập viện

Thứ 5, 18/04/2024 | 22:05
Ngày 18/4, Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 6 đối tượng trong vụ đánh nhầm 2 thiếu niên phải nhập viện.

Bắt 2 đối tượng người nước ngoài lừa bán vàng giả chiếm đoạt hơn 600 triệu

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:22
Nắm bắt thông tin thị trường vàng tại Việt Nam có biến động, hai đối tượng người Liberi đã lên kế hoạch sử dụng vàng giả để đánh lừa người mua.

Cảnh báo thủ đoạn giả mạo nhân viên ngân hàng chiếm đoạt tiền của khách

Thứ 5, 18/04/2024 | 20:31
Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều vụ lừa đảo tinh vi giả mạo nhân viên ngân hàng để chiếm đoạt tiền trong tài khoản của khách hàng.