Đánh ghen tàn bạo giữa chợ khiến thai nhi bị tử vong

Đánh ghen tàn bạo giữa chợ khiến thai nhi bị tử vong

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:42
0
Nghi ngờ chị Nguyễn Thị H. có quan hệ bất chính với chồng mình, Ngô Thị Hà (SN 1975) trú ở xóm 11, xã Trù Sơn, huyện Đô Lương (Nghệ An) đã đánh chị H. ngay giữa chợ và kêu chú ruột của mình dùng chân đạp mạnh vào bụng khiến chị H. phải nhập viện cấp cứu.

Cả nhà đánh đập một phụ nữ đang mang thai

Vào khoảng 9h, ngày 10/11, chị Nguyễn Thị H. (33 tuổi), trú tại xóm 7, xã Đại Sơn, huyện Đô Lương (Nghệ An) đi chợ Trù Sơn thì gặp Ngô Thị Hà. Do nghi ngờ chị H. có quan hệ bất chính với chồng mình nên Hà đã gây gổ rồi xảy ra xô xát với chị H.. Vì biết mình không thể chống cự lại nên sau khi bị Hà xô ngã, chị H. đã bỏ chạy. Lúc đó, ông Ngô Văn Tám (là chú ruột của Hà) không hiểu chuyện gì nhưng thấy cháu mình có xô xát với người ngoài liền đuổi theo chị H. để đánh. Chị H. đã cố van xin và cho biết mình đang mang thai, nhưng ông Tám vẫn không tha, lao vào đánh và dùng chân giẫm, đạp vào bụng chị H.. Do bị đánh đập tàn bạo nên chị H. bị ngã gục ngay giữa chợ.

Pháp luật - Đánh ghen tàn bạo giữa chợ khiến thai nhi bị tử vong

Chị Nguyễn Thị H. ngất lên, ngất xuống khi nghe tin đứa con mình không còn nữa.

Do bị thương quá nặng, chị H. phải chạy trốn vào nhà một người quen gần đó để lánh nạn. Sau đó, chị nhờ người dân điện cho chồng là anh Lê Trọng N. (SN 1981) đến đưa về. Do quá đau đớn, tủi nhục và lo lắng cho đứa con trong bụng, chị H. đã bảo chồng đưa vào trạm xá để khám.

Giữa lúc người đàn bà tội nghiệp đang đau đớn nằm điều trị trong trạm xá thì người nhà của Hà vẫn cố tìm kiếm nạn nhân để gây chuyện. Chồng của Hà là Trần Văn Giáp (SN 1973) cùng vợ hùng hổ xông vào tiếp tục đòi đánh chị H.. Thậm chí, đến khi có mặt công an xã, Giáp vẫn chưa chịu buông tha. Phải khi công an huyện Đô Lương dùng biện pháp mạnh thì gia đình Giáp mới chịu dừng lại.

Một câu chuyện khó hiểu trong vụ việc này là trong khi Giáp đang bị nghi ngờ có quan hệ bất chính với chị H. thì không biết vì sao người đàn ông này lại xông vào đánh chị H. một cách nhẫn tâm như vậy. Theo một số nguồn tin thì sở dĩ Giáp làm như vậy là để chứng minh cho vợ rằng mình không hề có quan hệ mờ ám với chị H.. Mặt khác, trong lúc xô xát ở chợ, chị H. có dùng dép chống trả lại khiến Hà bị sưng, bầm tím ở mặt. Vì thế, để tỏ ra bênh vợ, Giáp mới ra sức tìm kiếm đánh đập người đàn bà khốn khổ trên.

Lo lắng cho sức khỏe của hai mẹ con chị H., gia đình đã phải chuyển chị lên cấp cứu tại bệnh viện đa khoa huyện Đô Lương. Tại đây, các bác sỹ chẩn đoán chị H. bị đa thương tích do bị đánh nhưng vẫn giữ được tính mạng, còn cái thai hơn 3 tháng trong bụng của chị đã bị chết lưu. Ngay sau đó, người thân của chị H. đã làm đơn tường trình sự việc và đơn tố cáo lên cơ quan chức năng.

Khoảng 14h cùng ngày xảy ra sự việc trên, có 5 thanh niên cầm 3 ống tuýp dài đến nhà ông Nguyễn Thụy Nh. (69 tuổi), bố ruột của chị H., đánh chồng chị H. là anh N.. Trong số 5 thanh niên đó có Trần Văn Giang, con của Trần Văn Giáp đến đánh và bắt anh N. phải xin lỗi. Sau khi sự việc xảy ra, ông Nguyễn Thụy Nh. đã làm đơn tố cáo lên công an xã Trù Sơn.

Pháp luật - Đánh ghen tàn bạo giữa chợ khiến thai nhi bị tử vong (Hình 2).

Chị Đặng Thị B., người chứng kiến, bàng hoàng kể lại sự việc.

Ghen tuông mù quáng với cô chủ quán nước?

Những người chứng kiến sự việc tỏ ra rất bức xúc trước hành động đánh người dã man như vậy. "Chị H. đã thảm thiết van xin vì đang mang đứa con trong bụng nhưng ông Tám vẫn không buông tha, càng đá vào bụng nhiều hơn khiến chị H. ngã gục ngay giữa chợ. Hành động đó không thể dung tha được. Nếu mà chị H. có quan hệ bất chính thật thì cũng không nên hành xử như vậy, đứa trẻ trong bụng không hề có tội tình gì cả", chị L., một người dân chứng kiến sự việc ngậm ngùi chia sẻ.

Được biết, chị Nguyễn Thị H. đi làm ăn ở trong Sài Gòn đã hơn 10 năm, nay mới tích góp được ít tiền về quê mua đất sinh sống. Hiện tại, vợ chồng chị H. có mở một quán tạp hóa nhỏ trong xóm để mưu sinh. "Anh Giáp và bạn bè thỉnh thoảng đi buôn bò có ghé quán uống nước, làm gì có chuyện vợ tôi quan hệ bất chính với anh Giáp. Tuy nhiên, hơn một tháng nay, điện thoại vợ tôi cứ có những tin nhắn đe dọa từ chị Hà. Vợ cũng cho tôi đọc, tôi cứ nghĩ là đàn bà ghen tuông vớ vẩn vậy thôi. Nhưng không ngờ sau một thời gian, chị Hà có gọi điện và gửi tin nhắn cho tôi, lăng mạ và sỉ nhục vợ chồng tôi thậm tệ. Cứ nghĩ vợ đang mang bầu nên hàng ngày tôi thay vợ đi chợ, không cho vợ ra khỏi nhà, sợ đụng mặt với Hà lại gây chuyện. Hôm đó tôi bận, vợ phải đi chợ, không ngờ họ lại ra tay tàn nhẫn như vậy. Bây giờ vợ chồng tôi mất đi đứa con, chưa thể hút thai ra được, hiện vợ tôi đang trong tình trạng nguy hiểm tới tính mạng", anh N. nói trong nước mắt.

Sau khi bị đánh ở chợ, chị H. đã được đưa vào điều trị ở trạm xá nhưng gia đình chị Hà vẫn không tha. Họ kéo người nhà bố trí khắp nơi để truy lùng vợ chồng chị H. "Họ đánh người thật tàn ác. Chị H. đang nằm trong trạm xá mà hai vợ chồng chị Hà xông vào đánh. Anh Giáp còn lấy mũ cối đánh 3 cái mạnh vào bụng H., đánh cả anh N. và văng những lời nhục mạ vợ chồng chị H. Không những thế, anh Giáp còn lột quần chị H. nữa. Chúng tôi đã thuê xe máy chở chị H. lên bệnh viện huyện mà không ai dám chở vì sợ gia đình anh Giáp đập nát xe", chị Đặng Thị B. bàng hoàng kể lại sự việc.

Pháp luật - Đánh ghen tàn bạo giữa chợ khiến thai nhi bị tử vong (Hình 3).

Hiện gia đình chị H. đã gửi đơn tố cáo lên cơ quan chức năng.

Những người dân xung quanh, không khỏi xót xa cho chị H., nhưng không ai dám can ngăn cả vì sợ liên lụy đến mình. Gia đình chị H. phải cầu cứu công an huyện Đô Lương đến giải quyết.

Chị H. đã ngất lên ngất xuống nhiều lần khi nghe tin đứa con của mình đã bị chết, đứa con phải khó khăn lắm hai vợ chồng mới có được. "Trước khi sự việc xảy ra, tôi đã cố giải thích với chị Hà, giữa tôi và anh Giáp chưa hề có quan hệ ngoài luồng. Có cả chồng tôi giải thích nữa mà chị Hà không tin. Tôi đã nhiều lần tránh mặt chị ấy rồi, vì sợ xảy ra xô xát lại ảnh hưởng đến thai nhi. Và lần này, tôi đã cố van xin họ tha cho tôi vì mình đang mang thai nhưng càng van xin ông Tám càng đạp mạnh vào bụng", chị H. đau đớn kể lại sự việc.

Vợ chồng anh N. đã cố gắng bỏ qua tất cả, mặc cho chị Hà có những tin nhắn lăng nhục đến gia đình. "Vì mới về quê lập nghiệp nên chúng tôi không muốn gây thù hận với ai, luôn muốn mọi người vui vẻ với nhau. Chỉ cần vợ chồng tôi luôn tin tưởng nhau và cố gắng gây dựng hạnh phúc cho gia đình mình là được rồi. Tưởng rằng sự việc như thế là xong, không ngờ chị Hà lại làm lớn chuyện như vậy. Giờ trong mỗi giấc ngủ, thỉnh thoảng vợ tôi vẫn hét thảm thiết: "Tha cho con tôi! Đừng đạp, nó chết mất!"”, anh N. nghẹn ngào cho biết thêm.

"Nhiều lần tôi cũng nghe con H. kể chuyện Hà ghen, Hà xúc phạm tới danh dự của vợ chồng nó, nhưng vợ chồng nó tin tưởng nhau nên tôi cũng không để ý. Có lần thằng N. đã gửi đơn trình bày nói rằng việc ghen tuông của chị Hà là không đúng sự thật. Không ngờ nó cứ nghi ngờ mãi, giờ chúng đánh con gái tôi trọng thương, cháu tôi chưa kịp chào đời đã phải chết tức tưởi. Tội ác của chúng không thể tha thứ được", ông Nh., bố chị H. bất bình nói.

Sắp chết vẫn không cho đi cấp cứu

Trưởng công an xã Trù Sơn, ông Đào Tất Trọng cho biết: "Sau khi sự việc xảy ra, chúng tôi đã có mặt tại hiện trường, nhưng phía gia đình anh Giáp không cho đưa chị H. đi cấp cứu. Chúng tôi phải sử dụng biện pháp mạnh để khống chế. Dù đã cố gắng nhanh chóng đưa đi cấp cứu nhưng vẫn không thể cứu được đứa con trong bụng chị H.. Chúng tôi đã thu thập tang vật và tiến hành lấy lời khai của hai bên và những người dân chứng kiến. Hồ sơ chúng tôi đã gửi lên công an huyện Đô Lương để thụ lý giải quyết. Đây là một vụ án đặc biệt nghiêm trọng cần phải xử lý nghiêm để làm gương”.

H.H


Cùng chuyên mục

Lời khai của bị cáo Trần Quí Thanh trong ngày xét xử đầu tiên

Thứ 3, 23/04/2024 | 16:01
Khai tại tòa, bị cáo Trần Quí Thanh cho biết việc mình chuyển 115 tỷ đồng cho ông Lâm Sơn Hoàng là để mua 4 thửa đất chứ không phải cho vay.

Bắt nhóm mua thỏi vàng giả 5 triệu đồng rồi lên mạng gạ bán tiền tỷ

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:11
Công an tỉnh Lai Châu biểu dương, khen thưởng tập thể, cá nhân trong đấu tranh Chuyên án 0424V, bắt giữ 3 đối tượng lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Chém người vì mâu thuẫn trong lúc ăn nhậu, 3 đối tượng trả giá đắt

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:07
Qua xem xét, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Minh Vũ 6 năm tù, hai bị cáo Châu Văn An và Phạm Văn Phước đều chịu mức án 5 năm tù.

Lý do bất ngờ nhóm thanh niên gây thương tích cho người đi đường

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:02
Các đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình, mục đích của việc gây rối trật tự công cộng là để “lấy số má” trên địa bàn.

Tổng Giám đốc Công ty cổ phần cao su Đắk Lắk bị khởi tố

Thứ 3, 23/04/2024 | 13:50
Ông Bùi Quang Ninh, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần cao su Đắk Lắk vừa bị khởi tố bị can để phục vụ điều tra.
     
Nổi bật trong ngày

Án Tây-Luật Ta: Vụ án ở trung tâm thương mại, 6 người tử vong

Thứ 2, 22/04/2024 | 08:00
Ngày 13/4, JoelCauchi đã dùng dao làm bếpsát hại 6 người tại trung tâm thương mại Westfield Bondi Junction ở Sydney, bang New South Wales, Australia. Nghi phạm này đã bị cảnh sát bắn hạ.

Phạt 3 người đưa chó ra nơi công cộng không rọ mõm, không có người dắt

Thứ 2, 22/04/2024 | 20:16
Các đối tượng đưa chó đến quảng trường Lâm Viên, không có rọ mõm và mời du khách chụp hình với chó của mình để thu tiền, nếu từ chối sẽ bị gây khó khăn.

Hai chị em lừa đảo chiếm đoạt hơn nửa tỷ đồng bằng vàng giả mua trên mạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 07:00
Đỗ Thị Vân cùng em gái mua vàng giả trên mạng xã hội TikTok rồi mang đến cầm cố cho chủ nợ nhằm chiếm đoạt tiền.

Thủ đoạn của“nữ quái” giả sinh viên gây ra các vụ trộm trong ký túc xá

Thứ 2, 22/04/2024 | 14:30
Từng có tiền án về tội Trộm cắp tài sản, song Hiền vẫn liên tiếp gây ra 7 vụ trộm nghiêm trọng khác ở ký túc xá các trường học.