Đánh giá tích cực của khách hàng sau khi sử dụng Kiềm Saphia

Thứ 3, 06/12/2022 | 10:27
0

Sẽ không khó để có được câu trả lời cho câu hỏi, Kiềm Saphia có tốt không? Khi hiện nay sản phẩm Kiềm Saphia đã rất quen thuộc với khách hàng, đặc biệt những người mắc các bệnh lý mãn tính như: tiểu đường, mỡ máu, huyết áp cao…

Tìm hiểu về Kiềm thảo dược Saphia

Kiềm thảo dược Saphia là sản phẩm tốt cho sức khỏe được điều chế dưới dạng uống với thành phần 100% từ thảo dược, độ pH 13 14.

Sau một thời gian sử dụng, Kiềm Saphia giúp cơ thể sớm đi về trạng thái cân bằng, hồi phục từng tế bào tổn thương và hỗ trợ điều trị bệnh tật, đồng thời đào thải Axit, cân bằng khoáng vi lượng. Từ đó sức khỏe người bệnh nhanh chóng được phục hồi.

Hiện sản phẩm Kiềm Saphia thuộc Công ty cổ phần thương mại Kiềm Saphia Pharma, do anh Nguyễn Thành Phương là giám đốc điều hành. Đến nay sản phẩm đã phân phối rộng trên khắp cả nước và được khách hàng đánh giá rất cao.

Những sản phẩm của Kiềm Saphia được nhiều khách hàng tin dùng nhất

Với mong muốn mang đến những giải pháp chăm sóc sức khỏe tối ưu nhất cho nhiều đối tượng khách hàng. Hiện nay Công ty cổ phần thương mại Kiềm Saphia Saphia đã phân phối và đưa ra thị trường rất nhiều sản phẩm như:

- Saphia Alkali D-Revie X50: Có tác dụng hỗ trợ tăng cường khả năng chống oxy hóa, nâng cao sức đề kháng, giảm mệt mỏi, hạn chế tác hại của quá trình oxy hóa.

- Saphia Alkali D-Revie X300: Tăng cường khả năng chống oxy hóa, nâng cao sức đề kháng, giảm mệt mỏi, hạn chế tối đa những tác hại của quá trình oxy hóa.

- Saphia Alkali Balance: Tăng cường khả năng chống oxy hóa, sức khỏe và nâng cao sức đề kháng, giảm mệt mỏi, ngăn chặn quá trình oxy hóa.

- Saphia Alkali Dạ Dày: Với người có triệu chứng viêm loét dạ dày, sản phẩm Kiềm Saphia Alkali Dạ Dày giúp hỗ trợ giảm các triệu chứng viêm đại tràng, hành tá tràng.

- Saphia Alkali UB: Hỗ trợ tối đa sự phát triển của u xơ, giúp giảm triệu chứng và nguy cơ u xơ tử cung ở phái nữ và u xơ tuyến tiền liệt lành tính nam giới.

- Saphia Alkali GT: Có công dụng giải độc gan, bảo vệ và tăng cường chức năng gan. Đồng thời giảm tác hại của rượu bia và hoá chất gây hại cho gan.

- Saphia Alkali XK: Hỗ trợ hành khí, hoạt huyết, giúp giảm biểu hiện đau nhức xương khớp do phong thấp ở cả nam và nữ.

Cần biết - Đánh giá tích cực của khách hàng sau khi sử dụng Kiềm Saphia

Kiềm Saphia sản phẩm chăm sóc sức khỏe thế hệ mới

Một sản phẩm hỗ trợ sức khỏe tốt ngoài đảm bảo bảng thành phần lành tính thì trong quá trình sử dụng người bệnh cũng cần nhận thấy sự thay đổi tích cực trong sức khỏe. Trải qua một quá trình dày công nghiên cứu, hiện Kiềm Saphia đáp ứng tốt được nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho người bệnh và đã được cấp giấy lưu hành trên thị trường.

Những phản hồi tích cực của khách hàng sau khi sử dụng Kiềm Saphia?

Lựa chọn Kiềm Saphia để cải thiện tình trạng bệnh lý nên rất nhiều khách hàng đã có những đánh giá vô cùng tích cực sau một thời gian ngắn sử dụng.

“Tôi bị viêm đại tràng hơn 10 năm, trong một lần nói chuyện được người bạn giới thiệu sử dụng Kiềm Saphia. Sau 3 ngày tìm hiểu thông tin về Kiềm Saphia trên báo chí, tôi đã quyết định mua 6 chai về dùng. Thời gian đầu sau khi sử dụng thấy số lần đi ngoài ít hơn, bụng cũng không còn đau vào mỗi buổi sáng. Sau 15 ngày dùng liên tiếp, vấn đề đi ngoài phân lỏng đã hoàn toàn chấm dứt. Tôi đã có thể ăn ngon miệng hơn và không bị đi ngoài nhiều như trước”.

Cần biết - Đánh giá tích cực của khách hàng sau khi sử dụng Kiềm Saphia (Hình 2).

Rất nhiều khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm Kiềm Saphia

Hay một bệnh nhân khác tên Thắng được bệnh viện chẩn đoán mắc bệnh tiểu đường, mặc dù đã dùng thuốc điều trị liều cao nhưng cũng chỉ được 1 thời gian. Sau tìm hiểu Kiềm Saphia X50, chú đã sử dụng 2 đợt và có sự thay đổi rõ rệt “Thực sự cảm thấy may mắn khi biết đến Kiềm Saphia, sau khi dùng 2 đợt và có đến bệnh viện kiểm tra thì chỉ số chỉ còn 5,39, trong khi lúc chưa dùng Kiềm Saphia chỉ số này khoảng 13. Ngoài chỉ số đường huyết giảm, mình cũng thấy ăn uống ngon miệng và cơ thể khỏe hơn”

Ngoài ra còn rất nhiều bệnh nhân khác đang mắc các bệnh: tổ đỉa, ung thư phổi, bệnh gan… sau một thời gian uống Kiềm Saphia, đều nhận thấy sức khỏe có sự cải thiện rõ rệt. Bệnh có tỷ lệ phục hồi nhanh, hạn chế đau nhức.

Với những thông tin về Kiềm Saphia, chắc hẳn khách hàng đã có được câu trả lời cho câu hỏi Kiềm Saphia có tốt không. Hiện Kiềm Saphia đã trải qua nhiều năm nghiên cứu, đạt được độc quyền phát minh sáng chế. Nếu đang có nhu cầu tìm kiếm một sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao khách hàng có thể tham khảo Kiềm Saphia.

Nếu đang gặp vấn đề nào về sức khỏe hoặc đơn giản muốn bảo vệ bản thân trước những tác động tiêu cực đến từ môi trường, bạn có thể liên hệ đến Kiềm Saphia để được tư vấn. Một sản phẩm Kiềm thảo dược sản xuất 100% từ thảo dược quý hiếm, đạt tiêu chuẩn riêng.

Thu Hà

Hà Nội sẽ đánh giá lại chủ trương lát đá vỉa hè

Thứ 6, 02/12/2022 | 21:03
Trước tình trạng nhiều vỉa hè xuống cấp do gạch lát bị nứt vỡ, Trưởng ban Đô thị HĐND Hà Nội cho biết thành phố sẽ đánh giá lại hiệu quả chủ trương lát đá vỉa hè.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh ký biên bản hợp tác tăng cường giải pháp chăm sóc sức khỏe

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:41
Pfizer (Việt Nam), VNVC, và Bệnh viện Đa Khoa Tâm Anh đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác tăng cường giải pháp chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

Công nghệ 4.0 và những ứng dụng trong quản lý vận tải xe taxi

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:19
Sự phát triển bùng nổ của công nghệ 4.0 thúc đẩy ngành dịch vụ vận tải taxi chuyển đổi, thích ứng trước yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Nhiều dấu ấn mới lạ trong chuyến Famtrip Tương Tây Tam Hiệp Trung Quốc mới của Golden Smile Travel

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:13
Golden Smile Travel đã tổ chức thành công chuyến Famtrip Tương Tây Tam Hiệp khảo sát tuyến điểm mới, khám phá hành trình Đập Tam Hiệp - Trương Gia Giới - Phù Dung Cổ Trấn.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Rợn người khoảnh khắc nhiếp ảnh gia lại gần cá mập trắng lớn

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:15
Một nhiếp ảnh gia động vật hoang dã ở Hawaii, Mỹ đã có một trải nghiệm đầy thách thức khi đối mặt gần với cá mập trắng lớn.

Anh nông dân đào được khúc gỗ dài 24m tỏa mùi thơm “lạ”, trị giá gần 1.800 tỷ đồng

Thứ 5, 18/04/2024 | 09:30
Hóa ra, khúc gỗ mà anh nông dân này tìm thấy là loại gỗ vô cùng quý hiếm, giá trị lên đến cả nghìn tỷ đồng.