Danh hài Chiến Thắng bị đồn lộ clip nóng: “Tôi thấy mình như “trò giải trí” của người khác”

Danh hài Chiến Thắng bị đồn lộ clip nóng: “Tôi thấy mình như “trò giải trí” của người khác”

Hà Thị Linh
Thứ 2, 06/04/2020 | 19:00
0

Mới đây, danh hài Chiến Thắng bất ngờ bị “réo tên” khi trên mạng xã hội liên tục lan truyền thông tin "Cháu gái của danh hài Chiến Thắng lộ clip nóng" hay "Danh hài Chiến Thắng lộ clip nóng cùng gái trẻ". Kèm theo đó là hình ảnh một cô gái trẻ chụp chung với danh hài Chiến Thắng. Thông tin này ngay lập tức gây xôn xao, khiến nhiều người bán tín bán nghi.

Chia sẻ với PV, danh hài Chiến Thắng vô cùng bức xúc: "Ngồi ở nhà tránh dịch cũng không yên. Tôi khẳng định mình không có clip nóng nào hết. Tôi thậm chí còn không biết cô gái đó là ai, gia đình tôi cũng không có người cháu nào như vậy. Tôi không hiểu tại sao người ta lại vu oan giá họa cho mình trắng trợn như vậy”.

Sự kiện - Danh hài Chiến Thắng bị đồn lộ clip nóng: “Tôi thấy mình như “trò giải trí” của người khác”

Danh hài Chiến Thắng bức xúc khi trước tin đồn thất thiệt.

Nói về bức hình chụp chung với cô gái trẻ đang gây xôn xao, nam diễn viên “Làng ế vợ” giải thích: “Mỗi lần đi diễn, có rất nhiều khán giả xin chụp hình chung. Nhưng, giữa nghìn người như vậy làm sao tôi biết họ là ai, là người như thế nào. Thậm chí, có lần tôi đang quay dở thì một người chạy ra xin chụp ảnh. Mấy hôm sau tôi ngớ người ra khi thấy hình ảnh đó in trên bìa đĩa của họ, mà nội dung chẳng hề liên quan tới mình. Để thấy rằng, cuộc sống bây giờ ảo quá, không biết đâu mà lần. Nhiều người vì lợi nhuận, danh tiếng, sẵn sàng bất chấp tất cả làm những việc trái luân thường đạo lý chỉ nhằm đạt được mục đích của họ”.

Tuy nhiên, Chiến Thắng cũng cho biết, tin đồn thất thiệt này không thể làm ảnh hưởng tới cuộc sống của anh. “Tôi không quan tâm, vì bản thân không làm điều gì xấu thì sao phải sợ. Gia đình, khán giả, những người yêu mến tôi họ thừa biết đó là thông tin không đúng sự thật. Chỉ có những kẻ cố tình tung tin đồn thật thiệt mới lan truyền để gây chú ý”, anh nhấn mạnh.

Sự kiện - Danh hài Chiến Thắng bị đồn lộ clip nóng: “Tôi thấy mình như “trò giải trí” của người khác” (Hình 2).

 Chiến Thắng mong sẽ có những chế tài xử phạt thật nặng với những trường hợp "mượn" hình ảnh của người khác để câu view, câu like.

Không ít lần bị gặp phải những chuyện thị phi “trên trời rơi xuống”, Chiến Thắng ngán ngẩm: “Thật sự không muốn quan tâm, nhưng riết quá tôi cũng thấy mệt đầu. Đôi lúc tôi cũng tự hỏi, tại sao mình sống an phận, không làm gì sai, nhưng thị phi vẫn cứ đổ xuống đầu. Nhiều người không hiểu lại nhảy vào chửi bới, ném đá. Đôi lúc tôi cảm giác mình như “trò giải trí” của người khác vậy”.

Giữa nhiều luồng thông tin thất thiệt, thiếu kiểm chứng gây hoang mang như hiện nay, danh hài Chiến Thắng cho rằng: “Mọi người nên nhìn nhận thông tin thực tế, chứ đừng phiến diện. Thiết nghĩ, bộ Văn hóa, và phía an ninh mạng cần có những chế tài, hình thức xử phạt rõ ràng với những trường hợp câu view bằng những hình ảnh, clip phản cảm làm ảnh hưởng đến hình ảnh, danh dự của người khác. Đây họ mới vu cho Chiến Thắng lộ clip nóng, lỡ mai kia họ lại vu cho tôi tội trạng gì nặng hơn thì sao”.

Hành động “lạ” của vợ trẻ kém 15 tuổi khiến danh hài Chiến Thắng “chết mê chết mệt”, và cách hành xử với vợ cũ sau ly hôn

Thứ 6, 14/02/2020 | 10:00
Hiếm có nghệ sĩ nào mà ngay từ khi chạm mặt đã gây ấn tượng với người đối diện về một vẻ hài hước đến lạ như Chiến Thắng. Mang tiếng cười đến cho khán giả, nhưng Chiến Thắng lại chất chứa những nỗi buồn riêng. Bước qua những nỗi truân chuyên, danh hài gốc Vĩnh Phúc chọn cuộc sống bình lặng, lấy hai chữ “hạnh phúc” làm điểm tựa.

Danh hài Chiến Thắng: "Kẻ tung clip thật bị ổi và vô văn hoá! Văn Mai Hương chỉ là nạn nhân thôi"

Chủ nhật, 29/12/2019 | 09:53
Ngày 28/12, những clip nhạy cảm ghi lại hình ảnh Văn Mai Hương tại nhà riêng bị phát tán khiến nhiều người phẫn nộ và lên án những kẻ tung những clip trên. Bởi đó là những hình ảnh riêng tư của ca sĩ 9X.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.