Đánh hàng xóm nhập viện rồi ra vườn thắt cổ tự vẫn

Đánh hàng xóm nhập viện rồi ra vườn thắt cổ tự vẫn

Thứ 6, 21/06/2013 | 13:33
0
Không kiềm chế được cơn nóng giận, ông Khải đã ra tay đánh ông Khoái nhập viện trong tình trạng nguy kịch rồi sau đó tìm đến cái chết để giải thoát…

Ông Phạm Văn Dương, trưởng công an xã Tân Hòa cho biết trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ chết người. Nạn nhân là ông Nguyễn Tiến Khải (1959) trú tại thôn Me, xã Tân Hòa, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình. Ông Khải đã treo cổ tự vẫn ngay tại khu vườn nhà mình và được người nhà phát hiện ra lúc 2h00 sáng ngày 20.6.

Xã hội - Đánh hàng xóm nhập viện rồi ra vườn thắt cổ tự vẫn
Ảnh minh họa.

Theo ông Dương, giữa ông Khải và ông Lương Văn Khoái (SN 1969), hàng xóm sát vách, thường xuyên xảy ra vụ xung đột, nhiều lần va chạm cãi vã nhau. Cách đây 3 ngày, 2 ông cùng ra đập chăn vịt, vì tranh giành nhau chỗ chăn mà xảy ra đánh lộn. Trong cơn bực tức ông Khải đã đánh ông Khoái phải nhập viện nguy kịch.

Nguyên nhân khiến ông Khải tìm đến cái chết được xác định là do gia đình ông Khải phải chuẩn bị số tiền lớn để lo chi phí chữa chạy cho ông Khoái nhưng vì nhà nghèo không có tiền nên ông đã tìm cách quyên sinh.

Ngay sau khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương xã Tân Hòa đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường lập viên bản. Nhận thấy đây là vụ tự tử có chủ định, chính quyền đã bàn giao lại thi thể cho người nhà nạn nhân tiến hành lễ mai táng theo đúng phong tục tập quán.

Theo VOV Giao thông

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Thiếu nữ nhảy cầu tự vẫn lúc mờ sáng

Thứ 6, 07/06/2013 | 09:19
Khoảng 4giờ30’ ngày 6/6, Huỳnh Tiểu Phụng (SN 1990, trú ở phường 1, TP Tuy Hòa, Phú Yên) đã nhảy từ cầu Hùng Vương xuống sông Đà Rằng tự vẫn.

Con trai phó chủ tịch xã nhảy cầu tự vẫn

Chủ nhật, 21/04/2013 | 17:14
Đêm khuya anh Dũng nhắn tin báo về cho gia đình ra nhận xe máy và điện thoại còn anh gieo mình xuống sông Đuống (huyện Gia Lâm, Hà Nội) tự vẫn.

Bị nghi làm mất ghế, nữ sinh nhảy cầu tự vẫn

Thứ 2, 11/03/2013 | 08:16
Bị thầy giáo chủ nhiệm "quy tội" làm mất một số ghế nhựa của lớp, Phạm Thị Huyền Tr. đã một mực kêu oan.