Đánh người mẫu Đài, doanh nhân thành đạt đi tù

Đánh người mẫu Đài, doanh nhân thành đạt đi tù

Thứ 6, 14/06/2013 | 14:12
0
Doanh nhân Đới Tiều Ngạn bị tuyên một năm tù sau vụ hành hung bạn gái hồi năm ngoái.

Tháng 7/2012, người mẫu Đài Loan Vương Tử Ngư (tên thật Vương Mỹ Ngâm) bị bạn trai Đới Tiều Ngạn đánh đập khi đi chơi. Cô bị thương nặng. Theo Ifeng, Tử Ngư bị đánh sau khi cô ôm nhẹ để chào hỏi một người bạn khác giới. Đới Tiều Ngạn ghen tuông lồng lộn khi nhìn thấy cảnh này và nhảy vào túm tóc cô. Trở về nhà, Đới Tiều Ngạn tiếp tục hành hạ người mẫu, nhốt cô trong nhà.

Sự kiện - Đánh người mẫu Đài, doanh nhân thành đạt đi tù

Vương Tử Ngư tố cáo hành động của Đới Tiều Ngạn. Mới đây, Tòa án Đài Bắc, Đài Loan tuyên phạt Đới Tiều Ngạn một năm tù. Tiều Ngạn được xem xét nộp phạt để giảm án.

Trong các phiên tòa trước đó, Đới Tiều Ngạn nhiều lần phủ nhận hành hạ người mẫu. Theo lời doanh nhân, ông và Vương Tử Ngư chỉ hẹn hò theo kiểu “chơi bời” chứ không sống chung với người mẫu. Đới tố cáo Vương Tử Ngư có quan hệ vớithiếu gia Đài cưỡng hiếp nghệ sĩ Lý Tông Thụy. Tử Ngư nghe những lời khai của Đới Tiều Ngạn, nước mắt lã chã, cô khẳng định chỉ là bạn của thiếu gia, chưa hề “lên giường” với Tông Thụy.

Sự kiện - Đánh người mẫu Đài, doanh nhân thành đạt đi tù (Hình 2).

Đới Tiều Ngạn sinh năm 1961, là chủ tịch hội đồng quản trị một công ty kỹ thuật. Năm 2003, Tiều Ngạn từng bị tình cũ kiện ra tòa vì vấn đề con cái. Cô gái này sinh con cho Đới Tiều Ngạn rồi bị doanh nhân giành quyền nuôi con.

Theo Hải Lan/VnExpress

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Bạn trai Kim Kardashian bị tố 'lên giường' cùng người mẫu

Thứ 5, 13/06/2013 | 17:09
Leyla Ghobadi - người mẫu gợi cảm Canada tiết lộ rapper Kanye West đã lên giường với cô, ngay trong lúc Kim Kardashian mang bầu.

Hàng chục người mẫu 'Đêm hội chân dài 7' bị phạt

Thứ 4, 12/06/2013 | 10:09
11 chân dài đã vi phạm “mặc trang phục gây phản cảm, không phù hợp với thuần phong mỹ tục Việt Nam” phải nộp phạt mỗi người 3,5 triệu đồng.

Những diễn viên nổi tiếng Hollywood xuất thân từ người mẫu

Thứ 3, 11/06/2013 | 07:22
Ít ai biết, nhiều diễn viên nổi tiếng Hollywood đã từng là một người mẫu. Họ đều sở hữu thân hình tuyệt vời, bốc lửa. Cùng điểm lại những siêu sao đã từ bỏ nghiệp người mẫu để bước lên bục vinh quang bằng điện ảnh.