Đánh người thương binh cụt chân: Bố bị tạm giam, con được tại ngoại

Đánh người thương binh cụt chân: Bố bị tạm giam, con được tại ngoại

Thứ 6, 10/02/2017 | 10:03
0
Bức xúc vì ông Vin điều xe ba bánh va chạm với xe ô tô của mình nhưng lại bỏ chạy, ông Nhu lập tức lái xe chặn đánh người thương binh.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, lãnh đạo Công an huyện Chương Mỹ, TP.Hà Nội cho biết, chiều muộn ngày 9/2, Công an huyện Chương Mỹ đã thi hành lệnh tạm giam đối với Nguyễn Bá Nhu (SN 1966) ở thôn Kênh Đào, xã An Mỹ, huyện Mỹ Đức, Hà Nội để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Cũng trong ngày 9/2, Công an huyện Chương Mỹ đã ra lệnh khởi tố đối với các bị can Nguyễn Bá Nhu và Nguyễn Bá Tài (con trai Nhu, SN 1992, cùng ở thôn Kênh Đào, xã An Mỹ) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Theo thông tin PV báo Người Đưa Tin nắm được, cơ quan điều tra chỉ bắt tạm giam ông Nhu, còn đối tượng Nguyễn Bá Tài được tại ngoại.

An ninh - Hình sự - Đánh người thương binh cụt chân: Bố bị tạm giam, con được tại ngoại

 Ông Hoàng Tiến Vin bị tổn hại sức khỏe với thương tích 15%.

Được biết, quá trình giám định vết thương của ông Hoàng Tiến Vin (SN 1955, ở thôn Phượng Nghĩa, xã Phụng Châu, huyện Chương Mỹ) - người thương binh bị đánh vào hôm 25/1 vừa qua, kết quả, ông Vin bị tổn hại sức khỏe với tỷ lệ thương tích 15%.

Một thông tin nữa mà PV cũng nắm được, bước đầu tại cơ quan điều tra, ông Nguyễn Bá Nhu và anh Nguyễn Bá Tài có khai nhận, khoảng 17h30 ngày 25/1 (tức 28 Tết), ông Nhu điều khiển xe ô tô 4 chỗ nhãn hiệu Chevrolet Spark mang BKS 29A - 111.36.

Khi đi đến địa bàn thôn Phượng Đồng, xã Phụng Châu, huyện Chương Mỹ, Hà Nội thì chiếc xe ba bánh do người đàn ông điều khiển (sau này xác định là ông Hoàng Tiến Vin) cùng chiều vượt lên rồi va vào xe ông Nhu.

Cú va chạm khá mạnh khiến xe của ông Nhu bị móp, trầy xước bên hông trái của xe, rụng gương chiếu hậu và vỡ kính chắn gió bên lái. Thay vì, dừng lại để giải quyết va chạm, ông Vin tiếp tục điều khiển xe rời khỏi hiện trường.

An ninh - Hình sự - Đánh người thương binh cụt chân: Bố bị tạm giam, con được tại ngoại (Hình 2).

 Chiếc xe của bố con ông Nhu gẫy gương, vỡ kính.

Bức xúc vì hành vi trên, ông Nhu lập tức điều khiển xe ô tô vừa hô hào những người tham gia giao thông chặn chiếc xe ba bánh.

Đến khu vực gần trụ sở phòng Lao động thương binh và xã hội huyện Chương Mỹ, ông Nhu mới chặn được xe của ông Vin. Ngay sau đó, bố con ông Nhu và anh Tài đã lao vào hành hung ông Vin. Quá trình hành hung, Tài đã tham gia giữ tay, giật cánh khuỷu ông Vin ra phía sau, còn ông Nhu lao vào tát ông Vin.

Trước thông tin cho rằng đã có nhiều người đánh thương binh Hoàng Tiến Vin vào chiều 25/1 chứ không chỉ bố con ông Nhu (cụ thể trong video clip), đại diện Công an huyện Chương Mỹ cho biết: “Chỉ có ông Nhu và anh Tài tham gia đánh ông Vin. Còn một số người xuất hiện trong clip trên mạng xã hội là những người tham gia giao thông lao vào can ngăn.

Vụ việc vẫn đang được tiếp tục được điều tra làm rõ để xử lý theo đúng pháp luật.

Đào Giang

Cùng chuyên mục

Công an Tp.Vũng Tàu thu giữ hơn 20kg nghi ma túy cocaine

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:28
Phát hiện bao tải nghi chứa ma túy, Tuấn không giao nộp cho cơ quan chức năng mà cất giấu, tàng trữ với mục đích bán kiếm lời cho các “con nghiện”.

Kiên Giang: Tạm giữ đối tượng đánh tử vong bạn vì từ chối nhậu

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:16
Ngày 29/3, Công an huyện Tân Hiệp (Kiên Giang) đang tạm giữ đối tượng Vũ Văn Xuyên để điều tra về hành vi giết người.

Bắt giam Giám đốc Điện lực huyện Na Rì, Bắc Kạn

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:51
Giám đốc Công ty điện lực huyện Na Rì, tỉnh Bắc Kạn, vừa bị bắt giữ về hành vi lạm dụng chức vụ, quyền hạn chiếm đoạt tài sản.

Vĩnh Long: Bắt thêm 5 đối tượng chống phá Nhà nước

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Liên quan đối tượng Thạch Chanh Đa Ra, Cơ quan CSĐT vừa khởi tố, bắt tạm giam thêm 5 bị can để phục vụ quá trình điều tra.

Tp.HCM: Triệt phá vụ nhà hàng thu hàng chục tỷ đồng nhờ cho "trai xinh, gái đẹp" bán dâm

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:00
Nhà hàng Crystal cho tiếp viên nữ phục vụ khách nước ngoài. Khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ ra giá và cùng khách đến các khách sạn để mua bán dâm.
     
Nổi bật trong ngày

Chuyển công an điều tra vụ kho hàng lậu của hot girl bán hàng online

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:30
Đây là vụ việc vi phạm điển hình trong kinh doanh trên thương mại điện tử, có tính chất, quy mô phức tạp mà lực lượng quản lý thị trường (QLTT) phát hiện, xử lý.

Khởi tố nguyên Bí thư Quảng Ngãi và Phó Bí thư Thường trực Vĩnh Phúc

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:13
Ông Lê Viết Chữ - Nguyên Chủ tịch UBND, Bí thư Tỉnh ủy Quãng Ngãi và ông Phạm Hoàng Anh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vĩnh Phúc vừa bị khởi tố, bắt tạm giam.

Đà Nẵng: Nghiêm trị nhóm thanh niên có máu côn đồ

Thứ 5, 28/03/2024 | 08:00
Hành vi côn đồ, coi thường pháp luật của nhóm thanh niên sẽ bị pháp luật xử lý nghiêm khắc.

Gia Lai: Bắt giữ 2 đối tượng bắt người, ép viết giấy nợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:06
2 đối tượng vào nhà khống chế bắt người đàn ông đưa lên xe ô tô chở đi, ép người này viết giấy nợ.

Tp.HCM: Triệt phá vụ nhà hàng thu hàng chục tỷ đồng nhờ cho "trai xinh, gái đẹp" bán dâm

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:00
Nhà hàng Crystal cho tiếp viên nữ phục vụ khách nước ngoài. Khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ ra giá và cùng khách đến các khách sạn để mua bán dâm.