Danh tiếng nhiều mỹ nhân Việt hoen ố vì scandal “giật chồng”

Danh tiếng nhiều mỹ nhân Việt hoen ố vì scandal “giật chồng”

Ngô Tú Anh
Thứ 3, 05/12/2017 | 15:10
0
Xinh đẹp, tài năng nhưng nhiều mỹ nhân Việt vẫn vướng vào chuyện tình cảm sai trái với những người đàn ông đã “thành gia lập thất”.

Ngô Thanh Vân

Giải trí - Danh tiếng nhiều mỹ nhân Việt hoen ố vì scandal “giật chồng”

Ngô Thanh Vân được cho là nguyên nhân dẫn đến đổ vỡ của gia đình Johny Trí Nguyễn.

Ngô Thanh Vân và Johny Trí Nguyễn trở thành cặp đôi màn ảnh hoàn hảo sau khi đóng cặp với nhau trong 2 phim điện ảnh nổi tiếng: Dòng máu anh hùngBẫy rồng.

Cặp đôi liên tục xuất hiện tình tứ, dấy lên những tin đồn về mối quan hệ "phim giả tình thật". Ở thời điểm đó bạn trai “tin đồn” của Ngô Thanh Vân là người đàn ông có vợ và hai con. Scandal tình ái của họ lên đến đỉnh điểm khi Trí Nguyễn bất ngờ tuyên bố ly hôn vợ.

Lần đầu tiên tiết lộ với báo chí về nguyên nhân thực sự khiến gia đình tan vỡ, vợ cũ Trí Nguyễn nói, chồng cô là người trăng hoa và chính sự có mặt của Ngô Thanh Vân đã đẩy anh khỏi gia đình hạnh phúc này. Đồng thời, cô đưa ra nhiều bằng chứng tố cáo đả nữ Vân Ngô là “kẻ thứ 3”.

Về phần mình, sau khi bị tố giật chồng, nữ diễn viên Bẫy rồng tiếp tục giữ thái độ im lặng. Thời điểm đó, danh tiếng Ngô Thanh Vân bị ảnh hưởng không nhỏ vì những chỉ trích ác ý từ công chúng.

Hồ Ngọc Hà

Giải trí - Danh tiếng nhiều mỹ nhân Việt hoen ố vì scandal “giật chồng” (Hình 2).

Hà Hồ bị tẩy chay sau khi vướng phải scandal "người thứ 3".

Chuyện tình cảm giữa Hà Hồ và đại gia kim cương Chu Đăng Khoa đã khiến dư luận "dậy sóng" một thời gian dài. Đặc biệt khi nữ ca sĩ bị vợ của vị đại gia "điểm mặt chỉ tên" trên trang cá nhân vì “tội giật chồng”.

Tháng 5/2015, những hình ảnh đầu tiên đặt nghi vấn tình ái giữa Hà Hồ và đại gia kim cương bị rò rỉ. Đây cũng là thời điểm nảy sinh tin đồn rạn nứt giữa cô và chồng cũ Cường Đô La.

Scandal mau chóng trở thành tâm điểm dư luận, vợ đại gia Chu Đăng Khoa cuối cùng đã lên tiếng "cảnh cáo" Hồ Ngọc Hà trên mạng xã hội: “Sắp đạt được thôi em, chịu khó ủ mưu thêm đi, đỏ chưa phải là chín đâu. Chị nhịn cũng mức vừa phải thôi”.

Về phía đại gia kim cương Chu Đăng Khoa, anh cho biết, anh và vợ đã gặp nhau nhiều lần ở tòa để giải quyết vụ ly hôn, nhưng chưa dứt điểm trước khi đến với Hà Hồ. Vì vậy, nói Hà Hồ là người thứ 3 thì thật không công bằng.

Đến tháng 4/2017, giọng ca Destiny quyết định chia tay Chu Đăng Khoa sau 3 đêm suy nghĩ. Đại gia kim cương được cho là đã hàn gắn lại với vợ cũ và các con.

Scandal tình ái này khiến tên tuổi “Nữ hoàng giải trí” bị tẩy chay, chỉ trích nặng nề. Nhiều show truyền hình và quảng cáo của cô bị hủy bỏ vì hình tượng không còn “sạch sẽ” như trước.

Kim Tuyến

Giải trí - Danh tiếng nhiều mỹ nhân Việt hoen ố vì scandal “giật chồng” (Hình 3).

Vợ cũ Huy Khánh đưa ra tin nhắn chứng minh Kim Tuyến "cặp kè" với chồng mình.

Kim Tuyến từng vướng vào scandal “cặp kè” với Huy Khánh khi nam diễn viên đã có vợ  và 2 con.

Hoàng Anh - vợ cũ Huy Khánh đã  lên báo "chỉ thẳng mặt" Kim Tuyến chính là người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình cô. Cô đưa ra bằng chứng là đoạn tin nhắn Kim Tuyến trả lời: “Em có yêu đương gì đâu? Em cặp kè cho vui thôi”.

Trước những lời "buộc tội" của Hoàng Anh, Kim Tuyến một mực phủ nhận, đồng thời quyết định “cạch mặt” Huy Khánh để chứng minh sự trong sạch của mình.

Gần 6 năm sau scandal là "người thứ 3", Kim Tuyến vẫn cho rằng chuyện cũ như một "vết sẹo" trong lòng cô.

Linh Chi

Giải trí - Danh tiếng nhiều mỹ nhân Việt hoen ố vì scandal “giật chồng” (Hình 4).

Linh Chi bị miệt thị và chỉ trích nặng nề khi chen ngang mối ân tình 11 năm của Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu.

Quán quân Thử thách cùng bước nhảy Lâm Vinh Hải đã có mối quan hệ tình cảm kéo dài chưa đầy 1 năm với người mẫu Linh Chi. Sự việc trở nên ồn ào khi vợ cũ của anh - Lý Phương Châu - lên trang cá nhân tố Lâm Vinh Hải ngoại tình từ lúc đóng cặp với Linh Chi trong phim Găng tay đỏ (2016).

Chị khẳng định, Vinh Hải đã phản bội vợ và không làm tròn trách nhiệm của một người cha. Phương Châu cũng cho biết, chị phải lên tiếng vì không muốn che đậy sự thật về người đàn ông mà chị cho là bạc tình với mẹ con mình.

Trong khi đó, Lâm Vinh Hải khẳng định, Linh Chi không phải là nguyên nhân khiến mối quan hệ giữa anh và vợ cũ đổ vỡ. Anh cho hay, khi bắt đầu nảy sinh tình cảm với Linh Chi, nam vũ công và vợ đã ly thân được một thời gian dài.

Về phía người mẫu Linh Chi, cô nhiều lần tâm sự, Lâm Vinh Hải là một người đàn ông tốt, nên chưa bao giờ muốn câu chuyện của bố mẹ làm ảnh hưởng đến con cái. Thế nên, dù vợ cũ có nói gì, Hải cũng một mực im lặng.

Sau này, khi Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu hoàn tất thủ tục ly hôn, Linh Chi và Lâm Vinh Hải mới chính thức bắt đầu mối quan hệ. Nhưng 8 tháng sau, hai người tuyên bố “đường ai nấy đi”.

Cũng như lúc họ đến với nhau, cuộc chia tay này lần nữa làm dư luận sục sôi. Không ít người cho rằng đó là cái kết "xứng đáng" cho Linh Chi - "kẻ thứ 3" chen ngang mối tình đồng cam cộng khổ 11 năm của Vinh Hải và Phương Châu.

Lâm Vinh Hải và vợ bất ngờ chia tay sau 11 năm chung sống

Thứ 7, 27/08/2016 | 10:46
Thông tin vũ công Lâm Vinh Hải và vợ chia tay sau 11 năm chung sống khiến nhiều người bất ngờ.

Hồ Ngọc Hà lại công khai hẹn hò với đại gia Chu Đăng Khoa

Thứ 7, 25/06/2016 | 10:10
Mới đây, Hồ Ngọc Hà lại bị bắt gặp xuất hiện cùng đại gia Chu Đăng Khoa, những hình của cả hai nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán của dư luận.
Cùng tác giả

Bí mật cuộc đời ngôi sao ăn chay quyến rũ nhất nước Úc

Thứ 4, 03/01/2018 | 20:55
Tổ chức bảo vệ động vật PETA đã xướng tên Liam Hemsworth là ngôi sao ăn chay quyến rũ nhất Australia sau khi anh bước vào con đường ăn chay thuần 2 năm và có những hoạt động tích cực về bảo vệ động vật.

Cặp đôi Miley và Liam dự định có con trong năm 2018

Thứ 3, 02/01/2018 | 18:02
Miley Cyrus và Liam Hemsworth mong muốn có con từ rất lâu nhưng thời điểm thích hợp vẫn chưa đến. Năm mới 2018 này, họ tuyên bố sẵn sàng đón thành viên mới.

Siêu sao quốc tế mong ước điều gì vào năm 2018?

Thứ 2, 01/01/2018 | 19:00
Năm 2017 là một năm đầy thành công với các nghệ sĩ của làng nhạc Âu Mỹ. Chia sẻ với Billboard, họ hy vọng nhiều hơn thế ở năm 2018.

Jay Quân - hotboy 6 múi nắm giữ trái tim Chúng Huyền Thanh

Thứ 7, 30/12/2017 | 13:00
Chúng Huyền Thanh gật đầu đồng ý lời cầu hôn của bạn trai khi mới 20 tuổi. Người đàn ông thuyết phục được trái tim thiếu nữ ấy chính là Jay Quân- chàng trai tuấn tú và đa tài.

Phụ tá cũ kiếm bộn nhờ cuộc hôn nhân của ông Trump

Thứ 5, 28/12/2017 | 17:44
Ngôi sao truyền hình, phụ tá thân cận của Tổng thống Donald Trump - bà Omarosa được cho là sẽ kiếm được 10 triệu USD nhờ việc hé lộ những vấn đề tồn tại trong hôn nhân của Tổng thống Trump và phu nhân.
Cùng chuyên mục

Chuyện gì xảy ra với nhan sắc của Hoa hậu Ngọc Châu?

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:24
Hoa hậu Ngọc Châu từng được ví là "búp bê châu Á", hiện tại bị fan sắc đẹp chỉ ra nhiều điểm khác lạ trên gương mặt.

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

Hoa hậu “giàu con” nhất Việt Nam rời showbiz sau biến cố, U40 sống an yên ở nông trại 10ha

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:35
Sau nhiều biến cố, Hoa hậu Thế giới Toàn cầu 2015 Oanh Yến rời showbiz về “chữa lành” tại khu đất rộng gần 10ha ở Đồng Nai.

Nhạc chế phản cảm trên TikTok

Thứ 5, 28/03/2024 | 13:25
Vấn nạn nhạc chế trên TikTok vẫn tiếp diễn sau nhiều phản ánh bức xúc từ người dùng. Nhạc chế với mục đích câu view, mua vui ngày càng trở nên biến tướng.

Thuỳ Tiên: "Muốn đưa đến khía cạnh người trẻ làm việc về đêm"

Thứ 5, 28/03/2024 | 11:36
Thùy Tiên cùng ca sĩ Erik trải nghiệm làm việc ở một nơi quen thuộc của GenZ Thành phố Hồ Chí Minh - cửa hàng tiện lợi, một trải nghiệm làm "dâu trăm họ" thú vị.
     
Nổi bật trong ngày

Bên trong ngôi nhà giữa phố cổ Hà Nội của "đại gia ngầm" nức tiếng làng giải trí Việt

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:15
Ngoài biệt phủ hơn 5.000m2, nghệ sĩ Xuân Hinh còn có một căn nhà phố cổ nội thất full gỗ, có thang máy bên trong.

Hà Nội xem xét kỷ luật 8 tổ chức, 28 đảng viên vụ cháy chung cư mini

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:57
Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội thực hiện quy trình kiểm điểm trách nhiệm, xem xét hình thức kỷ luật 8 tổ chức Đảng, 28 đảng viên liên quan vụ cháy chung cư mini.

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Ahreum (cựu thành viên T-Ara) nhập viện cấp cứu do cố gắng tự tử

Thứ 4, 27/03/2024 | 09:18
Theo Osen, Ahreum đã được đưa đến bệnh viện để điều trị sau khi cố gắng tự kết liễu đời mình vào sáng sớm 27/3, sau khi cô công khai thông tin bị chồng cũ bạo hành.