Danh tính đối tượng nghi cướp xe Range Rover 'náo loạn' Hà Nội

Danh tính đối tượng nghi cướp xe Range Rover 'náo loạn' Hà Nội

Thứ 7, 29/04/2017 | 11:37
0
Một nguồn tin cho biết, Nguyễn D.L. (quê Yên Bái) đã tự ý lấy chiếc Range Rover BKS 30E-886.86 tại phố Tây Sơn khi chủ xe đang dừng xe ở một hiệu thuốc Tây.

Thông tin mới nhất liên quan đến nghi vấn vụ cướp xe ô tô Range Rover gây tai nạn liên hoàn xảy ra tại Hà Nội, theo nguồn tin của PV báo Người Đưa Tin, đối tượng là Nguyễn D. L. (quê Yên Bái). Sau khi tự ý lái xe bỏ chạy và gây tai nạn liên hoàn, đối tượng đã bị áp giải về Công an phường Quang Trung (Đống Đa) ngay trong đêm 28/4.

Xã hội - Danh tính đối tượng nghi cướp xe Range Rover 'náo loạn' Hà Nội

Đối tượng L. (bìa phải) tại Công an phường Quang Trung. (Ảnh: Nhất Nam)

Chủ nhân của chiếc xe Range Rover trong tối 28/4 cũng đã đến Công an phường Quang Trung (Hà Nội) để làm việc. Tại đây, chủ xe cho biết, chiếc xe vừa được lấy từ xưởng về vào buổi chiều cùng ngày. Đến buổi tối, khi đang dừng xe trước cửa một hiệu thuốc Tây trên phố Tây Sơn thì bị đối tượng L. xông vào lái xe bỏ chạy.

Nguồn tin mới nhất mà PV báo Người Đưa Tin có được, đối tượng Nguyễn D.L. (quê Yên Bái), hiện đang tạm trú tại ngõ Cự Lộc (phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội). Được biết, điều tra ban đầu xác định L. không nghiện, không ngáo đá.

Xã hội - Danh tính đối tượng nghi cướp xe Range Rover 'náo loạn' Hà Nội (Hình 2).

Chiếc xe ô tô đâm vào hàng loạt xe máy tại ngõ 106 Hoàng Quốc Việt. (Ảnh: Nhất Nam)

Sáng 29/4, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, lãnh đạo Công an quận Đống Đa cho biết, đơn vị đang làm báo cáo về vụ việc gửi Công an TP. Hiện sự việc đang tiếp tục được công an điều tra làm rõ.

Trước đó, khi lên được xe, L. đã lái với tốc độ cao chạy qua nhiều tuyến phố từ Tây Sơn đến đường Hoàng Quốc Việt. Trên đường chạy trốn qua phố Nguyễn Chí Thanh, xe đã đâm vào 2 mẹ con một phụ nữ đi đường khiến phải nhập viện cấp cứu.

Sau đó, L. tiếp tục điều khiển chiếc xe bỏ chạy về đường Hoàng Quốc Việt và chỉ dừng lại khi đâm liên hoàn vào 4 xe máy đang đỗ trên vỉa hè tại ngõ 106 đường Hoàng Quốc Việt (Cầu Giấy, Hà Nội).

Xã hội - Danh tính đối tượng nghi cướp xe Range Rover 'náo loạn' Hà Nội (Hình 3).

Khu vực trước cửa hiệu thuốc Tây trên phố Tây Sơn nơi xảy ra vụ việc. (Ảnh: Nhất Nam)

Xem thêm >>> Nóng: Nghi vấn cướp xe Range Rover bỏ chạy, gây tai nạn liên hoàn

Nhất Nam

Cùng tác giả

Hà Nội: Chủ tịch xã liên tiếng sau khi bị "tố" dọa giết người chống tiêu cực

Thứ 5, 26/04/2018 | 19:23
Ông Nguyễn Trung Chi - Chủ tịch UBND xã Canh Nậu (Thạch Thất, Hà Nội) bị một người dân tố cáo dọa giết người đấu tranh chống tiêu cực. Tuy nhiên, ông Chi lại khẳng định thông tin tố cáo sai sự thật làm ảnh hưởng uy tín của ông.

Hà Nội: Xe bồn va chạm xe máy, 2 người tử vong

Thứ 4, 25/04/2018 | 13:26
Vụ tai nạn giữa một xe bồn và xe máy vừa ra vào khoảng 11h30 trưa 25/4, trên đường Quốc Lộ 1A hướng Hà Nội đi Phủ Lý, đoạn thuộc xã Minh Cường (Thường Tín – Hà Nội) làm 2 người tử vong tại chỗ.

Dân Hà Nội ùn ùn xếp hàng chụp ảnh chân dung thuê bao di động

Chủ nhật, 22/04/2018 | 17:52
Tận dụng ngày nghỉ cuối tuần, nhiều người dân Thủ đô đã kéo đến điểm giao dịch của các nhà mạng để hoàn thiện thông tin cá nhân, bổ sung ảnh chân dung.

Bộ trưởng bộ Tài chính nói về dự luật Thuế tài sản: "Vạn sự khởi đầu nan"

Thứ 6, 20/04/2018 | 16:54
Trả lời về dự thảo luật Thuế Tài sản, Bộ trưởng bộ Tài chính Đinh Tiến Dũng cho biết: “Vạn sự khởi đầu nan. Mọi thứ mới trong quá trình nghiên cứu, thậm chí có thể còn phải sửa cả tên luật".

Diệt tảo lam ở Hồ Gươm bằng phương pháp thủ công

Thứ 6, 20/04/2018 | 09:03
Các công nhân đang tiến hành vớt thủ công vi khuẩn lam (tảo lam) phát triển bùng nổ ở Hồ Gươm làm cho mặt nước hồ ở nhiều vị trí ven bờ chuyển màu xanh khác lạ.