Đạo diễn Đài bị khởi tố vì tội cưỡng dâm

Đạo diễn Đài bị khởi tố vì tội cưỡng dâm

Thứ 2, 26/08/2013 | 21:01
0
Trương Tác Ký bị buộc tội xâm hại tình dục phụ nữ khi nạn nhân trong trạng thái mất kiểm soát bản thân.

Sina đưa tin, đạo diễn Trương Tác Ký chính thức bị khởi tố hôm 26/8 vì tội danh “cưỡng bức”. Hồi tháng 5, Trương cùng một số đồng nghiệp, bạn bè tụ tập ở nhà riêng kiêm phòng làm việc của ông. Một nữ biên kịch tới góp vui muộn hơn những người khác. Người này sau đó uống say. Cuối bữa tiệc, mọi người lần lượt ra về, chỉ còn cô bất tỉnh nhân sự trong phòng làm việc của đạo diễn.

Đại diện cơ quan chức năng cho biết, Trương Tác Ký nhận thấy nữ biên kịch không có sức kháng cự bèn giở trò với cô. Trong trạng thái nửa tỉnh nửa say, nạn nhân mơ hồ ý thức được chuyện đang xảy ra và có kháng cự nhưng không đủ sức. Sau sự việc, cô đến trình báo cảnh sát.

Sự kiện - Đạo diễn Đài bị khởi tố vì tội cưỡng dâm

Kết quả khám nghiệm cũng cho thấy mẫu tinh dịch thu được từ người nạn nhân có ADN trùng khớp với mẫu ADN của Trương Tác Ký.

Trước cơ quan chức năng, đạo diễn phủ nhận cáo buộc xâm hại tình dục. Ông nói: “Tôi không nhớ đã xảy ra chuyện gì. Lưng tôi đau, không làm gì được…”. Tuy nhiên Trương Tác Ký không thể giải thích tại sao có mẫu tinh dịch trong người nạn nhân.

Trương Tác Ký 52 tuổi, từng rất thành công với phim Tháng ngày tươi đẹp (The Best of Times). Tác phẩm giành giải thưởng tại LHP Kim Mã lần thứ 39, được bình chọn hai giải là Phim Đài Loan hay nhất năm và Phim được khán giả yêu thích nhất.Tháng ngày tươi đẹp từng tham gia tranh giải tại LHP quốc tế Venice.

Theo Hải Lan/VnExpress

Phạm Băng Băng thản nhiên hôn ngực nữ đạo diễn

Thứ 4, 07/08/2013 | 21:05
Từng gây sốc khi hôn môi nữ đạo diễn Lý Ngọc trong buổi ra mắt phim Quan Âm Sơn năm 2010, hôm qua 5/8, người đẹp Trung Quốc Phạm Băng Băng lại tiếp tục gây ồn ào khi có những hành động tình tứ quá mức bên nữ đạo diễn "Nhất dạ kinh hỷ" (Đêm vui bất ngờ) Kim Y Manh.

Bộ đôi kinh dị hay nhất năm của đạo diễn James Wan

Thứ 6, 02/08/2013 | 11:02
Những câu chuyện siêu nhiên kì bí vẫn luôn đánh thức sự tò mò hồi hộp của khán giả, đạo diễn series phim kinh dị Saw sẽ trở lại bằng tác phẩm mới The Conjuring & Insidious 2 đang “dọa nạt” các phòng vé thế giới.

Đạo diễn vẫn 'cố' thanh minh về Bụi đời Chợ Lớn

Thứ 5, 25/07/2013 | 13:36
Sau khi bản phim Bụi đời Chợ Lớn bị rò rỉ, Charlie Nguyễn lập tức lên tiếng phân trần “Đó là một bản nháp thật tệ” mà “tôi không bao giờ muốn ai xem”. Không rõ, bản nháp mà anh một mực phủ nhận này có phải là bản phim mà Hội đồng duyệt đã xem, và nhận vô số chỉ trích vì không đủ trình độ để đánh giá chúng.

Đạo diễn nổi tiếng Hàn Quốc tự tử

Thứ 3, 23/07/2013 | 22:21
Kim Jong Hak được cho là tìm đến cái chết do áp lực liên quan đến kiện tụng.

Phim Việt sặc mùi quảng cáo: Nhà tài trợ mới là... đạo diễn

Chủ nhật, 02/06/2013 | 10:53
“Quyền lực” của nhà tài trợ đã khiến các nhà làm phim phải cài cắm vô tội vạ các phân đoạn quảng cáo vào phim?

Đạo diễn xứ Hàn công khai kết hôn đồng giới

Thứ 4, 15/05/2013 | 19:06
Kim Jo Gwang Su và người tình kém ông gần 20 tuổi Kim Seung Hwan sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 9 năm nay.