Đạo diễn đoạt Oscar sống chỉ 30 nghìn đồng/ngày

Đạo diễn đoạt Oscar sống chỉ 30 nghìn đồng/ngày

Thứ 3, 23/04/2013 | 15:02
0
Sống ở mức nghèo khổ thật không phù hợp với một trong những đạo diễn hàng đầu thế giới, tuy nhiên, đó lại là thực tế mà Ben Affleck đang trải qua.

Hiện tại, Ben Affleck đang tham gia dự án sống dưới mức chuẩn, một thách thức yêu cầu người tham gia phải tồn tại với chi phí cho thực phẩm và đồ uống chỉ 1,5 USD/ngày.

Sự kiện - Đạo diễn đoạt Oscar sống chỉ 30 nghìn đồng/ngày

Mục đích của Ben Affleck khi sống cuộc sống của người nghèo là nhằm mục đích truyền bá nhận thức và gây quỹ chống nghèo đói cho Dự án Đói nghèo toàn cầu.

Cùng tham gia với Ben Affleck là các ngôi sao đồng nghiệp như Josh Groban và Sophia Bush. Sau khi trải qua thách thức này, họ sẽ nói lên những kinh nghiệm của chính mình để truyền bá cho cộng đồng xã hội.

Tại lễ trao giải Oscar vừa qua, bộ phim Argo do Ben Affleck đạo diễn đã dinh giải bộ phim xuất sắc nhất. Với chiến thắng này, anh trở thành một trong những đạo diễn được nhiều nhà sản xuất chào mời nhất.

Sự kiện - Đạo diễn đoạt Oscar sống chỉ 30 nghìn đồng/ngày (Hình 2).

Ben Affleck và vợ

Ben Affleck cũng đang có cuộc sống riêng tư viên mãn với vợ là nữ diễn viên Jennifer Garner và 3 đứa con.

Theo Hoa Nhi (VnMedia/Zimbio)

Đạo diễn Charlie Nguyễn 'giải trình' về cái tên 'Chinatown'

Thứ 5, 18/04/2013 | 13:02
Đạo diễn Charlie Nguyễn cho biết, cái tên Chinatown không phải dịch nôm thành “Thị trấn Trung Quốc” hay có ý chỉ "khu phố Tàu" như nhiều người nghĩ. Và rằng, cái tên đó chỉ xuất hiện trong quá trình biên tập kịch bản…

Đạo diễn Trần Lực: Tôi chỉ đào hoa trên phim ảnh

Thứ 7, 30/03/2013 | 17:10
Từng nổi tiếng là gương mặt điển trai bậc nhất của điện ảnh Việt Nam những năm cuối thế kỷ 20, Trần Lực để lại nhiều dấu ấn với những vai diễn đầy số phận.

Những sao Hàn thành công với nghề đạo diễn

Thứ 2, 25/03/2013 | 15:11
Dù hầu hết các bộ phim của họ làm đạo diễn chỉ là những phim ngắn, nhưng nó được đánh giá là bước đệm hoàn hảo để các ngôi sao này rèn luyện kỹ năng chỉ đạo diễn xuất.